x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอสซี แอสเสทฯ เปิดโครงการใหม่ล่าสุด "โครงการ PAVE (เพฟ) ประชาอุทิศ 90" เริ่ม 3.99 ล้านบาท

ข่าว icon 3 พ.ค. 59 icon 4,861
เอสซี แอสเสทฯ เปิดโครงการใหม่ล่าสุด "โครงการ PAVE (เพฟ) ประชาอุทิศ 90" เริ่ม 3.99 ล้านบาท


บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ขอแนะนำโครงการบ้านเดี่ยวใหม่ล่าสุดสไตล์โมเดิร์น "โครงการ PAVE (เพฟ) ประชาอุทิศ 90" ซึ่งพร้อมเปิดพรีเซลวันที่ 4-5 มิ.ย. 59 นี้ ทำเลที่ตั้งเดินทางสะดวกใกล้ทางด่วนเฉลิมมหานคร และวงแหวนอุตสาหกรรม เป็นแหล่งชุมชนอยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก และสถานศึกษา ได้แก่ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศศึกษา และโรงเรียนสารสาสน์ประชาอุทิศพิทยาคาร
โครงการมีขนาดพื้นที่ 67-3-48 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท 289 ยูนิต ภายใต้แนวคิด คิดพื้นที่ให้คุณคิดใช้ชีวิต ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท โดยเปิดให้ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับสิทธิพิเศษผ่าน www.scasset.com หรือโทร.1749 ทั้งนี้เอสซี แอสเสทได้รุกขยาย segment สู่ตลาดบ้านเดี่ยวระดับราคา 3-5 ล้านบาทเมื่อปีที่ผ่านมา ภายใต้โครงการ PAVE (เพฟ) รังสิต ทำให้ได้รับการตอบรับที่ดีและเติบโตต่อเนื่อง โดยปี 2562 ตั้งเป้ารายได้จากการพัฒนาโครงการ PAVE (เพฟ) ให้มีสัดส่วน 10% ของรายได้รวมทั้งหมด ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายของแผนยุทธศาสตร์ 5 ปี
ภาพบรรยากาศโครงการ เพฟ ประชาอุทิศ 90



ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้ค่ะ
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1749 หรือ www.scasset.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้าน บ้านเดี่ยว sc asset เอสซี แอสเสท เพฟ pave sc เอสซี เพฟ ประชาอุทิศ 90

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)