x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โกลเด้นแลนด์ ประเดิมเปิดโครงการแรกของปี "โกลเด้น เพรสทีจ เอกชัย-วงแหวน" ราคาเริ่มเพียง 7.9 ล้านบาท

ข่าว icon 20 ก.พ. 58 icon 4,040
เยี่ยมชมโครงการบ้านเดี่ยว สไตล์อิงลิชคันทรี โกลเด้น เพรสทีจ เอกชัย-วงแหวน ราคาเริ่มเพียง 7.9 ล้าน


หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากมายกับโครงการทาวน์โฮมเมื่อปีที่ผ่านมา ในปีนี้ โกลเด้นแลนด์ ประเดิมเปิดโครงการแรกของปีกับโครงการบ้านเดี่ยว "โกลเด้น เพรสทีจ เอกชัย-วงแหวน" บ้านหรูสไตล์อิงลิชคันทรี ทำเลเอกชัย มูลค่า 900 ล้านบาท พร้อมคลับเฮ้าส์สุดเท่ บรรยากาศกลิ่นอายอังกฤษ เริ่มเพียง 7.9 ล้านบาท และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเดือนมีนาคมนี้

ผู้บริหารจากโกลเด้นแลนด์ ตอบคำถามสื่อมวลชนอย่างใกล้ชิด
คุณภวรัญชน์ อุดมศิริ หรือ คุณจ๊อบ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท โกลเด้น แลนด์ เรสซิเด้นซ์ จำกัด กล่าวว่า "ในปีที่ผ่านมา โกลเด้นแลนด์ เรสซิเด้นซ์ เปิดขายโครงการในชื่อ โกลเด้น ทาวน์ เป็นทาวน์โฮม อยู่ 4 แห่ง ได้แก่ รัตนาธิเบศร์-สถานีรถไฟฟ้าบางพลู, ปิ่นเกล้า-จรัญสนิทวงศ์, วัชรพล-สุขาภิบาล 5 และ เกษตร-ลาดปลาเค้า โกลเด้น เอวนิว โครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม สำหรับโครงการบ้านเดี่ยวมี 3 แห่ง ได้แก่ โกลเด้น เลเจนด์ สาทร-กัลปพฤกษ์ ราคา 15 ล้านบาทขึ้นไป โกลเด้น วิลเลจ บางนา-กิ่งแก้ว ราคา 5-10 ล้านบาท โกลเด้น เพรสทีจ วัชรพล ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ราคา 8-15 ล้านบาท รวมทั้งสิ้น 8 โครงการ ในเดือนมีนาคมนี้ บริษัทพร้อมเปิดตัวโครงการใหม่อย่างเป็นทางการอีก 1 แห่ง คือ โกลเด้น เพรสทีจ เอกชัย-วงแหวน ซึ่งอยู่ในกลุ่มราคา 8-12 ล้านบาท โดยมองเห็นว่าทำเลฝั่งกรุงเทพฯตะวันตก เป็นทำเลที่มีศักยภาพ มีการเติบโตสูง เป็นแหล่งที่ตั้งของโรงงานอุตสาหกรรมและธุรกิจมากมายที่มีกำลังซื้อสูง อีกทั้งยังช่วยเติมเต็มให้บริษัทมีทำเลครบครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ ทั้งนี้ยังคงย้ำจุดเด่นของโกลเด้นแลนด์ นั่นก็คือเรื่องของ Stylish Living ทำให้ต้องพิถีพิถันอย่างมากในเรื่องของการออกแบบ ซึ่งนอกเหนือจากความสวยงามแล้วยังต้องคำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานเพื่อการอยู่อาศัยที่คุ้มค่าอีกด้วย จะเห็นได้ว่า บ้านของโกลเด้นแลนด์ จะมีฟังก์ชั่นเสริมที่เพิ่มการใช้สอยให้ได้มากยิ่งขึ้น อาทิ ส่วนพักผ่อนชั้นบน จำนวนห้องน้ำและที่จอดรถที่เพียงพอ เป็นต้น"

ภาพบรรยากาศโดยรอบของโครงการ
โกลเด้น เพรสทีจ เอกชัย-วงแหวน ฉีกแนวคิดใหม่ของรูปแบบการอยู่อาศัย โดยนำแนวคิดของบ้านสไตล์ อิงลิชคันทรี ซึ่งมีกำเนิดมาจากชนชั้นสูงของประเทศอังกฤษในสมัยก่อน ที่เบื่อหน่ายกับความวุ่นวายในสังคมเมืองการดำเนินชีวิตที่รีบเร่ง จึงต้องการสถานที่ที่เหมาะสมกับการอยู่อาศัย ที่เหมาะกับการพักผ่อน ได้ใช้ชีวิตใกล้ชิดกับธรรมชาติ และที่สำคัญต้องปลอดภัย โดยรูปแบบบ้านนั้นจะต้องเน้นให้เกิดความรู้สึกเป็นกันเองและอบอุ่นของผู้อยู่อาศัย ซึ่งจะเป็นที่ที่ทุกๆ คนในครอบครัวสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน สิ่งเหล่านี้ได้สะท้อนออกมาในรูปแบบของสถาปัตยกรรม สไตล์อิงลิชคันทรี เช่น การออกแบบบ้านให้เน้นพื้นที่ใช้สอยแบบ Open Space เพื่อให้ทุกคนในครอบครัว ได้ใช้พื้นที่ในการทำกิจกรรมร่วมกัน โดยพื้นที่ทั้งหมดเชื่อมโยงกัน การออกแบบให้เน้น ความโปร่งโดยใช้หน้าต่างและกระจก เพื่อให้รู้สึกว่าการใช้ชีวิตในตัวบ้านเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติรอบๆ บ้าน ลักษณะของบ้านที่โดดเด่น คือ หลังคาทรงจั่ว ตรงหน้าจั่วมีส่วนประดับ และนิยมใช้สีขาวเป็นกรอบบานไม้ กระจกแบ่งช่องด้วยคิ้ว นอกจากนี้การตกแต่งบ้านสไตล์อิงลิชคันทรี จะเน้นการใช้สีที่ดูสบายตา อบอุ่น และอ่อนโยน ซึ่งที่มาของสีเหล่านี้เป็นตัวแทนของดอกไม้ในท้องทุ่ง ที่ชาวอังกฤษนิยมนำมาประดับตกแต่งบ้านเพื่อให้ความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติ สิ่งเหล่านี้จึงเป็นที่มาของโครงการ โกลเด้น เพรสทีจ เอกชัย-วงแหวน อิงลิชคันทรีโฮม ที่สวยที่สุดในเอกชัยนั่นเอง
เนื่องจากโครงการจัดสรรอยู่บนพื้นที่เขตสีเขียว ทำให้บ้านทุกหลังได้ที่ดินขนาด 100 ตร.วาขึ้นไป จึงไม่แออัด และสามารถรองรับความต้องการได้อย่างเต็มที่ บ้านทุกหลังได้จัดพื้นที่สำหรับจอดรถได้สูงถึง 4 คัน สำหรับแบบบ้านมีให้เลือก 3 แบบ ได้แก่
  • "โพรวองซ์" พื้นที่ใช้สอย 286 ตร.ม. เนื้อที่ 125 ตร.วา 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ 
  • "โมนาโค" พื้นที่ใช้สอย 248 ตร.ม. เนื้อที่ 115 ตร.วา 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ 
  • "นีส" พื้นที่ใช้สอย 225 ตร.ม. เนื้อที่ 105 ตร.วา 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 
นอกจากนี้ยังเพิ่มความคุ้มค่าให้อย่างครบครัน นับตั้งแต่ซุ้มประตูทางเข้าที่โอ่อ่าเรียบหรู ถนนเมนกว้าง รายล้อมด้วยสวนสวยและพันธุ์ไม้ดอกไม้ประดับงดงาม สไตล์อิงลิชคันทรี คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่มีสไตล์ หรูหรา ฟิตเนส ติดสวนสวย, สระว่ายน้ำ, น้ำตก, สวนสาธารณะ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เดินทางสะดวกสบายจากโครงการที่ตั้งอยู่บนถนนเอกชัย ซึ่งเป็นถนนขนาดใหญ่ 6 เลน มีเกาะกลางถนน และใกล้แยกวงแหวนกาญจนาภิเษก เพียง 1 กม. เท่านั้น สามารถเชื่อมต่อการเดินทางสู่ถนนหลักได้หลายสาย ทั้งถนนจอมทอง ถนนพระราม 2 ถนนบอน ถนนกัลปพฤกษ์ และใกล้ทางขึ้น-ลงวงแหวนรอบนอกพระราม 2 แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ในบริเวณโดยรอบ อาทิ โรงเรียนกรพิทักษ์ศึกษา, โรงเรียนสารสาสน์ บางบอน, เทคโนโลยีธนบุรี บริหารธุรกิจ, วิทยาลัยเทคนิคราชสิทธิ์, โรงเรียนเลิศหล้า, ห้างสรรพสินค้า Big C พระราม2, Lotus พระราม2, Central พระราม2, Home Pro พระราม2, Macro บางบอน, Jusco บางบอน, The Mall บางแค และ Big C บางบอน ฯลฯ
คุณจ๊อบกล่าวเสริมว่า "โครงการได้เปิดชมบ้านตัวอย่างครั้งแรกไปเมื่อวันที่ 7-8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และจะเปิดขายอย่างเป็นทางการในกลางเดือนมีนาคมนี้ โดยมีบ้านตัวอย่างครบทั้ง 3 แบบ ตกแต่งในสไตล์ที่ต่างกัน บ้านโพรวองซ์ ตกแต่งแนว เบเวอร์รี่ ฮิล (Beverly Hill) ที่ให้ความโอ่อ่าหรูหรา บ้านโมนาโค แบบอิงลิช วินเทจ (English Vintage) คลาสสิกมีเสน่ห์ และบ้านนีส เป็นแบบแซนตา บาร์บาร่า (Santa Barbara) ที่ดูสบายๆ ให้อารมณ์อบอุ่นเป็นกันเอง โกลเด้น เพรสทีจ เอกชัย-วงแหวน ที่จะเปิดตัวในครั้งนี้เป็นไปตามแผนงานที่ได้วางไว้ ซึ่งนับจากนี้จะมีโครงการใหม่เปิดตัวตามมาอีกอย่างต่อเนื่อง

แผนที่โครงการโกลเด้น เพรสทีจ เอกชัย-วงแหวน
ชมภาพบรรยากาศภายในโครงการ

ผู้บริหารจากโกลเด้นแลนด์ พาสื่อมวลชนเข้าชมบ้านตัวอย่าง

บ้านตัวอย่างแบบ "โพรวองซ์"

บรรยากาศภายในบ้าน "โพรวองซ์"

บ้านตัวอย่างแบบ "โมนาโค"

บรรยากาศภายในบ้านตัวอย่าง "โมนาโค"

บ้านตัวอย่างแบบ "นีส"

บรรยากาศภายในบ้านตัวอย่าง "นีส"

บรรยากาศคลับเฮ้าส์

บรรยากาศภายในโครงการ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 092-592-1155 หรือทางเว็บไซต์ www.goldenlandresidence.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)