x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 โครงการ บ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม โซนศรีนครินทร์-สวนหลวง ร.๙

icon 23 ก.ค. 63 icon 9,742
10 โครงการ บ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม โซนศรีนครินทร์-สวนหลวง ร.๙

10 โครงการ บ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม โซนศรีนครินทร์ - สวนหลวง ร.๙ 

ทำเลโซนศรีนครินทร์-เฉลิมพระเกียรติ ร.๙ ถือว่าเป็นอีกทำเลหนึ่งที่น่าอยู่ เพราะปัจจุบันกำลังจะมีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) ซึ่งจะเปิดให้ใช้งานประมาณปี 2565 นี้ เมื่อรถไฟฟ้าสร้างเสร็จเรียบร้อยจะทำให้การเดินทางเชื่อมต่อไปโซนอื่นๆ สะดวกยิ่งขึ้น และยังส่งผลให้ที่ดินในแถบนี้มีราคาพุ่งสูงขึ้นอีกด้วย วันนี้เราจึงได้รวบรวมบ้านที่อยู่โซนศรีนครินทร์-เฉลิมพระเกียรติ (สวนหลวง) ร.๙ และทำเลใกล้ๆ กันที่สามารถเดินทางมายังโซนนี้ได้อย่างสะดวก มาฝากกันถึง 10 โครงการค่ะ ทุกโครงการเป็นบ้านที่ยังเปิดขายอยู่ มีอายุโครงการไม่เกิน 5 ปี รวบรวมมาจากบริษัทผู้พัฒนาอสังหาฯ ชื่อดังหลากหลายเจ้าด้วยกัน จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

1. โกลเด้น ทาวน์ เฉลิมพระเกียรติ-สวนหลวง (Golden Town chalermprakiat-Suanluang) 
โกลเด้น ทาวน์ เฉลิมพระเกียรติ-สวนหลวง (Golden Town chalermprakiat-Suanluang) ทาวน์โฮม ฟังก์ชันครบ 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ ตั้งอยู่ซอยเฉลิมพระเกียรติ 30 ใกล้สวนหลวง และเมกาบางนา พบกับบ้านที่ให้มากถึง 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมเพิ่มฟังก์ชันพิเศษ ทั้งห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องต่างๆ ได้ตามต้องการ และพิเศษกับ GOLDEN KITCHEN นวัตกรรมครัวไทย พิเศษกว่า ด้วยมาตรฐานวัสดุเทียบเท่าบ้านเดี่ยว เน้นคุณภาพและดีไซน์ที่ลงตัว อาทิ ประตูหน้าต่าง UPVC พร้อมโคมไฟ Downlight ทั้งหลัง ฝ้าเพดานชั้น 2 สูงเกือบ 3 เมตร ทำให้โปร่งสบาย อากาศถ่ายเทสะดวก
ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท

 
2. โกลเด้น ทาวน์ ๓ บางนา-สวนหลวง (Golden Town ๓ Bangna - Suanluang)
โกลเด้น ทาวน์ ๓ บางนา-สวนหลวง (Golden Town ๓ Bangna - Suanluang) ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ อลังการสโมสรหรู สไตล์อังกฤษ ติดถนนใหญ่ ใกล้เมกาบางนา สะดวกยิ่งกว่ากับทำเลศักยภาพ ใกล้ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ติดถนนใหญ่ ใกล้เมกา บางนา, เซ็นทรัล บางนา, พาราไดซ์ พาร์ค และซีคอนสแควร์ เข้า-ออกได้หลายเส้นทาง ทั้งถนนบางนา-ตราด, ถ.อ่อนนุช และ ถ.เฉลิมพระเกรียติ ร.9
ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท

 
3. ไทม์โฮม ร่มเย็น เฉลิมพระเกียรติ ร.๙ (Timehome Romyen Chaloem Phra Kiat Rama 9 Soi 38)
ไทม์โฮม ร่มเย็น เฉลิมพระเกียรติ ร.๙ (Timehome Romyen Chaloem Phra Kiat Rama 9 Soi 38) ทาวน์โฮมคุณภาพ 2 ชั้น ตั้งอยู่ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 38 สำหรับชุมชนขนาดพอเหมาะ ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศ และธรรมชาติที่รายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว ทั้งสวนหลวง ร.๙ ศูนย์กีฬาทางน้ำบึงหนองบอน การเดินทางสะดวกได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นการเข้าสู่เมือง หรือการไปสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครัน เทียบเท่าชุมชนขนาดใหญ่
ราคาเริ่มต้น 3.2 ล้านบาท

 
4. ยูนิโอทาวน์ สวนหลวง-พัฒนาการ (Unio Town Suanluang-Phatthanakan)
ยูนิโอ ทาวน์ สวนหลวง-พัฒนาการ (Unio Town Suanluang-Phatthanakan) ทาวน์โฮม 2 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 67 เหมาะสำหรับครอบครัวทันสมัย เดินทางสะดวกสบาย เชื่อมต่อการคมนาคมสู่ใจกลางเมือง บนพื้นที่โครงการ 16 ไร่ 61.00 ตร.ว. จำนวนบ้าน 170 หลัง ที่เติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับการใช้ชีวิต เพียบพร้อมด้วยประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่า ประกอบกับพื้นที่ส่วนกลางที่มีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ สัมผัสใกล้ชิดธรรมชาติ
ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท

 
5. พรีเมียม ไทม์โฮม สวนหลวง ร.9 (Premium Timehome Suanluang)
พรีเมี่ยม ไทม์โฮม สวนหลวง ร.9 (Premium Timehome Suanluang) บ้านเดี่ยว, ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม ตั้งอยู่บนถนนเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 ให้คุณผ่อนคลายไปกับ บรรยากาศ และ ธรรมชาติ ที่รายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว เปี่ยมไปด้วยความร่มรื่น "ทาวน์โฮมคุณภาพ" ที่ประสานความทันสมัยไว้อย่างลงตัว เพื่อส่งมอบความสุขที่แท้จริงให้กับช่วงเวลาของชีวิต
ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท


6. บ้านธนันดา เฉลิมพระเกียรติ 48 (Baan Thananda Chalermprakiat 48)
บ้านธนันดา เฉลิมพระเกียรติ 48 (Baan Thananda Chalermprakiat 48) ตั้งอยู่บนถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 48 Business office Townhome 3 ชั้น หน้ากว้าง 4 เมตร ลึก 11 เมตร สไตล์โมเดิร์น ที่สามารถตอบโจทย์ในสิ่งที่คุณกำลังมองหาได้ทุกตารางนิ้ว บนทำเลศักยภาพที่ถูกคัดสรรมาเพื่อทำ office ธุรกิจ การทำธุรกิจและที่อยู่อาศัยและสิ่งอำนวยความสะดวกครบทุกด้านอย่างแท้จริง จุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจในธุรกิจจึงเกิดขึ้นที่นี่ ภายใต้ Concept "บ้านธนันดาใช่ทุกด้านในสไตล์ของคุณ
ราคาเริ่มต้น 4.6 ล้านบาท

 
7. วโรดมเพลส ศรีนครินทร์-อ่อนนุช (Varodom Place Srinakarin-Onnuch)
วโรดมเพลส ศรีนครินทร์-อ่อนนุช (Varodom Place Srinakarin-Onnuch) Home Office Modern Style ตอบโจทย์ธุรกิจ ตั้งอยู่ซอยสุภาพงษ์ 1 ถนนเลียบคลองเคล็ด พร้อมอยู่อาศัย จอดรถ 3 คัน ทำเลศักยภาพสูง เข้า-ออกได้หลายทาง สะดวกเพราะสามารถเข้าซอยทางเข้าตรงข้ามห้างซีคอนฯ
ราคาเริ่มต้น 5.9 ล้านบาท

 
8. ศุภาลัย เอสเซ้นส์ สวนหลวง (Supalai Essence Suanluang)
ศุภาลัย เอสเซ้นส์ สวนหลวง (Supalai Essence Suanluang) บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ขนาด 3 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 28 แยก 3-2 เดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ในอนาคต) เข้า-ออกได้หลายเส้นทาง อาทิ เฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 28 ถนนวงแหวนรอบนอก (ซอยหมู่บ้านทุ่งเศรษฐี) ถนนบางนา-ตราด (ซอย ม.รามคำแหง 2)
ราคาเริ่มต้น 7.6 ล้านบาท

 
9. THE SONNE ศรีนครินทร์ - บางนา (The Sonne Srinakarin - Bangna)
THE SONNE ศรีนครินทร์ - บางนา (The Sonne Srinakarin - Bangna) Duplex Home ใหม่ จาก AP ตั้งอยู่ซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 28 แยก 14-2 ผสานความงดงามของสถาปัตยกรรมแห่งกาลเวลา สู่การรังสรรค์พื้นที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่ ที่เชื่อมให้ทุกชีวิตอยู่รวมกันอย่างสงบสุขเหนือกาลเวลา ด้วยเอกสิทธิ์ในการครอบครองเพียง 56 ครอบครัว บนผืนดินที่สวยและสงบที่สุด ใจกลางสวนหลวง
ราคาเริ่มต้น 11.9 ล้านบาท

 
10. เดอะ แกรนด์ ลักซ์ บางนา-สวนหลวง (The Grand Lux Bangna-Suanluang)
เดอะ แกรนด์ ลักซ์ บางนา-สวนหลวง (The Grand Lux Bangna-Suanluang) บ้านเดี่ยว Modern Luxury บนที่ดินกว่า 200 ตร.ว. หรูหรา เลอค่าดั่ง 'Gems of East Bangkok' ตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก (ถนนหน้าบ้าน) สุดยอดบรรยากาศรีสอร์ท ทำเลดีที่สุด 5 ห้องนอน พร้อมที่จอดรถ 8 คัน เนื้อที่ 150 ตร.ว. เดินทางสะดวก ใกล้เมกาบางนา สุวรรณภูมิ และสวนหลวง ร.๙ 
ราคาเริ่มต้น 19 ล้านบาท

 

หมายเหตุ
1. โครงการข้างต้นนี้ เป็นบ้านโครงการใหม่ ที่มีอายุโครงการไม่เกิน 5 ปี และยังเปิดขายอยู่ ณ วันที่ 10 กรกฎาคม 2563
2. โครงการที่กล่าวถึงอยู่บริเวณ
โซนศรีนครินทร์-เฉลิมพระเกียรติ ร.๙ ครอบคลุมไปถึงซอยย่อยแถบสวนหลวง และถนนที่สามารถเดินทางมายังถนนศรีนครินทร์ได้อย่างสะดวก โดยใช้เวลาไม่นาน
3. เป็นโครงการบ้านที่รวมทั้ง ทาวน์โฮม, บ้านเดี่ยว, และบ้านแฝด เรียงลำดับจากราคาที่น้อยที่สุด ไปมากที่สุด
4. ราคาบ้านไม่เกิน 19 ล้านบาท อัปเดต ณ วันที่ 10 กรกฎาคม 2563
แท็กที่เกี่ยวข้อง บ้านใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง บ้านเดี่ยวศรีนครินทร์ ทาวน์โฮมศรีนครินทร์ ทาวน์เฮ้าส์โซนศรีนครินทร์
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)