x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แนะนำ 10 "บ้านแฝด" ใกล้รถไฟฟ้า ไม่เกิน 10 กม.

icon 13 ก.ย. 64 icon 6,788
แนะนำ 10 "บ้านแฝด" ใกล้รถไฟฟ้า ไม่เกิน 10 กม.

"บ้านแฝด" เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนอยากมีบ้าน (อ่านบทความ "บ้านแฝด" แบบบ้านมาแรง! ไม่แพงเท่าบ้านเดี่ยว และ ไม่เล็กเหมือนทาวน์เฮ้าส์) ซึ่งเดี๋ยวนี้ก็มีหลายๆ เจ้าทำบ้านแฝดออกมาให้เลือก และมีฟังก์ชันการใช้งานไม่แพ้บ้านเดี่ยวเลยทีเดียวค่ะ จุดเด่นของบ้านแฝดคือ สามารถรวมอยู่กับทาวน์โฮมในโครงการเดียวกันได้ ทำให้ทำเลบริเวณนั้นเป็นทำเลที่ยังไม่ไกลจากตัวเมืองมากนัก หรืออาจจะอยู่ใกล้รถไฟฟ้าเลย วันนี้เราจะมาแนะนำ "บ้านแฝด" ที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าในระยะไม่เกิน 10 กม. มาฝากกันค่ะ ซึ่งจะรวมทั้งรถไฟฟ้าที่สร้างเสร็จแล้ว กำลังก่อสร้าง และโครงการรถไฟฟ้าในอนาคตที่มีแผนจะสร้างรวมอยู่ด้วยทั้งหมด

1. เมติเย่ร์ พระราม 9 (Metier Rama 9)
"เมติเย่ร์ พระราม 9" บ้านแฝด โฮมออฟฟิศหรู 5 ชั้น สังคมส่วนตัวเพียง 8 ยูนิต ลิฟต์ส่วนตัวถึงชั้นดาดฟ้า ใจกลางทำเลย่านพระราม 9 ศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพ Central Business District (CBD) มาพร้อมความสะดวกสบายและการเดินทางที่ใกล้กว่า รายล้อมด้วยถนนเส้นหลักและเส้นรองมากมาย พร้อมแหล่งอำนวยความสะดวกหลากหลายทั้ง ห้างสรรพสินค้า สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล และแหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำ
ราคาเริ่มต้น 35 ล้านบาท


ระยะทางจากโครงการไปยังรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีรามคำแหง 12 ประมาณ 150 เมตร
2. สิวารมณ์ เนเจอร์ พลัส สุขุมวิท-บางปู (Sivarom Nature Plus Sukhumvit-Bangpu)
"สิวารมณ์ เนเจอร์ พลัส สุขุมวิท-บางปู" บ้านหรู สไตล์ American Cottage ฟังก์ชันภายในบ้านรูปแบบใหม่ เพียบพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในโครงการ อาทิเช่น สวนส่วนกลางขนาดใหญ่, Club House, สระว่ายน้ำระบบเกลือ สะดวกสบายทุกการเดินทาง ติดรถไฟฟ้าสายสีเขียว(ส่วนต่อขยาย) สถานีบางปู ตรงข้ามตากอากาศบางปู ใกล้โรบินสันสมุทรปราการ
ราคาเริ่มต้น 3 ล้านกว่าบาท*


ระยะทางจากโครงการไปยังรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวเข้ม สถานีบางปู ประมาณ 1 กม.
3. ทวี เพชรเกษม - กาญจนาภิเษก (Thawee Phetkasem - Kanchanapisek)
"ทวี เพชรเกษม - กาญจนาภิเษก" ENHANCE YOUR IDEAL LIVING เพิ่มความสมบูรณ์แบบ ให้ชีวิตของคุณ บนทำเลศักยภาพใกล้ The Mall บางแค และ MRT หลักสอง เพียง 3 นาที
ราคาเริ่มต้น 8.5 - 10 ล้านบาท


ระยะทางจากโครงการไปยังรถไฟฟ้า MRT สีน้ำเงิน สถานีหลักสอง ประมาณ 1.4 กม.
4. อัญญ่า ราชพฤกษ์ - นครอินทร์ (Anya Ratchapruek - Nakorn Inn)
"อัญญ่า ราชพฤกษ์ - นครอินทร์" บ้านดีไซน์ใหม่ French Country Style ที่ผสานแนวคิด ?Home For All Functions? เพื่อให้ทุกความต้องการเกิดขึ้นได้จริงตอบรับ New Lifestyle ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นของภูมิสถาปัตย์และกลิ่นอายธรรมชาติของฝรั่งเศส ทำเลติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า MRT บางพลู เพียง 2 กม. และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย
ราคาเริ่มต้น 5.89 ล้านบาท


ระยะทางจากโครงการไปยังรถไฟฟ้า MRT สีม่วง สถานีบางพลู ประมาณ 2.1 กม.
5. โกลเด้น นีโอ สุขุมวิท - ลาซาล (Golden Neo Sukhumvit - Lasalle)
"โกลเด้น นีโอ สุขุมวิท - ลาซาล" บ้านสุดหรู หลังไบเทค ใช้ชีวิตในแบบที่คุณต้องการ Luxurious Life Everyday กับบ้านย่าน "สุขุมวิท - ลาซาล" บนทำเลที่รายล้อมด้วยสัมคมคุณภาพ เพียง 1 กิโล* ถึงรถไฟฟ้า ใกล้ทางด่วน บ้าน 4 ห้องนอน ฟังก์ชั่นครบครันที่เชื่อมโยงความต้องการของทุกคนเข้าด้วยกัน เพื่อให้บ้านเป็นพื้นที่ "ความสุข" ของครอบครัวอย่างแท้จริง
ราคาเริ่มต้น 7 - 10 ล้านบาท


ระยะทางจากโครงการไปยังรถไฟฟ้า BTS สีเขียวเข้ม สถานีสำโรง ประมาณ 2.1 กม.
6. โกลเด้น นีโอ พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา (Golden Neo Rama 9 - Krungthep kreetha)
"โกลเด้น นีโอ พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา" บ้านโครงการใหม่ บนทำเลสุดฮอต ใจกลางย่านธุรกิจ พระราม 9 ติดถนนใหญ่ ใกล้เดอะไนน์ และทางด่วน พบกับบ้านหรู หลังใหญ่ 4 ห้องนอน ฟังก์ชั่นครบครัน พร้อมครัวไทย แลังการสโมสร สไตล์อังกฤษ
ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท


ระยะทางจากโครงการไปยังรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีสัมมากร ประมาณ 3 กม.
7. โกลเด้น นีโอ ๒ บางแค (Golden Neo ๒ Bangkae)
"โกลเด้น นีโอ ๒ บางแค" บ้านโครงการใหม่ย่านบางแคทำเลคุณภาพ เพียง 2 กิโล ถึง เดอะมอลล์ ติดถนนใหญ่ + ใกล้รถไฟฟ้า บ้านสไตล์อิตาลีรุ่นใหม่ หลังใหญ่ 4 ห้องนอน ฟังก์ชั่นครบครัน พร้อมอลังการสโมสร และเพลิดเพลินไปกับสวนสวยธรรมชาติอย่างมีสไตล์ รองรับทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว
ราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท


ระยะทางจากโครงการไปยังรถไฟฟ้า MRT สีน้ำเงิน สถานีหลักสอง ประมาณ 3.4 กม.
8. โกลเด้น นีโอ ๒ รามอินทรา - วงแหวน (Golden Neo ๒ Ramintra - Wongwaen)
"โกลเด้น นีโอ ๒ รามอินทรา - วงแหวน" โกลเด้น นีโอ ๒ รามอินทรา-วงแหวน พบความโดดเด่นครั้งใหม่ ย่านรามอินทรา กับบ้านโครงการใหม่ หลังแฟชั่นฯ ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วน ที่จะมายกระดับชีวิต สังคมคุณภาพใกล้เมือง บ้านหรู สไตล์อังกฤษ 4 ห้องนอน ฟังก์ชั่นครบครัน อลังการสโมสร
ราคาเริ่มต้น 5.49 ล้านบาท


ระยะทางจากโครงการไปยังรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีรามอินทรา 83 ประมาณ 4.1 กม.
9. เวนิว โฟลว์ พระราม 5 (Venue Flow Rama 5)
"เวนิว โฟลว์ พระราม 5" ให้ทุกช่วงเวลาสำคัญ เชื่อมสายสัมพันธ์อันอบอุ่น "Venue Flow" ที่มาจากการรวมตัวของ "Flow" เปรียบเหมือนเส้นโค้งของความสุนทรีย์ในการพักผ่อน และอยู่อาศัย ให้ทุกช่วงเวลาสำคัญ เชื่อมสายสัมพันธ์อันอบอุ่น บ้านโครงการใหม่จาก SC ASSET แรงบันดาลใจวิถีการอยู่อาศัยบ้านสวนริมน้ำ สู่สถาปัตยกรรมร่วมสมัยอย่างมีเอกลักษณ์ บนทำเลศักยภาพใกล้ทางด่วนศรีรัชจากจตุจักร-บางซื่อ เพียง 15 นาที
ราคาเริ่มต้น 9.9 - 15 ล้านบาท


ระยะทางจากโครงการไปยังรถไฟฟ้า MRT สีม่วง สถานีแยกติวานนท์ ประมาณ 5.8 กม.
10. อัญญ่า เวสต์เกต (Anya Westgate)
"อัญญ่า เวสต์เกต" Home For All Functions ที่ทุกความต้องการเกิดขึ้นได้จริง พื้นที่ในบ้านแบบ Open Space สามารถดีไซน์ฟังก์ชั่นได้ตาม Lifestyle ในบรรยากาศที่อบอุ่นสไตล์ French Country
ราคาเริ่มต้น 4.59 - 7 ล้านบาท*


ระยะทางจากโครงการไปยังรถไฟฟ้า MRT สีม่วง สถานีคลองบางไผ่ ประมาณ 5.9 กม.


แท็กที่เกี่ยวข้อง บ้านใกล้รถไฟฟ้า บ้านแฝดใกล้รถไฟฟ้า
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)