x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ซื้อดีมั้ย? เครื่องใช้ในครัวแบรนด์ "smeg" งานศิลปะ มากฟังก์ชัน ราคาเฉียดแสน

icon 2 ต.ค. 64 icon 108,589
ซื้อดีมั้ย? เครื่องใช้ในครัวแบรนด์ "smeg" งานศิลปะ มากฟังก์ชัน ราคาเฉียดแสน
นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก smeg แบรนด์เครื่องใช้ในครัวจากประเทศอิตาลี ที่มีประวัติมาอย่างยาวนาน ความสวยเกินต้าน สีสันที่หลากหลายในสไตล์ยุค 50’s ให้บรรยากาศของความวินเทจที่ยังคงความคลาสสิค จนกลายเป็น Iconic ไม่มีใครเหมือนมาจนถึงปัจจุบัน ดังนั้นจะมาเป็นเครื่องใช้ในครัวเหมือนกันไม่ได้ ไม่ว่าราคาจะสูงแค่ไหน แต่ลูกค้าก็ยอมจ่าย! โดยเฉพาะกับแม่บ้านสายคอนเทนต์เหมาะมากกับการซื้อมาตั้งทั้งใช้และโชว์ วันนี้เราจะมาป้ายยาเบอร์แรงกันค่ะ ใครไหวไป(ช็อป) ก่อนได้เลย 
ตกหลุมรัก smeg ได้ง่ายๆ เพราะดีไซน์สไตล์ยุค 50’s ไม่ซ้ำใครเลยแม่!
 
ยิ่งดูก็ยิ่งตกหลุมรักในดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ของเครื่องใช้ในครัวจากแบรนด์นี้ smeg เป็นแบรนด์เครื่องใช้ในครัวบินไกลมาจากอิตาลี ที่มีประวัติมาอย่างยาวนาน เริ่มจากทำธุรกิจในสายการผลิตเครื่องใช้ในบ้านมาได้ก่อน เลยจับมือกับ ดีไซเนอร์และสถาปนิกที่ฝีมือดีและมีชื่อเสียงของอิตาลี จึงได้เครื่องใช้ใครครัวที่มีทั้งความสวยงาม ฟังก์ชันครบสำหรับการใช้งาน และเข้ากับตัวบ้านได้อย่างลงตัวมากๆ และนั่นก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เครื่องใช้ในครัวแบรนด์นี้มีราคาสูงปรี๊ด ใครมีไว้ในครัวก็ต้องบอกเลยว่า สวยและรวยมาก!!!
smeg ไม่ได้มีแค่ตู้เย็นนะคะ ครอบคลุมความต้องของคนรักการอยู่บ้านเอามากๆ มีตั้งแต่อุปกรณ์ชิ้นเล็กๆ อย่าง เครื่องปิ้งขนมปัง, เครื่องคั้นน้ำส้ม, กาน้ำร้อน, เครื่องชงกาแฟ, อุปกรณ์ทำขนมต่างๆ ฯลฯ ไปจนถึงอุปกรณ์ชิ้นใหญ่ๆ อย่างเตาอบ เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน 
ไม่ใช่แค่กลุ่มผู้ใหญ่แต่ smeg ก็สามารถตรึงใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วยดีไซน์สไตล์ยุค 50’s ที่มีทั้งความวินเทจที่ยังคงความคลาสสิค ที่เห็นได้ชัดก็คือ ภาพถ่ายที่ SMEG X MANEEMEJAI ช่างภาพวัยใสน่ารักเกินต้าน ทำให้เราได้เห็นตู้เย็นขนาดใหญ่ มากับสไตล์ 50's Retro สีครีม ดีไซน์เรียบง่ายแต่คงความหรูหรา เห็นน่ารักเบอร์นี้ก็ฟังก์ชันมาเต็มระบบกระจายความเย็นแบบ Multi flow ช่วยให้เย็นอย่างทั่วถึง แล้วยังคงความสดไว้ได้นานด้วย แล้วไหนจะเหล่าเครื่องทำขนมต่างๆ อีก น่ารักขนาดที่สายเบเกอรี่ไม่มีไม่ได้แล้ว 
ตู้เย็น ฮอตสุดในกลุ่มสินค้าของ Smeg อย่างรุ่นนี้เป็นตู้เย็น 2 ประตูรุ่นใหม่ไซซ์ใหญ่สุด FAB50RCR ที่ Smeg ได้ทำมาเพิ่มในกลุ่มสินค้า 50's Retro สำหรับคนที่มองหาตู้เย็นขนาดใหญ่ ที่มีดีไซน์สวยงามและใช้งานได้จริง ความจุรวม 467 ลิตร (16.49 คิวบิกฟุต) ระบบกระจายความเย็นแบบ Multiflow ช่วยให้เย็นอย่างทั่วถึง มีไฟส่องสว่างภายใน ช่องแช่เย็น Extra fresh ช่วยให้คงความสดไว้ได้นาน พลังงานไฟฟ้า 300 กิโลวัตต์ต่อปี ใช้แรงดันไฟฟ้า 220-240 โวลต์ เริ่มอยากรู้ค่าตัวน้องเค้าแล้วใช่มั้ยคะ ราคาอยู่ที่ 161,000 บาทนั่นเอง
รีวิว ตู้เย็น smeg จัดตู้เย็นคิ้วๆ สไตล์เกาหลี by justacare에클레르 channel
ดูความน่ารักของตู้เย็นขนาดใหญ่สไตล์ 50's Retro ตรงนี้เลย
เครื่องปิ้งขนมปังสีครีม 7,900 บาท
กาต้มน้ำสีครีม 8,200 บาท
เครื่องคั้นน้ำผลไม้สีครีม 9,900 บาท
Stand Mixer เครื่องผสมอาหาร รุ่น SMF02 ราคา 21,900 บาท 
อีกเครื่องที่สายกาแฟต้องมีแล้วมั้ย!! ตอนนี้ฮอตมาสำหรับการตื่นมาทำกาแฟดื่มเองที่บ้าน แล้ว smeg ก็ทำเครื่องชงกาแฟที่หน้าตาน่ารัก สีสันมีให้เลือกทั้งสำหรับคนชอบสีอ่อนสีเข้ม โดยเฉพาะเวลาซื้อทุกอย่างมาเรียงในครัว เป็นโทนเดียวกันมันคือ ความฟินที่ไม่รู้จบ เห็นภาพนิ่งก็ว่าหลงหนักมากแล้ว ไปดูรีวิวละมุนๆ ของเพจ Anywhere with you บอกเลยใครใจไม่แข็งพออย่าเข้าไปดูเด็ดขาด! เพราะเจ้า เครื่องชงกาแฟ Espresso Coffee Machine สีสวยเครื่องนี้ราคาอยู่ที่ 21,500 บาท ยังไงดี? ซื้อไม่ซื้อ?     

เข้าไปดูความละมุนแบบเต็มอิ่มที่นี่ค่ะ https://web.facebook.com/anywherewyou
ส่วนอีกรุ่นที่ราคาเบาลงมาหน่อย แต่ยังคงความสวยคลาสสิกอยู่เหมือนเดิม หน้าตาน่ารักไปอีกแบบ เครื่องนี้เป็นเครื่องชงกาแฟดริป Smeg 50's retro รุ่น DCF02BLEU ปรับระดับความกระด้างของน้ำ 3 ระดับ ทั้งแบบ light,  medium และ hard ตั้งค่าการเริ่มทำงานอัตโนมัติได้ มีหน้าจอแสดงผล LED พร้อม 4 ปุ่มควบคุมแบบดิจิตอล ทำกาแฟได้สูงสุด 10 แก้ว โดยใช้กำลังไฟ 1050 วัตต์ ราคาอยู่ที่ 11,900 บาท สำหรับสายคอนเทนต์ที่อยากทำ Vlog ทำกาแฟ แนะนำเลยค่ะ เพราะทั้งสวยละมุน แชร์ประสบการณ์แสนพิเศษให้ผู้ชมประทับใจอย่างแน่นอน
สำหรับใครที่ถามถึงความคุ้มค่านั้นถ้าเราวัดจากราคาและเทียบกับเครื่องใช้ในครัวแบรนด์อื่นก็นับว่าราคาสูงกว่ามาก แต่ในมุมมองส่วนตัวของผู้เขียนคิดว่า การออกแบบและดีไซน์ที่สวยงามถือเป็นงานศิลปะชิ้นหนึ่งที่มีคุณค่าและมีราคาในตัวของผลิตภัณฑ์และของแบรนด์ คราวนี้ขึ้นอยู่กับมุมมองของผู้ใช้งานว่า ให้ความสำคัญกับจุดนี้แค่ไหน หากใครต้องการประหยัดงบแต่อยากได้ฟังก์ชันที่ครบพร้อมใช้งานลุยๆ ก็มีอีกหลายแบรนด์ให้เลือกซื้อเลยค่ะ ไว้คราวหน้าเราจะมีมาป้ายยากันอีกแน่นอนเลย

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : https://web.facebook.com/smegthaihttp://www.smeg.co.thhttps://readthecloud.co

แท็กที่เกี่ยวข้อง เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ในบ้าน ตกแต่งบ้านใหม่ smeg เครื่องใช้ไฟฟ้า smeg
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)