x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฉลองตรุษจีนแบบ New Normal ช็อปออนไลน์อยู่ที่บ้าน ก็ไหว้เจ้าได้

icon 4 ก.พ. 64 icon 3,054
ฉลองตรุษจีนแบบ New Normal ช็อปออนไลน์อยู่ที่บ้าน ก็ไหว้เจ้าได้

"เทศกาลตรุษจีน" เป็นอีกหนึ่งเทศกาลสำคัญของชาวไทยเชื้อสายจีนที่หลายคนก็กำลังตั้งหน้าตั้งตารออยู่ แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในขณะนี้ ก็อาจจะทำให้การไปจับจ่ายซื้อของเพื่อเตรียมมาไหว้เจ้านั้นดูจะเป็นเรื่องที่ลำบากอยู่พอสมควร หลายคนไม่อยากต้องไปเจอผู้คนเยอะๆ ที่ตลาด แต่ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องจัดงานตรุษจีนด้วย วันนี้เราเลยมาเสนออีกช่องทางหนึ่งในการเลือกซื้อหาของไหว้เจ้าด้วยการช็อปปิ้งออนไลน์ มาดูกันค่ะว่า มีร้านช็อปปิ้งออนไลน์ร้านไหนที่เปิดขายสินค้าตามเทศกาลแบบนี้บ้าง นอกจากจะทำให้ลดความเสี่ยงในการติดเชื้อโควิด-19 แล้ว บางร้านก็ยังมีโปรโมชั่นพิเศษอีกด้วยนะ
1. Tops Online

Tops Online เขาจะขายสินค้าตามเทศกาลอยู่แล้ว และเขาก็ไม่พลาดที่จะบริการเปิดจองสินค้าเกี่ยวกับเทศกาลตรุษจีนด้วยเช่นกัน ซึ่งก็จะมีทั้ง ชุดไหว้ พวกไก่ต้ม ขาหมู เนื้อสัตว์ต่างๆ ที่เอาไว้ไหว้เจ้า ผักผลไม้มงคลต่างๆ ขนมไหว้เจ้า และกระดาษไหว้เจ้า เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีส่วนลดสำหรับการสั่งซื้อผ่านแอปพลิเคชั่นอีกด้วยค่ะ และยังสามารถสะสมคะแนนผ่าน The 1 Card ของเซ็นทรัลได้อีกด้วย
Online Shopping >> tops.co.th
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นได้ที่
2. CP Fresh Mart

Fresh Mart ร้านค้าในเครือ CP ก็เป็นอีกเจ้าที่ขายของตามเทศกาล ส่วนใหญ่จะขายเป็นของสดเช่น ไก่ไหว้เจ้า เป็ดย่าง ปลากระพง ขายทั้งแบบเป็นชุด และแยกกัน มีให้เลือกหลายแบบ และยังลดราคาพิเศษอีกด้วยค่ะ
Online Shopping >> cpfreshmartshop
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นได้ที่
3. Tesco Lotus Online Shopping

Tesco Lotus ออนไลน์เขาก็ไม่พลาดเช่นกันค่ะ ยกขบวนของไหว้เจ้าออกมาให้สั่งซื้อออนไลน์กันได้ง่ายๆ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นพิเศษส่วนลด 100 บาท เมื่อสั่งซื้อของไหว้มงคลครบ 999 บาท และยังฟรีค่าส่งอีก 60 บาสำหรับการสั่งซื้อออนไลน์ผ่านเว็บไซต์เท่านั้น มีทั้งชุดซาแซ เป็ด ไก่ ขาหมู ผลไม้ไหว้เจ้า และยังมีของใช้พวก อั่งเป่า ชุดไหว้มหามงคลต่างๆ ให้เลือกมากมาย ต้องรีบหน่อยนะคะ เขาเปิดให้สั่งถึงแค่วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564 นี้เท่านั้น
Online Shopping >> tescolotus
4. Big C Shopping Online

สำหรับ Big C Shopping Online เขาอาจจะไม่ได้มีมาเป็นชุดไหว้ใหญ่โตเหมือนกับเจ้าอื่น แต่ก็มีหน้าหมวดหมู่สำหรับผู้ที่จะเตรียมของสำหรับไหว้เจ้า หรือก็คือหน้าที่ไว้ช็อปปิ้งของในเทศกาลตรุษจีนโดยเฉพาะให้ค่ะ เช่น ของไหว้ (สั่งจองล่วงหน้า), ผักและผลไม้, อาหารทะเล, กระดาษไหว้, เครื่องปรุงอาหาร, ของตกแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ย เป็นต้น
Online Shopping >> bigc
5. M Card Shop Online

M card Shop Online เป็นร้านในเครือเดอะ มอลล์ ที่เปิดขายของไหว้เจ้าออนไลน์เช่นกันค่ะ ซึ่งก็มีทั้งของสด ชุดซาแซม ชุดซีฟู้ด ขนม และผลไม้ไหว้เจ้า รวมไปถึงชุดไหว้เจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย สั่งออนไลน์ได้ถึงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ค่ะ
Online Shopping >> mcardshop
6. Shop At 24

Online Shopping อีกแพล็ตฟอร์มหนึ่งที่น่าสนใจ เขามีสินค้าที่เกี่ยวกับอุปกรณ์ ของใช้ อุปกรณ์ทำอาหารที่เกี่ยวกับเทศกาลตรุษจีน มารวมไว้ให้เลือกช็อปปิ้งกันได้ง่ายๆ คล้ายๆ กับของ Big C ค่ะ อาจจะไม่ได้มีชุดไหว้เป็นเซ็ต แต่ก็สะดวกสำหรับผู้ที่ต้องการจะประกอบอาหารเองอยู่แล้ว และก็มีชุดกระดาษไหว้เจ้าให้เลือกอยู่บ้างค่ะ
Online Shopping >> shopat24

สำหรับช่วงเทศกาลตรุษจีนปีนี้ใน 3 วัน จะตรงกับวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นวันจ่าย (เป็นวันก่อนสิ้นปี), วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นวันไหว้ (เป็นวันสิ้นปี) และวันตรุษจีนขึ้นปีใหม่ จะตรงกับวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 ซึ่งตรุษจีนเขาก็จะมีธรรมเนียมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ "ตรุษจีนปีนี้ ตรงกับวันไหน? อะไรควรทำ - ไม่ควรทำบ้าง ?"

แท็กที่เกี่ยวข้อง เทศกาลตรุษจีน online shopping
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)