x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลลิลฯ เดินหน้าจัดเต็มโปรฯ พิเศษกับแคมเปญ "Mission 007" ภารกิจแรงส่งท้ายปี

ข่าว icon 5 ต.ค. 59 icon 4,056
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เดินหน้าจัดเต็มโปรฯ พิเศษกับแคมเปญ "Mission 007 ภารกิจแรงส่งท้ายปี"


คุณชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซปต์ "บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี" เปิดเผยว่า ภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 35 บริษัทฯ นำโครงการที่อยู่อาศัยกว่า 40 โครงการ ให้ผู้บริโภคได้เลือกจับจองบนหลากหลายทำเลศักยภาพ เชื่อว่าจะได้รับกระแสตอบรับจากผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยเป็นอย่างท่วมท้น ทุกโครงการครอบคลุมทุกทำเลศักยภาพไม่ว่าจะเป็น ลาดพร้าว, รามอินทรา, วัชรพล, อ่อนนุช, สุวรรณภูมิ, ปิ่นเกล้า, รัตนาธิเบศร์, เพชรเกษม และพระราม 2 เป็นต้น จึงมั่นใจว่า จะสามารถตอบโจทย์ผู้ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยอย่างลงตัว

คุณชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN)
สำหรับโครงการที่เป็นไฮไลท์ภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35 นี้ ได้แก่ แลนซีโอ คริป เพชรเกษม 81 บ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่ขนาดใหญ่ ทำเลศักยภาพใจกลางถนนเพชรเกษม-บางแค ในราคาเพียง 2.6-4 ล้านต้นๆ กลุ่มผู้ซื้อยังคงเป็นกลุ่มครอบครัวใหญ่ และครอบครัวขยายที่ต้องการอยู่อาศัยจริง ซึ่งเป็นทำเลทองที่มีความต้องการของตลาดเรียลดีมานด์เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เดินทางสะดวกใกล้แนวเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายช่วงหัวลำโพง-บางแค และบางซื่อ-ท่าพระ รวมทั้งใกล้ทางด่วนเฉลิมมหานคร, ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่ใกล้ศูนย์การค้าเดอะมอลล์บางแค, บิ๊กซี เอ็กตร้า และวิคตอเรีย การ์เด้น

แบบบ้านโครงการ แลนซีโอ คริป เพชรเกษม 81
"ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวทาวน์โฮม แนวคิดใหม่ สไตล์โมเดิร์น ไลโอ เพชรเกษม 81 มูลค่าโครงการรวม 350 ล้านบาท ทาวน์โฮมอารมณ์บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ ท่ามกลางธรรมชาติ Green Ozone Park ด้วยสวนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร ซึ่งมีกระแสตอบรับแรงเกินคาด ขายเฟสแรกหมดตั้งแต่วันแรกที่เปิดจอง ส่วนเฟส 2 มียอดขายแล้วกว่า 40% ทางบริษัทจึงเปิดตัวโครงการใหม่บนพื้นที่ใกล้เคียงกันอย่าง แลนซีโอ คริป เพชรเกษม 81 บ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่ตามมาติดๆ เพื่อรองรับความต้องการผู้ซื้อที่ยังมีอยู่มาก รวมทั้งกลุ่มที่ต้องการบ้านขนาดใหญ่ขึ้นด้วย" คุณชูรัชฏ์ กล่าว

ภาพจำลองโครงการ ไลโอ เพชรเกษม 81
นอกจากนี้ภายในงานยังมีโครงการบนทำเลยอดนิยมอีกหลายโครงการ ได้แก่ ลลิล กรีนวิลล์ ลักซ์ รามอินทรา บ้านหรูขนาดใหญ่ บนที่ดินเริ่มต้น 100 ตารางวา ขนาด 4 ห้องนอน 4 ที่จอดรถ เริ่ม 8-12 ล้านบาท ใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีชมพู และจุดขึ้นลงทางด่วน

ภาพจำลองโครงการ ลลิล กรีนวิลล์ ลักซ์ รามอินทรา
ลีโว ลาดพร้าว 18 คอนโดมิเนียม ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง แต่งครบพร้อมอยู่ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีลาดพร้าว ราคาเดียว 85,000 บาทต่อตารางเมตร

ภาพจำลองโครงการ ลีโว ลาดพร้าว 18
และ แลนซีโอ ไพรด์ กาญจนาภิเษก-คลองถนน บ้านแนวคิดใหม่  ใหญ่กว่า คุ้มกว่า เหนือกว่า กับทุกมิติของความลงตัว ด้วยพื้นที่ใช้สอย Full Function พร้อมความลงตัว 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ ที่สุดของคำว่าบ้าน ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง เซ็นทรัล เวสต์เกต ราคาเริ่มต้นที่ 2.49 ล้านบาท

แบบบ้านโครงการ แลนซีโอ ไพรด์ กาญจนาภิเษก-คลองถนน
โดยโปรโมชั่นพิเศษสุดที่จะมอบให้เฉพาะลูกค้าที่จองภายในงาน ทางบริษัทมีแคมเปญสุดคุ้ม "Lalin Mission 007 ภารกิจแรงส่งท้ายปี" รับสิทธิ 0 คือ ฟรีค่าทำสัญญา, 0 คือ ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน และ 7 คือ จะได้รับเพิ่ม iPhone7
พบกันในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35 ที่ บูธ ลลิล บริเวณโซน CG หมายเลข G201-212 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 6-8 ตุลาคม 2559 นี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 1778 หรือ www.lalinproperty.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโด ลลิล ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ บ้านลลิล lalin มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35 mission 007 lalin property

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)