x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สามสมาคมอสังหาฯ จัดงานแถลงข่าว เตรียมเปิดมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35

ข่าว icon 29 ก.ย. 59 icon 3,313
สามสมาคมอสังหาฯ จัดงานแถลงข่าวเตรียมเปิดมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35 วันที่ 6-9 ตุลาคมนี้


สามบิ๊กสมาคมอสังหาฯ ร่วมด้วยนายสมนึก ตันฑเทอดธรรม (คนแรกซ้าย) ประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35 นายกสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร นายกสมาคมอาคารชุดไทย อุปนายกและเลขาธิการสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย และดร.ดลพิวัฒน์  ปรีดาวิภาต ประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์ ผนึกกำลังจัดงาน "มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35" ภายใต้คอนเซปต์ "NEW ERA ก้าวใหม่ ครบคุ้ม ทุกพื้นที่" กระตุ้นตลาดช่วงโค้งสุดท้ายของปี โดยในงานระดมดีเวลลอปเปอร์มากกว่า 200 ราย และสถาบันการเงินรายใหญ่ พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมายเอาใจลูกค้า ระหว่างวันที่ 6 - 9 ตุลาคม 2559 ณ บริเวณโซนซี ชั้น 1 ชั้น 2 และพลาซ่า ของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

"ส่วนภาพรวมการปล่อยสินเชื่อบ้านในช่วงครึ่งปีแรกมีอัตราเพิ่มขึ้น 5.6% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันปีก่อน เนื่องจากมีปัจจัยสนับสนุนหลายประการ เช่น มาตรการกระตุ้นภาคอสังหาฯ ของรัฐบาล ทิศทางเศรษฐกิจในประเทศที่ค่อยๆ ฟื้นตัวขึ้น เม็ดเงินลงทุนของภาครัฐทยอยเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจ ขณะที่ผู้บริโภคเริ่มมีสภาพคล่อง ทางการเงินมากขึ้น และเชื่อว่าตลอดทั้งปี 59 นี้จะมียอดสินเชื่อใหม่อยู่ที่ 5.9 - 6.1 แสนล้านบาท หรือเติบโตเพิ่มขึ้น 3-5% นอกจากนี้ ภาระหนี้จากโครงการรถยนต์คันแรกก็เริ่มทยอยครบกำหนดในช่วงสิ้นไตรมาสสามนี้ ส่งผลให้กำลังซื้อของผู้บริโภคบางส่วนเริ่มกลับมา นอกจากนี้ รถไฟฟ้าสายใหม่ทั้งที่อยู่ระหว่างก่อสร้างและกำลังเปิด ประมูลอยู่ยังเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตลาดอสังหาฯ ยังคึกคักอยู่ และโครงการที่อยู่อาศัยบนทำเลใกล้รถไฟฟ้าก็ยังเป็นโครงการที่ได้รับความนิยมสูง"

นายสมนึก กล่าวต่อว่า "สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร สมาคมอาคารชุดไทย และสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย จัดงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35 ขึ้นภายใต้คอนเซปต์ "NEW ERA ก้าวใหม่ ครบคุ้ม ทุกพื้นที่" เพื่อตอกย้ำว่า นี่คือโอกาสทองครั้งสุดท้ายของปีนี้ เป็นจังหวะดีที่ผู้ซื้อจะได้รับประโยชน์เต็มๆ จากโปรโมชั่นพิเศษทุกรูปแบบที่ ดีเวลลอปเปอร์จำนวนมากแข่งขันกันออกมาเพื่อดึงดูความสนใจของผู้ซื้อ งานนี้เรียกได้ว่า วิน-วิน ทั้งผู้ซื้อผู้ขาย ลูกค้าจะได้ของดีราคาพิเศษ ส่วนผู้ประกอบการได้ระบายสินค้าในสต๊อก ซึ่งส่วนตัวมั่นใจว่างานครั้งนี้จะได้รับการตอบรับอย่างดี คาดว่ามียอดคนเดินงานมากกว่า 100,000 คน และมียอดขายตลอดงาน 4 วัน มากกว่า 4 พันล้านบาท และยอดขายต่อเนื่องตามหลังงานฯ อีกไม่น้อยกว่า 7 พันล้านบาท รวมแล้วมากกว่า 1.1 หมื่นล้านบาท"
"สามสมาคมผู้จัดงานฯ ได้ทุ่มงบประมาณมากกว่า 30 ล้านบาทในการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35 โดยดึงดีเวลลอปเปอร์เข้าร่วมมากกว่า 200 บริษัท มีสินค้าคุณภาพมากกว่า 1,000 โครงการให้เลือกซื้อภายในงาน อีกทั้งยังมีสถาบันการเงินชั้นนำมาให้บริการด้านสินเชื่อ และบริการตรวจสอบเครดิตบูโรของผู้กู้ให้ฟรี พร้อมนำโครงการประเภทบ้านมือสองมาขาย โดยรวมแล้วจะมีบูธในงานฯ มากกว่า 500 บูธ บนเนื้อที่จัดงานกว่า 1 หมื่นตารางเมตร ซึ่งไม่เพียงแต่จะทำให้งานมหกรรมบ้านและคอนโดยังคงเป็นงานแสดงสินค้าและบริการด้านอสังหาฯ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย แต่ยังเป็นงานที่รวบรวมโครงการที่อยู่อาศัยไว้ครบทุกรูปแบบ ทุกช่วงราคา ทุกทำเล ไม่ว่าจะเป็นคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม รีสอร์ท สนามกอล์ฟ ตลอดจนที่ดินเปล่า ทั้งยังมีบ้านมือสอง และบ้าน NPA อีกด้วย โดยแบ่งเป็นโครงการแนวสูงประมาณ 60% และแนวราบ 40%"
"สามสมาคมผู้จัดงานฯ ยังได้จัดโปรโมชั่นใหญ่สำหรับผู้โชคดีที่ซื้อที่อยู่อาศัยภายในงาน ซึ่งจะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล ส่วนลดเงินสด 1 ล้านบาท และเครื่องใช้ไฟฟ้าจากพานาโซนิค รวมมูลค่าของรางวัล ทั้งหมด 1.3 ล้านบาท" นายสมนึก กล่าวทิ้งท้าย
งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-9 ตุลาคม 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บริเวณโซนซี ชั้น 1-2 และโซนพลาซ่า
สอบถามโทร. 081-855-3674 หรืออ่านรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.housecondoshow.com และ facebook/housecondoshow 
นอกจากนี้ ยังสามารถดาวน์โหลดและติดตั้งแอปพลิเคชั่น HouseCondoShow ได้ฟรี เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางในการค้นหาข้อมูลโครงการและโปรโมชั่นมากมายจากทุกดีเวลลอปเปอร์ได้อย่างง่ายและสะดวกรวดเร็วอีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์ บ้านใหม่ มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)