x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บริษัท วี.เอส.เค.เอสเตท ในเครือ รุ่งกิจ เตรียมเปิดตัวทาวน์โฮมหรู "เดอะ นีซ รามอินทรา" เริ่ม 1.89 ล้าน Pre-sale 29 - 30 ต.ค. นี้

ข่าว icon 21 ก.ย. 59 icon 7,290
วี.เอส.เค.เอสเตท เปิดตัวทาวน์โฮมหรู "เดอะ นีซ รามอินทรา (The Nice Ramindra)" เริ่ม 1.89 ล้านบาท


บริษัท วี.เอส.เค.เอสเตท ในเครือ รุ่งกิจ เตรียมเปิดตัวทาวน์โฮมหรู สไตล์เมืองนีซ ฝรั่งเศส "เดอะ นีซ รามอินทรา (The Nice Ramindra)" โดยเปิดให้ชมบ้านตัวอย่างวันที่ 1 ตุลาคม และ Pre-sale 29 - 30 ตุลาคม 2559 นี้ พร้อมทั้งเปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์เพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใคร
โครงการ เดอะ นีซ รามอินทรา ทาวน์โฮมสุดหรูโครงการใหม่สไตล์เมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส จุดเริ่มต้นของไลฟ์สไตล์ ด้วยฟังก์ชั่นที่พอดีลงตัว พร้อมรับครอบครัวใหม่ ตอบโจทย์ชีวิตทันสมัยที่ได้ทั้งครบ เรียบ และหรู พื้นที่ใช้สอย 140 ตรม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมพื้นที่ Walk-in Closet ห้องนั่งเล่น 1 ห้อง โซนรับประทานอาหาร โซนครัว และโซนซักล้าง ที่จอดรถในบ้าน 2 คันพร้อมสวนส่วนตัว เดินทางสะดวก บนทำเลหทัยราษฏร์ ติดถนนรามอินทรา ใกล้วงแหวนตะวันตก และรถไฟฟ้าสายสีชมพู

แผนที่ตั้งโครงการ เดอะ นีซ รามอินทรา
ท่านใดที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-540-3999 หรือเว็บไซต์ rk.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์ rk รุ่งกิจ เรียลเอสเตท เดอะ นีซ รามอินทรา the nice ramindra the nice บริษัท วี.เอส.เค.เอสเตท ในเครือ รุ่งกิจ วี.เอส.เค.เอสเตท

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)