บัตรเครดิต KTC โปรแรงเรื่องรถ ที่ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายยางรถยนต์

icon 17 เม.ย. 67 icon 139
ระยะเวลา 01 มี.ค. 31 ส.ค. 67

บัตรเครดิต KTC โปรแรงเรื่องรถ ที่ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายยางรถยนต์

เปลี่ยนยาง และทุกงานบริการ รับโปรแรง
» โปรโมชั่นผ่อนชำระ: ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน | ลด + รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 16%
» โปรโมชั่นชำระเต็มจำนวน: แลกรับเครดิตเงินคืน 13%
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 31 ส.ค. 67
รายละเอียดร้านค้าร่วมรายการ
สาขาที่ร่วมรายการ
ศูนย์บริการรถยนต์และบริการครบวงจร B-Quik /Cockpit /Tyreplus /Fit Auto /Autobacs /Autoclik /MMS Borsch /Subsomboon /Quicklane / ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายยาง ที่ร่วมรายการ

เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
เงื่อนไขบริการผ่อนชำระกับบัตร KTC 0%
  • รายการส่งเสริมการขาย (“รายการ”) นี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกบัตร KTC และ/หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD (“สมาชิก”) ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ ในระหว่างวันที่ 1 มี.ค. 67 - 31 ส.ค. 67 (“ระยะเวลารายการ”) ตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น
  • สงวนสิทธิ์ยกเว้นสมาชิกบัตรเครดิต KTC VISA CORPORATE  และบัตร KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้ (สมาชิกที่ยกเว้นขึ้นอยู่กับ mechanic ของแต่ละโปรโมชั่น)
  • สงวนสิทธิ์เฉพาะการผ่อนชำระค่าสินค้า/บริการที่ร่วมรายการตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น
เงื่อนไขรายการ “รับเครดิตเงินคืน (ตาม Tier)” เมื่อมียอดผ่อนชำระกับบัตร KTC 0%
  • รายการส่งเสริมการขาย (“รายการ”) นี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกบัตรเครดิต KTC (“สมาชิก”) ที่ผ่อนชำระด้วยบัตรฯ ในอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 0% (“รายการผ่อนชำระ 0%”) ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ ในช่วงระหว่างวันที่ 1 มี.ค. 67 - 1 ส.ค. 67 (“ระยะเวลารายการ”) ตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น
  • สงวนสิทธิ์ยกเว้นสมาชิกบัตรเครดิต KTC CASH BACK ทุกประเภท, KTC - ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย, KTC VISA CORPORATE และ บัตร KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้
  • สมาชิกจะต้องลงทะเบียนโดยส่งข้อความ SMS พิมพ์ AT1 เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก ส่งมาที่ 0613845000 (ค่าบริการ SMS ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการเครือข่าย) หรือลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.ktc.co.th/fastfit-installment ภายในวันที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ทั้งนี้ สมาชิกจะต้องได้รับข้อความตอบกลับยืนยันจากเคทีซี จึงจะมีสิทธิ์เข้าร่วมรายการนี้
  • กรณีสมาชิกลงทะเบียนเข้าร่วมรายการเกินกว่า 1 ครั้ง เคทีซีจะยึดถือการลงทะเบียนที่สำเร็จในครั้งแรกเท่านั้น
  • สมาชิกจะได้รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ โดยคำนวณจากยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ดังนี้
    รับเครดิตเงินคืน ยอดผ่อนชำระ 0% ต่อเซลส์สลิป
    100 บาท 5,000 – 9,999 บาท
    300 บาท 10,000 – 29,999 บาท
    900 บาท 30,000 – 49,999 บาท
    1,500 บาท 50,000 – 79,999 บาท
    2,400 บาท 80,000 บาทขึ้นไป
  • เคทีซีจะคำนวณยอดเครดิตเงินคืนจากยอดผ่อนชำระรายเดือนของทุกเซลส์สลิป ภายใต้หมายเลขบัตรฯ เดียวกัน และจะเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ ภายใน 60 วัน ภายหลังวันสิ้นสุดของเดือนที่มียอดใช้จ่าย
  • กรณีสมาชิกมีการยกเลิกบัตรฯ ที่เข้าร่วมรายการไม่ว่าด้วยเหตุใดๆ ถือว่าสมาชิกได้สละสิทธิ์การเข้าร่วมรายการนี้
  • สงวนสิทธิ์ไม่นำรายการเบิกถอนเงินสด การชำระค่าหน่วยลงทุนกองทุน LTF/RMF ทุกกองทุน (MCC 6211) บริการผ่อนชำระกับบัตร KTC ทาง KTC PHONE /KTC Mobile /KTC Online ดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน ค่าปรับ และค่าธรรมเนียมต่างๆ และรายการที่ยกเลิกการซื้อสินค้า/บริการ หรือเงินคืนที่เกิดจากการ Refund ทุกประเภท มาคำนวณเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกตามรายการนี้
  • สงวนสิทธิ์ยกเว้นการมอบคะแนนทุกประเภท สำหรับยอดใช้จ่ายที่นำมาคำนวณเพื่อมอบเครดิตเงินคืนตามรายการนี้ โดยสมาชิกจะได้รับคะแนนปกติจากยอดใช้จ่ายดังกล่าว เข้าบัญชีบัตรฯ ของสมาชิกไปก่อนโดยอัตโนมัติ และคะแนนทั้งหมดจะถูกหักออกจากบัญชีบัตรฯ ของสมาชิก ภายในวันที่สมาชิกได้รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ ตามรายการนี้ ทั้งนี้ในกรณีที่เคทีซีไม่สามารถหักคะแนนทั้งหมดดังกล่าวออกจากบัญชีบัตรฯ เคทีซีขอสงวนสิทธิ์ไม่เครดิตเงินคืนตามรายการนี้ให้แก่สมาชิกทั้งจำนวน
  • สิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นได้
เงื่อนไขรายการ “ใช้คะแนน KTC FOREVER แลกรับส่วนลด”
  • รายการส่งเสริมการขาย (“รายการ”) นี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกบัตรเครดิต KTC และ/หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNIONPAY/ MASTERCARD (“สมาชิก”) ที่มีคะแนน KTC FOREVER (“คะแนน”) และใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ ในช่วงระหว่างวันที่ 1 มี.ค. 67 – 31 ส.ค. 67 (“ระยะเวลารายการ”) ตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น
  • สงวนสิทธิ์ยกเว้นสมาชิกบัตรเครดิต KTC CASH BACK ทุกประเภท, KTC - ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย, KTC VISA CORPORATE และบัตร KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้
  • สมาชิกที่ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป สามารถใช้คะแนน จำนวน 1,000 คะแนน แลกรับส่วนลด 13% สำหรับการซื้อสินค้า/บริการรายการนั้นๆ ตามเงื่อนไขที่กำหนด
  • การคำนวณจำนวนคะแนนเพื่อแลกรับสิทธิ์ตามรายการนี้ หากยอดใช้จ่ายต่อเซลส์สลิปมีเศษสตางค์ เคทีซีจะปัดเศษขึ้นเป็นหน่วยบาท
  • ส่วนลดที่สมาชิกได้รับจากรายการนี้ สามารถใช้เป็นส่วนลดเพิ่มเติมจากราคาสินค้าหลังหักส่วนลดทุกประเภทแล้ว
  • สงวนสิทธิ์เฉพาะรายการชำระค่าสินค้า/บริการต่อ 1 เซลส์สลิปเท่านั้น และไม่สามารถแยกยอดใช้จ่ายเป็นหลายเซลส์สลิปเพื่อรับสิทธิ์ตามรายการนี้ได้
  • สงวนสิทธิ์การใช้คะแนนแลกรับส่วนลดตามรายการนี้ เพียง 1 ครั้ง ต่อเซลส์สลิป ต่อวัน เท่านั้น ตลอดระยะเวลารายการ
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
  • สิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือโอนสิทธิ์ให้แก่ผู้อื่นได้
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ เฉพาะสมาชิกที่มีสถานภาพบัญชีเป็นปกติ และไม่มีประวัติการผิดนัดชำระหนี้ตลอดระยะเวลารายการ จนถึงวันที่เคทีซีทำการมอบสิทธิประโยชน์ โดยยึดข้อมูลของเคทีซีเป็นสำคัญ
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้  ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี) หากมีการใช้สิทธิ์เข้าร่วมรายการ โดยไม่สุจริต ทุจริต หรือฉ้อฉล เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิประโยชน์ในรายการนี้ หรือใช้บัตรฯ เพื่อธุรกิจทางการค้าเชิงพาณิชย์ ใช้บัตรฯ  ผิดเงื่อนไขที่กำหนด หรือผิดวัตถุประสงค์ของการใช้เพื่อการบริโภค หรือสมาชิกมีการยกเลิกรายการใช้จ่ายภายหลังจากเคทีซีได้มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกไปแล้ว
  • ขอสงวนสิทธิ์ไม่นำดอกเบี้ย ค่าปรับ และค่าธรรมเนียมต่างๆ เงินคืนที่เกิดจากการยกเลิกรายการซื้อสินค้า/บริการ หรือเงินคืนที่เกิดจากการ Refund ทุกประเภท มาคำนวณเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกตามรายการนี้
  • เงื่อนไขอื่นๆ ที่มิได้กำหนดในรายการนี้ให้เป็นไปตามที่ร้านค้า/ผู้ขายสินค้า/ผู้ให้บริการกำหนด โปรดตรวจสอบเงื่อนไขก่อนการซื้อสินค้า/บริการ
  • เคทีซีไม่ใช่ผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย หรือผู้ให้บริการ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ เกี่ยวกับสินค้า/บริการตามรายการนี้ กรณีสมาชิกมีข้อสงสัยหรือข้อร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้า/บริการ หรือต้องการใบเสร็จหรือใบกำกับภาษี กรุณาติดต่อโดยตรงกับผู้ผลิต ผู้จำหน่าย และ/หรือเจ้าของผลิตภัณฑ์ หรือบริการนั้นๆ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 123 5000 หรือ https://www.ktc.co.th/
ดูบัตรเครดิต KTC ทั้งหมด
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวโปรโมชันบัตรเครดิต KTC 2567
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)