x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โกลเด้นแลนด์ เปิดตัวซีรีส์ใหม่ โครงการ "เดอะ แกรนด์ บางนา-วงแหวน" ฉีกแนวคิดใหม่ ชูคอนเซปต์ Modern Japanese Style

ข่าว icon 20 ก.ค. 59 icon 3,801
โกลเด้นแลนด์ เปิดตัวซีรีส์ใหม่ "เดอะ แกรนด์ บางนา-วงแหวน" ชูคอนเซปต์ Modern Japanese Style


หลังจากประสบความสำเร็จจากโครงการ เดอะ แกรนด์ ที่ผ่านมา โกลเด้นแลนด์ พร้อมเปิด โครงการ "เดอะ แกรนด์ บางนา-วงแหวน" เฟสใหม่บนถนนบางนา - วงแหวน โดยมีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่กว่า 400 ตารางเมตร สำหรับปีนี้โกลเด้นแลนด์ได้วางแผนให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ที่ได้วางเอาไว้ โดยขยายตลาดคฤหาสน์หรู ปรับบ้านเป็นแบบ Modern Japanese Style เน้นความหรูหรา ลํ้าสมัย สะท้อนรสนิยมที่เหนือระดับ และเน้นฟังก์ชั่นพิเศษที่สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง รวมถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น โอ่อ่า น่าอยู่มากยิ่งขึ้น ซึ่งจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 - 24 กรกฏาคมนี้
คุณวิรัชต์ มั่นเจริญพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ กล่าวว่า "ที่ผ่านมาโกลเด้นแลนด์พัฒนาโครงการ เดอะ แกรนด์ ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยว มีทั้งสิ้น 4 ทำเลด้วยกัน คือ พระราม 2, วงแหวน - ประชาอุทิศ, ปิ่นเกล้า และบางนา - วงแหวน และได้รับผลตอบรับที่ดี ซึ่งในเดือนนี้ได้เตรียมเปิดขายเฟสล่าสุดในโครงการ เดอะ แกรนด์ บางนา - วงแหวน ที่มีการดีไซน์แบบบ้านโฉมใหม่ภายใต้คอนเซปต์ Modern Japanese Style ในทำเลที่มีศักยภาพของพื้นที่ฝั่งตะวันออก ใกล้กับที่ตั้งสำคัญทางเศรษฐกิจ และมีการเติบโตของธุรกิจที่สูง ในราคาเริ่มต้น 10 ล้านบาท
ทางบริษัทมีความมั่นใจว่าการเติบโตของอสังหาริมทรัพย์เป็นไปในทิศทางที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งโซนบางนา เนื่องจากมีอัตราการเติบโตของอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง และมีอัตราการขยายจำนวนผู้อยู่อาศัยในเขตนี้เพิ่มขึ้น โกลเด้นแลนด์ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเลนี้ที่สามารถตอบโจทย์ตลาด Luxury และสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหาบ้านที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ เดินทางสะดวก ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก และใกล้แหล่งธุรกิจสำคัญ เช่น เขตพื้นที่อุตสาหกรรม และสนามบินสุวรรณภูมิ โดยจะมีการเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 -24 กรกฏาคมนี้"

โครงการ เดอะ แกรนด์ บางนา-วงแหวน ได้รับการออกแบบในสไตส์ Modern Japanese สะท้อนความเป็นตัวตนในสไตล์เรียบหรู มีลักษณะของสถาปัตยกรรมมักจะใช้รูปทรงเลขาคณิตกับจังหวะและโทนในการวางองค์ประกอบที่เรียบง่ายลงตัว ใช้ Stone wall เป็นจุดเชื่อมโยงบ้านกับธรรมชาติให้เป็นเรื่องราวเดียวกัน นับเป็นการสร้างสรรค์ผสมผสานนวัตกรรมของวัสดุที่ลงตัว บริเวณชั้นล่าง ออกแบบให้มีทางเข้าบ้านได้ 2 จุด คือ จากลานจอดรถ และจากส่วนหน้าบ้านที่เป็น Open Space ขนาดใหญ่ สามารถจัดเป็นห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร พร้อมด้วยพื้นที่ห้องทำงานสมบูรณ์แบบด้วยห้องนอนชั้นล่างพร้อมห้องน้ำในตัว และห้องครัว ห้องแม่บ้านที่เป็นสัดส่วน ชั้นบน ประทับใจกับ Family area ขนาดใหญ่ ซึ่งสามารถกั้นแบ่งเป็นห้องพระ ห้องนั่งเล่น หรือห้องทำงาน เพื่อเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานได้ตามต้องการ พร้อมด้วยห้องนอนอีก 3 ห้องที่มีห้องน้ำในตัว และที่โดนใจสุดๆ ก็คือ Master Bedroom ห้องนอนใหญ่ที่กว้างขวางเป็นพิเศษ มีมุมพักผ่อน (walk-in closet)  และห้องน้ำขนาดใหญ่ ประกอบไปด้วยบ้าน 3 แบบ คือ
  • "ริว" แปลว่า มังกร มีเนื้อที่ 406 ตารางเมตร 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ พิเศษด้วยห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ พื้นที่ทำงาน ห้องแม่บ้าน ราคาเริ่มต้น 18 ล้านบาท
  • "มาซารุ" แปลว่า ชัยชนะ มีเนื้อที่ 322 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ พิเศษด้วย 2 ห้องนั่งเล่น ห้องแม่บ้าน ราคาเริ่มต้น 15 ล้านบาท
  • "ซาชิ" แปลว่า ความสุข มีเนื้อที่ 288 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ พิเศษด้วย 2 ห้องนั่งเล่น ห้องแม่บ้าน ราคาเริ่มต้น 13 ล้านบาท
ในทุกรูปแบบจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ภายใต้คอนเซปต์ "Extra Facilities" เพราะความสุขไม่ได้อยู่แค่เพียงในบ้าน ประกอบไปด้วย
  • พื้นที่ส่วนกลางเกือบ 50% สโมสรล้ำสมัย พร้อมสระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ พร้อมทะเลสาบขนาดใหญ่
  • มีระบบการรักษาความปลอดภัย 3 ชั้น (Triple Security) มีระบบกันขโมยติดตั้งทุกหลัง กล้อง CCTV ทุกจุดสำคัญ ระบบประตูโครงการอัตโนมัติ  (Auto Slide Gate) 
  • ระบบผ่านประตูระยะไกล (Long Range Vehicle Access Control System)  
  • ทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบาย อยู่บนทำเลศักยภาพทางด้านสาธารณูปโภคของรัฐ เช่น แอร์พอร์ตลิงก์ , BTS, วงแหวนกาญจนา (วงแหวนตะวันออก) อีกทั้งยังเชื่อมต่อถนนอ่อนนุช, ศรีนครินทร์, บางนา, สวนหลวง ร.9
  • ใกล้ที่ตั้งสำคัญทางเศรษฐกิจ เช่น โครงการนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง และท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
  • ใกล้ห้างสรรพสินค้า เช่น เซ็นทรัลบางนา, Seacon Square, Paradise Park, Mega บางนา, IKEA, โลตัสบางนา 
  • ใกล้สถานศึกษาชั้นนำ ได้แก่ มหาวิทยาลัยรามคำแหง 2,โรงเรียนเซนต์โยเซฟบางนา, วิทยาลัยดุสิตธานี, มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนา, โรงเรียนเตรียมอุดมพัฒนาการ 
  • ใกล้โรงพยาบาล เช่น โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 7, โรงพยาบาลสิรินธร, โรงพยาบาลวิภาราม, โรงพยาบาลปิยะมินทร์, โรงพยาบาล บางนา 3 
ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 100,000 บาท ได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 098-739-9299 และเว็บไซต์ www.goldenland.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บางนา - วงแหวนฯ โกลเด้น แลนด์ เดอะ แกรนด์ modern japanese style

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)