x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พฤกษาฯ ยกทัพบ้าน และคอนโด เข้าร่วมโครงการบ้านประชารัฐ 16 โครงการ เริ่มต้น 7.89 แสนบาท

ข่าว icon 9 พ.ค. 59 icon 15,463
พฤกษาฯ ยกทัพบ้าน และคอนโด เข้าร่วมโครงการบ้านประชารัฐ 16 โครงการ เริ่มต้น 7.89 แสนบาท


การเข้าร่วมนโยบาย "บ้านประชารัฐ" ของทางพฤกษา ได้เดินหน้าอีกครั้ง นายทองมา วิจิตรพงศ์พันธุ์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ต้องการตอบรับนโยบายของรัฐบาลในการช่วยเหลือด้านที่อยู่อาศัยให้กับพี่น้องประชาชนในโครงการบ้านประชารัฐ บัดนี้พฤกษาได้จัดเตรียม บ้านพฤกษา และคอนโดมิเนียมของพฤกษา เพื่อนำมาเข้าร่วมนโยบายนี้ รวมแล้ว 16 โครงการ มูลค่าทั้งหมดกว่า 4,700 ล้านบาท ครอบคลุมทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด
โดยโครงการบ้านพฤกษาที่นำมาเข้าร่วม แบ่งเป็น ทาวน์เฮาส์ 357 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.25 ล้านบาท มูลค่าทั้งหมด 485 ล้านบาท และคอนโดมิเนียม 4,131 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 7.89 แสนบาท มูลค่า 4,215 ล้านบาท ซึ่งแต่ละโครงการมีราคาไม่เกิน 1.5 ล้านบาท ซึ่งเป็นการช่วยเหลือให้ประชาชนที่มีรายได้น้อยได้มีโอกาสมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง

นอกจากนี้ทางด้าน นายเลอศักดิ์ จุลเทศ รองประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้อำนวยการ ยังเผยถึงสิทธิพิเศษอีกว่า สำหรับผู้ที่ซื้อบ้านในนโยบาย บ้านประชารัฐนี้ จะได้รับสินเชื่อพร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษจากธนาคารของรัฐที่เข้าร่วมโครงการ โดยพฤกษาจะสนับสนุนในเรื่องของ ฟรี ค่าธรรมเนียมการโอนและค่าธรรมเนียมการจดจำนอง, ฟรี ค่าส่วนกลางสาธารณะเป็นระยะเวลา 1 ปี, และมอบส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมอีก 2% จากราคาขายสุทธิ อีกด้วย
สำหรับเงื่อนไขอื่นๆ คือ ผู้ที่จะใช้สิทธิในนโยบายบ้านประชารัฐนี้ ต้องเป็นบ้านหลังแรก ซึ่งจะได้รับการผ่อนผันการพิจารณาความสามารถในการชำระหนี้ จะทำให้ผู้ที่มีรายได้น้อยสามารถกู้จากธนาคารฯ ได้ง่ายขึ้น หากท่านใดสนใจนโยบายนี้ ต้องรีบตัดสินใจแล้วค่ะ เนื่องจากวงเงินที่ได้รับการอนุมัติจากทางธนาคารนั้นมีจำนวนจำกัด
สำหรับโครงการของ บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท ที่เข้าร่วมโครงการบ้านประชารัฐมีดังต่อไปนี้
ทาวน์เฮาส์

คอนโดมิเนี่ยม


สอบถามรายละเอียดได้ที่สำนักงานขายโครงการที่เข้าร่วม หรือทางเว็บไซต์ www.pruksa.com หรือ โทร. 1739
* เงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

พฤกษา บ้านประชารัฐ

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)