สิทธิพิเศษบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ช้อปซูเปอร์ฯคุ้ม แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 17%

icon 19 เม.ย. 67 icon 511
ระยะเวลา 01 เม.ย. 31 ก.ค. 67
สิทธิพิเศษบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 17% เมื่อซื้อสินค้าที่ร้านค้าที่ร่วมรายการ ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร และแลกคะแนนสะสม Thank You Rewards เท่ายอดใช้จ่าย
• ยอดใช้จ่าย 800 – 2,999 บาท/เซลส์สลิป รับเครดิตเงินคืน 13%
• ยอดใช้จ่าย 3,000 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป รับเครดิตเงินคืน 15%
• เฉพาะบัตรพินนาเคิล, อินฟินิท และบัตรผู้นำแพลทินัม ยอดใช้จ่าย 5,000 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป รับเครดิตเงินคืน 17%
- จำกัดการแลกคะแนนรวมสูงสุด 10,000 คะแนน/ท่าน/เดือน โดยนับรวมยอดใช้จ่ายทุกร้านค้าที่ร่วมรายการ และระบบจะคำนวณเฉพาะบัตรหลักที่มีการลงทะเบียนเท่านั้น
- SMS ลงทะเบียนภายในวันที่ทำรายการซื้อสินค้า ที่ท่านต้องการแลกคะแนนสะสม Thank You Rewards พิมพ์ SUPOINT ตามด้วยหมายเลขบัตร 16 หลัก ส่งมาที่ 4712008 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) และรอรับข้อความยืนยันจากระบบ
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ก.ค. 67
ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16%

ข้อกำหนดและเงื่อนไข
  • สิทธิพิเศษสำหรับบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพประเภทที่มีคะแนนสะสม Thank You Rewards เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรชำระสินค้า/บริการแบบเต็มจำนวนเท่านั้น (ไม่รวมรายการผ่อนชำระทุกประเภท) ระหว่างวันที่ 1 เมษายน 2567 – 31 กรกฎาคม 2567 ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการทุกสาขา และออนไลน์
  • SMS ลงทะเบียนภายในวันที่ทำรายการซื้อสินค้า ที่ท่านต้องการแลกคะแนนสะสม Thank You Rewards พิมพ์ SUPOINT ตามด้วยหมายเลขบัตร 16 หลัก ส่งมาที่ 4712008 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท), จำกัดการแลกคะแนนสะสม Thank You Rewards รวมสูงสุด 10,000 คะแนน / ท่าน (รวมทุกประเภทบัตร) / เดือน โดยนับรวมยอดใช้จ่ายทุกร้านค้าที่ร่วมรายการ และระบบจะคำนวณเฉพาะบัตรหลักที่มีการลงทะเบียนเท่านั้น
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการลงทะเบียน SMS รับเครดิตเงินคืนเฉพาะเครือข่ายที่ร่วมรายการ ได้แก่ AIS, DTAC, TRUE, TOT, CAT เท่านั้น ยกเว้น เครือข่าย Line Mobile ไม่สามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้ การลงทะเบียน SMS จะเสร็จสมบูรณ์เมื่อลูกค้าได้รับข้อความยืนยันการเข้าร่วมรายการ
  • สงวนสิทธิ์ การแลกใช้คะแนนสะสม Thank You Rewards  รับเครดิตเงินคืน เฉพาะบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพประเภทที่มีคะแนนสะสม Thank You Rewards และเป็นบัตรหลักเท่านั้น ยกเว้น บัตรเครดิตไทเทเนียม, บัตรเครดิตแอร์เอเชีย, บัตร Bangkok Bank M Visa และบัตรเสริม ไม่ร่วมรายการแลกคะแนนสะสม
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์บัตรเครดิตที่ไม่ร่วมรายการส่งเสริมการขาย ได้แก่ บัตรเครดิต Corporate / Purchasing
  • ธนาคารจะคำนวณเฉพาะเซลส์สลิปที่มีคะแนนสะสมเพียงพอในระบบเท่านั้น, คะแนนสะสม Thank You Rewards จะถูกหักออกจากยอดคะแนนสะสม Thank You Rewards ในบัญชีของสมาชิกบัตรตามจำนวนคะแนนที่ทำการแลก และไม่สามารถยกเลิก คืน แลก เปลี่ยน หรือ ทอนเป็นเงินสดได้ไม่ว่ากรณีใด ๆ
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ ยกเว้น การซื้อสินค้าเพื่อนำไปจำหน่าย, บัตรกำนัล, บัตรเติมเงินทุกประเภทและร้านค้าเช่า ไม่ร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้
  • ธนาคารมอบเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตของท่านภายใน 90 วัน หลังทำรายการ โดยจะนำเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต(คืนในบัญชีบัตรหลักเท่านั้น) ไปลดยอดค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตตามใบแจ้งยอดใช้จ่ายบัตรเครดิตเท่านั้น ทั้งนี้ เครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตดังกล่าวไม่สามารถโอน หรือเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือโอนให้ผู้อื่นได้ 
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการให้เครดิตเงินคืนเฉพาะสมาชิกที่ยังคงสภาพสมาชิก ไม่ผิดเงื่อนไขใดๆ ในการใช้บัตร และมีประวัติการชำระดีจนถึงวันที่มีการให้เครดิตเงินคืนในบัญชีของท่าน
  • ธนาคารอาจมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขผลิตภัณฑ์/บริการ หรือสิทธิประโยชน์ ซึ่งจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 
  • สามารถตรวจสอบคะแนนสะสมได้เองที่แอปพลิเคชัน โมบายแบงก์กิ้งธนาคารกรุงเทพ หรือ โทร. 0 2638 4000 กด 1522

หากมีข้อสงสัยกรุณาสอบถามเพิ่มเติมที่ศูนย์บริการสมาชิกบัตร โทร 02 638 4000
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชันบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ 2567
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)