x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พีซแอนด์ลีฟวิ่ง จัดโปรโมชั่น "ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ" จ่ายเพียง 20,000 บาท พร้อมโอนทันที

ข่าว icon 25 พ.ค. 59 icon 5,342
พีซแอนด์ลีฟวิ่ง จัดโปรโมชั่น "ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ" จ่ายเพียง 20,000 บาท พร้อมโอนทันที


พีซแอนด์ลีฟวิ่ง จัดโปรโมชั่นพิเศษกับโครงการ "ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ" 3 โครงการ 3 ทำเล ได้แก่ ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ สาทร - กัลปพฤกษ์, ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ แจ้งวัฒนะ - ติวานนท์ และ ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ วงแหวน - รามอินทรา พลาดไม่ได้ เพียง 20,000 บาท โอนทันที* พร้อมของแถมอีกเพียบ!!!
1. ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ วงแหวน รามอินทรา (The Exclusive Wongwaen - Ramintra)

ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ วงแหวน รามอินทรา ทาวน์โฮม 2 ชั้น, ทาวน์โฮม 3 ชั้น และบ้านแฝด โครงการใหม่ล่าสุด!!! สุขทุกพิกัด ด้วยคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่า ด้วยคลับเฮ้าส์สุดหรู ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสวนสนุกขนาดใหญ่ ราคาเริ่มต้นที่ 2.28 ล้านบาท*
2. ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ แจ้งวัฒนะ-ติวานนท์ (The Exclusive Chaengwattana-Tiwanon)

ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ แจ้งวัฒนะ-ติวานนท์ ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ก่อสร้างที่มีคุณภาพด้วยอิฐมอญทั้งหลัง บนพื้นที่ใช้สอย 130 - 140 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ พื้นที่สวนสาธารณะล้อมรอบโครงการ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยด้วยระบบ Access Card และกล้องวงจรปิด CCTV เดินทางสะดวกสบายกับเส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีชมพูที่จะเปิดใช้ในอนาคต เข้า-ออกได้สองเส้นทางทั้งถนนติวานนท์ และถนนแจ้งวัฒนะ จ่ายเพียง 20,000 บาท หิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย เริ่ม 2.34 ล้านบาท*
3. ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ สาทร-กัลปพฤกษ์ (The Exclusive Sathorn Kanlapapruek)

ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ สาทร-กัลปพฤกษ์ ทาวน์โฮมหรู 2 และ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน หัวลำโพง-บางแค สถานพยาบาล แหล่งช้อปปิ้ง สถานศึกษา เชื่อมถนนสายหลักได้อย่างสะดวก ทั้งกัลปพฤกษ์ กาญจนาภิเษก บางแค เพชรเกษม ทำเลทองของคนที่มองการณ์ไกล 5 หลังสุดท้ายเท่านั้น ราคาเริ่มต้นที่ 3.xx ล้านบาท*
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่เว็บไซต์ pal.co.th หรือเบอร์โทรศัพท์ของแต่ละโครงการ
  • ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ วงแหวน - รามอินทรา
    โทร. 02-509-8899, 02-509-8899
  • ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ แจ้งวัฒนะ - ติวานนท์
    โทร. 02-584-2555, 02-584-2555
  • ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ สาทร - กัลปพฤกษ์
    โทร. 02-803-3322, 02-803-3322
หมายเหตุ: * เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ ทาวน์โฮม 3 ชั้น ทาวน์โฮม 2 ชั้น ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ พีซแอนด์ลีฟวิ่ง

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)