x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอพี เปิดตัว "บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย-รามอินทรา" นวัตกรรมใหม่ผสานเทคโนโลยี "Digital Living"

ข่าว icon 21 ก.ย. 59 icon 3,374
เอพี เปิดตัว "บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย-รามอินทรา" นวัตกรรมใหม่ผสานเทคโนโลยี "Digital Living"


"เอพี" ตอกย้ำผู้นำทาวน์โฮม Hi-End ในเมือง เปิดตัว "บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย-รามอินทรา" Super Luxury Villa โครงการแรกในเมืองไทย ผสานนวัตกรรม Digital Living ยกระดับการใช้ชีวิต มูลค่าโครงการรวม 2,560 ล้านบาท ในวันพุธที่ 21 กันยายน 2559 ณ ห้องฉัตราบอลลูม 1 ชั้น 2 โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ
บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ สำหรับคนเมือง และผู้นำการสร้างสรรค์นวัตกรรมการดีไซน์เพื่อพื้นที่ใช้สอยที่ไม่จำกัด เปิดตัว "บ้านกลางเมือง คลาสเซ่" (Baan Klang Muang CLASSE) Super Luxury Villa 3 ชั้นโครงการแรกของวงการอสังหาฯ ไทย ผลิตภัณฑ์ล่าสุดเพื่อรุกตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบไตรมาส 4/2559 ของเอพีนำเสนอความต่าง ด้วยการพัฒนานวัตกรรมดีไซน์สุดล้ำ ภายใต้แนวคิด Multiverse Layouts การออกแบบพื้นที่ที่คำนึงถึงรูปแบบการใช้ชีวิตในแนวตั้งและแนวนอนไปพร้อมๆ กัน สร้างมิติใหม่ให้กับพื้นที่ใช้สอยและการเชื่อมต่อระหว่างพื้นที่ 3 ชั้นได้อย่างไร้รอยต่อ ตอบสนองความต้องการใช้ชีวิตที่หลากหลายของคน 3 ช่วงวัยในครอบครัว มอบความเป็นที่สุดของการใช้ชีวิตหรูหรามีระดับ ผสมผสานกลมกลืนกับธรรมชาติในบรรยากาศส่วนตัว และการออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่เพิ่มเติมพื้นที่ให้สมาชิกในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น มูลค่าโครงการรวม 2,560 ล้านบาท

คุณภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ
สายงานพัฒนาธุรกิจบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม บมจ. เอพี (ไทยแลนด์)
"บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย-รามอินทรา" จัดเป็นโครงการแรกที่เอพีนำวิสัยทัศน์ด้านการใช้ชีวิตแบบ Digital Community มาใช้จริงอย่างเป็นรูปธรรมเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาฯ ไทย โดย AP Digital Community จะเข้ามาส่งเสริมให้รูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่เปลี่ยนไป ผ่านการสอดผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย เข้ากับแนวคิด IoT (Internet of Things) ที่ว่าระบบและอุปกรณ์ต่างๆ สามารถสื่อสารถึงกันได้โดยมีเป้าหมายคือช่วยกันทำงาน เพื่อให้รูปแบบการใช้ชีวิตสะดวกสบายและปลอดภัยยิ่งขึ้น โดยเอพีได้วางระบบสมองกลอัจฉริยะไว้เป็นคีย์สำคัญที่ควบคุมการทำงานของอุปกรณ์ทุกชิ้นภายในบ้านให้สามารถสื่อสารและประมวลผลร่วมกันรวมถึงการผสานนวัตกรรมระบบสั่งการด้วยเสียง ที่นอกจากจะควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านเสียงแล้ว ระบบนี้ยังทำงานร่วมกับสมองกลอัจฉริยะที่พัฒนาขั้นสูงไปจนถึงคิดคำนวณและตอบโต้กับเจ้าของบ้านได้อีกด้วย หรือระบบตรวจจับความเคลื่อนไหวที่ชาญฉลาดมากขึ้น ตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยจริงได้อย่างน่าทึ่ง ช่วยให้ชีวิตของลูกบ้านเอพีสะดวกสบายและมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

คุณภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) เผยว่า "เอพีประสบความสำเร็จในการริเริ่มบุกเบิกตลาดทาวน์โฮมไฮเอนด์ โลเคชั่นใจกลางเมืองเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยซึ่งปัจจุบันเป็นเบอร์ 1 ของตลาดทั้งในแง่สัดส่วนยอดขายและจำนวนโครงการ จากความสำเร็จดังกล่าวการันตีได้ถึงความโดดเด่นด้านแนวคิดของการดีไซน์พื้นที่ ที่สร้างความแตกต่างให้กับการอยู่อาศัย ซึ่งในการสร้างความแตกต่างเราไม่ได้พิจารณาเฉพาะการแข่งขันในตลาด แต่เราคำนึงถึงการ-ท้าทายตัวเราเองนั่นคือการก้าวข้ามขีดจำกัดและศักยภาพของตัวเราเองด้วย การเปิดตัว "บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย-รามอินทรา" ในครั้งนี้ จึงนับเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของการพัฒนาโครงการแนบราบของเอพีด้วยแบรนด์ทาวน์โฮมไฮเอนด์ ที่มีศักยภาพแข็งแกร่งเป็นที่น่าเชื่อถือของผู้บริโภคอย่าง "บ้านกลางเมือง" จึงการันตีได้ถึงคุณภาพและแนวคิดฉีกกรอบภายใต้ปรัชญาการทำงาน AP-The Differentiator หรือเอพีผู้สร้างความแตกต่างให้วงการอสังหาริมทรัพย์ไทย" 
"การที่เอพีบุกตลาดซูเปอร์ลักชัวรี่วิลล่า (ระดับราคาขาย 20 ล้านบาทขึ้นไป) ในโซนเอกมัย-รามอินทรานับว่าเป็นทำเลที่มีจำนวนดีมานด์และมียอดขายดีมาอย่างต่อเนื่อง จากการสำรวจซับพลายกลุ่มสินค้าประเภทบ้านเดี่ยวทั้งตลาดพบว่า 93% หรือประมาณ 24,332 ยูนิต เป็นบ้านเดี่ยวที่อยู่ในกลุ่มราคาต่ำกว่า 15 ล้านบาท และอีก 6% หรือประมาณ 1,504 ยูนิต เป็นบ้านเดี่ยวกลุ่มระดับราคา 20 ล้านขึ้นไป และเมื่อศึกษาเข้าไปถึงทำเลที่ตั้งพบว่าจาก 6% นั้นมีเพียงแค่ 3 โครงการ หรือประมาณ 50 ยูนิตเท่านั้น ที่ตั้งอยู่ในเมือง (รัศมี 10 กิโลเมตรจากรถไฟฟ้าจตุจักร) ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงช่องว่างทางการตลาดที่จำนวนซับพลายเกิดใหม่ยังมีไม่มาก ขณะที่ความต้องการที่อยู่อาศัยยังคงกระจุกตัวอยู่ในเขตเมือง" คุณภมรกล่าว

สื่อมวลให้ความสนใจเข้าร่วมงานแถลงข่าว
สำหรับโครงการ "บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย-รามอินทรา" ตั้งอยู่ถนนสุคนธสวัสดิ์ 19 มี 156 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,560 ล้านบาท วางแผนเปิดขายเป็น 2 เฟส พัฒนาบนที่ดิน 32.3 ไร่ ในทำเลเชื่อมต่อย่านธุรกิจใจกลางเมือง แวดล้อมไปด้วยแหล่งแฮงเอาท์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครอบครัวคนเมือง อาทิ เซ็นทรัล อีสวิลล์, CDC และ เดอะ วอล์ค เป็นต้น สะดวกต่อการเดินทางเข้าออกเมืองและใช้ชีวิตของสมาชิกในครอบครัว

แผนที่โครงการ "บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย-รามอินทรา"
บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย-รามอินทรา เป็นโครงการบ้านพักอาศัย Super Luxury Villa 3 ชั้น ภายใต้นวัตกรรมการออกแบบ Multiverse Layouts สร้างมิติให้กับพื้นที่ใช้สอยและการเชื่อมต่อระหว่างพื้น 3 ชั้นอย่างไร้รอยต่อ ตอบสนองความต้องการการใช้ชีวิตที่หลากหลายของคน 3 ช่วงวัยในครอบครัว และผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย AP Digital Community พร้อมตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยจริง ที่ช่วยการใช้ชีวิตในบ้านสะดวกสบายและมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

ภาพจำลองทางเข้าโครงการ

คลับเฮ้าส์ดีไซน์หรูหรา 2 ชั้น พร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือ และพื้นที่สวนขนาดใหญ่ 1 ไร่

ตัวอย่างแบบบ้านภายในโครงการ "บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย-รามอินทรา"
ราคาเริ่มต้น 25 ล้านบาท โดยเปิด Pre-Sale อย่างเป็นทางการวันที่ 5-6 พฤศจิกายน 2559 ณ Sales Gallery ของโครงการ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1623 หรือ www.apthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ap เอพี บ้านเดี่ยว บ้านกลางเมือง วิลล่า บ้าน 3 ชั้น เอกมัย-รามอินทรา ทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ classe

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)