x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

The Future is Here กับ 21 โครงการโซนราชพฤกษ์ ที่สุดแห่งทำเลในอนาคต มอบส่วนลดสูงสุดถึง 2 ล้านบาท

ข่าว icon 17 มิ.ย. 58 icon 2,184
The Future is Here กับ 21 โครงการโซนราชพฤกษ์ ที่สุดแห่งทำเลในอนาคต มอบส่วนลดสูงสุดถึง 2 ล้านบาท


โซนราชพฤกษ์เป็นโซนที่มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ระบบคมนาคมพร้อม ถนนราชพฤกษ์เป็นถนนสายหลักทางฝั่งตะวันตก และเป็นถนนที่มีความยาวกว่า 31 กิโลเมตรกินพื้นที่คร่อมทั้งกรุงเทพฯ และจังหวัดนนทบุรี อีกทั้งยังเป็นถนนที่มีจุดตัดสำคัญๆ หลายจุด เชื่อมต่อถนนสายสำคัญอื่นๆ อีกมากมาย เช่น ถนนตากสิน ถนนเพชรเกษม ถนนบรมราชชนนี ถนนนครอินทร์ ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ถนนรัตนาธิเบศร์ และถนนชัยพฤกษ์ เป็นโซนมีการคมนาคมที่สะดวก และมีที่ดินแปลงใหญ่สามารถนำมาพัฒนาได้ และด้วยสาเหตุนี้ โซนราชพฤกษ์จึงเป็นโซนที่มีผู้ประกอบการรายใหญ่มาพัฒนาที่อยู่อาศัยอย่างมากมาย
หนึ่งในนั้นคือบริษัท ควอลิตี้ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ ซึ่งได้พัฒนาที่อยู่อาศัยทั้ง บ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม และคอนโด บนโซนนี้มากถึง 21 โครงการ และยังเชื่อว่าทำเลนี้มีศักยภาพสามารถเติบโตต่อไปได้ ทางบริษัทจึงได้เปิดตัวแคมเปญ "The Future is Here" กับ 21 โครงการโซนราชพฤกษ์ ที่สุดแห่งทำเลในอนาคต มอบส่วนลดสูงสุดถึง 2 ล้านบาท ภายใน 30 มิ.ย. 58 นี้ เพื่อแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาโครงการของบริษัทและตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุกระดับอย่างต่อเนื่องควบคู่กันไป
บ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม 21 โครงการโซนราชพฤกษ์ มีดังนี้
ตัวอย่างบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ทาวนโฮม และคอนโด ในโซนราชพฤกษ์

บรรยากาศภายในโครงการ คิว ทเวลฟ์ ราชพฤกษ์-สาทร

ภาพจำลองคาซ่า คอนโด บางใหญ่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1388 หรือทางเว็บไซต์ www.qh.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)