x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

นายณ์ เอสเตท เชิญสื่อมวลชนเยี่ยมชมโครงการ "เฌอคูน" ดีไซน์ทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

ข่าว icon 11 พ.ค. 59 icon 4,032
นายณ์ เอสเตท เชิญสื่อมวลชนเยี่ยมชม โครงการ เฌอคูน ดีไซน์ทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่


นายณ์ เอสเตท ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพทย์ที่มุ่งเน้นคุณภาพในทุกรายละเอียด เปิดตัว "เฌอคูน" ดีไซน์ทาวน์โฮม พลิกโฉมรูปแบบการอยู่อาศัยเหนือระดับกับทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ บนทำเลที่ดีที่สุดของถนนราชพฤกษ์ - สาทร นับเป็นครั้งแรกในการขยายฐานธุรกิจสู่ตลาดระดับกลางบนทำเลกรุงเทพฯ ชั้นนอกที่มีศักยภาพ หลังประสบความสำเร็จอย่างสูงจากโครงการระดับไฮเอนด์บนสุดยอดทำเลใจกลางเมืองหลายโครงการทั้ง พาร์ค พรีว่า และควอร์เตอร์ คอลเลคชั่น ทั้ง 3 โครงการ
นายสุธี ลิมปนชัยพรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด กล่าวว่า "โครงการ เฌอคูน ราชพฤกษ์ - สาทร คือ ทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ที่มอบทั้งอิสระ และความเป็นส่วนตัวในสังคมคุณภาพ บนทำเลที่ดีเยี่ยมย่านถนนราชพฤกษ์ - สาทร ซึ่งเป็นโครงการแรกที่เราเริ่มขยายฐานลูกค้ามาสู่ตลาดที่พักอาศัยระดับกลางบนทำเลยุทธศาสตร์สำคัญของกรุงเทพฯ รอบนอก จากเดิมที่เรามุ่งเน้นโครงการพรีเมียมในทำเลใจกลางเมืองเป็นหลัก แต่ยังคงคุณภาพที่เหนือระดับและความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตที่ไม่มาก พร้อมทั้งนำเสนอแนวคิดใหม่ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของตลาดที่ยังไม่มีโครงการทาวน์โฮมใดทำมาก่อน นั่นคือระบบ Automatic Security Gate  เพียงแขกที่มากดเลขที่บ้านที่ทางเข้าโครงการจากนั้นสัญญาณจะไปดังที่บ้านของท่านและท่านกดยืนยันก็จะสามารถต้อนรับแขกที่มาได้โดยสะดวก ทั้งนี้หลังจากการเปิดพรีเซลตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด โดยขณะนี้ มียอดขายถึงกว่า 45% แล้ว"

บนทำเลถนนราชพฤกษ์ นับเป็นทำเลที่ดีเยี่ยมสำหรับการพักอาศัยในพื้นที่รอบนอกด้านฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ เนื่องจากอยู่ในแนวเส้นทางรถไฟฟ้า ทั้งโครงการบีทีเอสส่วนต่อขยายบางหว้า-ตลิ่งชัน ซึ่งจะเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีแดงและสายสีส้มในอนาคต และทางด่วนสายศรีรัช-วงแหวนรอบนอก จึงสามารถเดินทางสู่ใจกลางเมืองและย่านธุรกิจสำคัญต่างๆ ของกรุงเทพฯ ได้อย่างรวดเร็ว และหลายปีที่ผ่านมามีการพัฒนาชุมชนเมืองอย่างต่อเนื่อง ทั้งโครงการที่อยู่อาศัย ร้านค้า ศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอลล์ และโรงพยาบาลหลายแห่ง พื้นที่นี้จึงนับว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน 

เฌอคูน ดีไซน์ ทาวน์โฮม ผสานจังหวะชีวิตที่สมาร์ทและคล่องตัวแบบคนเมืองเข้ากับท่วงทำนองชีวิตที่เรียบง่าย ผ่อนคลายในอ้อมกอดธรรมชาติอย่างลงตัว ในรูปแบบของทาวน์โฮม 3 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ แต่ละยูนิต ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 20 - 30 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอย 168 ตารางเมตร พร้อมที่จอดรถ 2 คัน โครงการมีทั้งหมดเพียง 70 ยูนิต บนที่ดินขนาดกว่า 7 ไร่ ในราคาขายตั้งแต่ 4.99 - 5.6 ล้านบาท  
จุดเด่นของเฌอคูน ดีไซน์ ทาวน์โฮม คือดีไซน์โมเดิร์นระดับมาสเตอร์พีซ สภาพแวดล้อมที่สงบเป็นธรรมชาติ ให้ความเป็นส่วนตัวและคุณภาพชีวิตในการพักอาศัยที่ดี พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน สวนสาธารณะในโครงการ คลับเฮ้าส์อันทันสมัย สระว่ายน้ำ พร้อมห้องออกกำลังกาย และนวัตกรรมดูแลรักษาความปลอดภัยเพื่อความคุ้มค่าของค่าส่วนกลางในระยะยาว ด้วยระบบ Automatic Security Gate พร้อม CCTV ทั้งโครงการ และสัญญาณกันขโมยระบบไร้สายที่ติดตั้งให้ทุกบ้าน 

ขณะนี้โครงการได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับแปลงพิเศษ 15 ยูนิต พร้อมเข้าพักอาศัยได้ทันทีเมื่อสร้างเสร็จ ด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ เครื่องครัว ปั๊มน้ำ ถังเก็บน้ำ และเครื่องปรับอากาศสำหรับห้องนอน 2 ห้อง ฟรีค่าโอนและลีฟวิ่งแพ็กเกจ มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท
"สำหรับแนวโน้มของตลาดอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่พักอาศัยในปีนี้ โครงการแนวราบจะมีการเติบโตที่ดี ขณะที่โครงการคอนโดมิเนียมจะชะลอตัว เห็นได้จากการที่ผู้พัฒนาอสังหาฯ รายใหญ่ต่างหันมาเพิ่มสัดส่วนการพัฒนาโครงการแนวราบในปีนี้ ตลาดยังคงมีช่องว่างให้เติบโตสำหรับทาวน์โฮม หรือทาวน์เฮ้าส์ระดับพรีเมียมทำเลในเมือง หรือทำเลรอบนอกที่เดินทางสะดวก ใกล้ระบบขนส่งมวลชน และทางด่วน ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบราคาต่อตารางเมตรจะถูกกว่าการซื้อคอนโดมิเนียม" นายสุธีกล่าว
เกี่ยวกับนายณ์ เอสเตท
บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด ก่อตั้งในเดือนกรกฎาคม 2556 ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มต้น 1,500 ล้านบาท มุ่งเน้นการพัฒนาโครงการที่อสังหาริมทรัพย์โดยให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับรูปแบบการใช้สอย งานดีไซน์ โครงสร้าง และคุณค่า รวมทั้งความยั่งยืนในระยะยาว เราสร้างคุณค่าด้วยความพิถีพิถันในการคัดสรรและออกแบบเพื่อความคุ้มค่าในการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง และการพัฒนาโครงการอย่างใส่ใจเพื่อเพิ่มมูลค่าผลตอบแทนให้กับผู้อยู่อาศัยและนักลงทุนในระยะยาว
ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-882-2021 และเว็บไซต์ www.nyeestate.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ทาวน์โฮม ลงทะเบียน ทาวน์โฮม 3 ชั้น นายณ์ เอสเตท เฌอคูน

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)