สิทธิพิเศษสมาชิกบัตรเครดิตยูโอบี แลกรับเครดิตเงินคืน 15%* + รับบัตรกำนัลห้างฯ สูงสุด 3,000 บาท**

icon 20 มี.ค. 67 icon 751
ระยะเวลา 08 มี.ค. 16 เม.ย. 67
สิทธิพิเศษสมาชิกบัตรเครดิตยูโอบี และบัตรเครดิต TMRW สำหรับยอดใช้จ่ายที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ และเดอะมอลล์ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, เอ็มสเฟียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์
สิทธิพิเศษ 1 แลกรับเครดิตเงินคืน 15%* เมื่อใช้คะแนนสะสมยูโอบีผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ (เฉพาะช้อปในห้างสรรพสินค้า ยกเว้น Power Mall, Gourmet Market และ Home Fresh Mart)
สิทธิพิเศษ 2 รับบัตรกำนัลห้างฯ สูงสุด 3,000 บาท** เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี หรือบัตรเครดิต TMRW ที่ Department Store ครบตามเงื่อนไข (รวม Power Mall)
ระยะเวลาโปรโมชัน : 8 มี.ค. - 16 เม.ย. 67
(ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี)
*/** เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

ข้อกำหนดและเงื่อนไข
สำหรับบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ ทุกประเภท
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ ระหว่างวันที่ 8 มีนาคม 2567 – 31 มี.ค. 2567 (24 วัน)
  • จำกัดการแลกคะแนนสะสมไม่เกิน 10,000 คะแนน/บัตรหลัก/วัน และจำกัดไม่เกิน 50,000 คะแนน เพื่อรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 7,500 บาท/บัตรหลัก/เดือน รวมทุกร้านค้าที่ร่วมรายการ
  • ผู้ถือบัตรต้องลงทะเบียนก่อนทำรายการทุกครั้ง โดยส่ง SMS พิมพ์ LCB (เว้นวรรค) ตามด้วยหมายเลขบัตร12 หลักสุดท้ายส่งมาที่ 4545111 (ค่าส่งครั้งละ 3 บาท)
สำหรับบัตรเครดิตยูโอบี พรีเมียร์
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ ระหว่างวันที่ 8 มีนาคม 2567 - 16 เมษายน 2567 (40 วัน)
  • จำกัดการแลกคะแนนสะสมสูงสุด 50,000 คะแนน เพื่อรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 7,500 บาท/บัตรหลัก/เดือน รวมทุกร้านค้าที่ร่วมรายการ
  • ผู้ถือบัตรต้องลงทะเบียนก่อนทำรายการทุกครั้ง โดยส่ง SMS พิมพ์ MALL เว้นวรรค ตามด้วยเลขบัตร 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545111 (ครั้งละ 3 บาท)
เงื่อนไขรวม
  • เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบีที่ออกในประเทศไทยเท่านั้น ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ โดยผู้ถือบัตรจะต้องคงสถานะการเป็นสมาชิกบัตรเครดิตและไม่ผิดนัดชำระเงินจนถึงวันที่ธนาคารทำรายการบันทึกเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ
  • เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ ยกเว้น Gourmet Eats, สุรา/Wine Cellar, บัตรกำนัล, บัตรของขวัญ, บัตรเติมเงินทุกประเภท,ยา,นมผงทารกและเด็กเล็ก สูตร 1 และสูตร 2, การมัดจำสินค้าไม่เต็มจำนวน, ร้านค้าเช่าภายในห้างฯ และศูนย์ฯ
  • ธนาคารจะตัดคะแนนสะสมจากบัญชีบัตรเครดิตบัตรหลัก และจะเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตบัตรหลักภายใน 60 วัน นับจากวันสุดท้ายของเดือนที่ผู้ถือบัตรลงทะเบียน โดยไม่นับรวมรายการใช้จ่ายที่มีการยกเลิกในภายหลัง
  • ผู้ถือบัตรหลักต้องมีคะแนนสะสมเพียงพอสำหรับการใช้จ่าย และการแลกคะแนนสะสมในแต่ละครั้ง จนถึงวันที่ธนาคารดำเนินการตัดคะแนนสะสมเพื่อเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต
  • ยอดใช้จ่ายของบัตรหลัก และบัตรเสริมที่เรียกเก็บเงินจากผู้ถือบัตรเดียวกัน จะถูกนำมาคำนวณรวมเข้าในบัญชีของผู้ถือบัตรหลัก
  • การใช้สิทธิ์จะเริ่มมีผลใช้ได้กับรายการใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในวันที่ทำรายการที่ลงทะเบียนสำเร็จเท่านั้น โดยจะไม่มีผลย้อนหลังไปถึงรายการใช้จ่ายที่เกิดขึ้นก่อนที่ผู้ถือบัตรจะทำการลงทะเบียน
  • คะแนนสะสมยูโอบี ที่ถูกตัดออกจากบัญชีบัตรเครดิตของท่านในรายการส่งเสริมการขายนี้จะไม่สามารถยกเลิกหรือขอคืนได้
  • ยอดเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตไม่สามารถแลก หรือเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือ โอนเข้าบัญชีให้ผู้อื่นได้
  • ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจำหน่ายสินค้า และ/หรือการให้บริการของร้านค้าหรือห้างสรรพสินค้า กรณีเกิดความเสียหาย หรือข้อบกพร่องใดๆ กรุณาติดต่อร้านค้าหรือห้างสรรพสินค้าโดยตรง
  • กรณีมีข้อโต้แย้งเรื่องการคำนวณยอดเครดิตเงินคืน ผู้ถือบัตรหลักต้องติดต่อธนาคาร เพื่อขอตรวจสอบความถูกต้องภายใน 3 เดือนนับจากวันสุดท้ายของเดือนที่ผู้ถือบัตรลงทะเบียน
เงื่อนไขสิทธิพิเศษ 2 (**)
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ ระหว่างวันที่ 8 มีนาคม 2567 - 16 เมษายน 2567 (40 วัน) เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี หรือบัตรเครดิต TMRW ที่ออกในประเทศไทยเท่านั้น (ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ)
  • จำกัดการรับบัตรกำนัลห้างฯ 1 สิทธิ์/ ผู้ถือบัตร (รวมทุกประเภทบัตรเครดิตยูโอบี และบัตรเครดิต TMRW ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม) รวมทุกสาขา /วัน และจำกัดการรับบัตรกำนัลห้างฯ 4 สิทธิ์/ ผู้ถือบัตร (รวมทุกประเภทบัตรเครดิตยูโอบี และบัตรเครดิต TMRW ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม) รวมทุกสาขา/ ตลอดรายการ
  • จำกัดสิทธิ์/ สาขา/ ตลอดรายการ และจำกัดสิทธิ์รวมทั้งหมด 1,750 สิทธิ์/ ทุกสาขา/ ตลอดรายการ (ลูกค้าสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม ณ จุดขาย)
  • สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่นำใบเสร็จ และ/หรือ เซลส์สลิปที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบตามที่กำหนด พร้อมบัตรเครดิตภายใต้ชื่อ-สกุล และหมายเลขเดียวกัน มาลงทะเบียนแลกรับบัตรกำนัลห้างฯ ภายในวันและสาขาที่ทำรายการซื้อสินค้าหรือบริการ ที่จุด Inspector/Redemption ที่ทางห้างฯ กำหนด
  • สงวนสิทธิ์การใช้บัตรกำนัลห้างฯ กับบัตรเครดิตยูโอบี หรือบัตรเครดิต TMRW สำหรับซื้อสินค้าในครั้งถัดไป
  • บัตรกำนัลห้างฯ หมดเขตการใช้ในวันที่ 31 กรกฎาคม 67
  • ใบเสร็จหรือเซลส์สลิปบัตรเครดิตที่ประทับตราแสดงว่าลูกค้ารับสิทธิ์ไปแล้ว ไม่สามารถนำไปใช้รับสิทธิ์ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ของธนาคารได้อีก
  • บัตรกำนัลห้างฯ ไม่สามารถเปลี่ยนแปลง แลกคืนเป็นเงินสด หรือรางวัลอื่นๆ ได้
  • รายการส่งเสริมการขายนี้จะนับเฉพาะรายการใช้จ่ายเต็มจำนวนภายในห้างสรรพสินค้า รวมแผนก Power Mall ณ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ และเดอะมอลล์ทุกสาขา (ยกเว้น เดอะมอลล์รามคำแหง), เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, เอ็มสเฟียร์ และพารากอนเท่านั้น โดยไม่รวมยอดใช้จ่าย แผนก Gourmet market, Home Fresh Mart, ช่องทาง Call to Order, Live Personal Shopper, รายการการใช้จ่ายช่องทางออนไลน์ทุกช่องทาง (เว็บไซต์ Monline, เว็บไซต์ gourmetmarketthailand, M Chat & Shop), สินค้าผ่อนชำระ, รายการแบ่งชำระทุกประเภท, ร้านอาหาร / คาเฟ่ / เครื่องดื่ม / ขนม ทุกประเภท, Gourmet Eats, Take Home, สุรา/Wine Cellar, บัตรกำนัล, บัตรของขวัญ, บัตรเติมเงินทุกประเภท,ยา,นมผงทารกและเด็กเล็ก สูตร 1 และสูตร 2, การมัดจำสินค้าไม่เต็มจำนวน และสินค้าไม่ร่วมรายการ, ร้านค้าเช่าภายในห้างฯ และศูนย์การค้า, รายการใช้จ่ายที่ถูกยกเลิกภายหลัง
  • ธนาคารไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจำหน่ายสินค้าและ/หรือการให้บริการของร้านค้า กรณีเกิดความเสียหายหรือข้อบกพร่องใดๆ กรุณาติดต่อร้านค้าโดยตรง
  • ธนาคารและห้างสรรพสินค้า ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง กติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลาสิทธิประโยชน์ต่างๆ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ ได้โดยจะแจ้งให้ทราบอย่างน้อย 7 วัน ก่อนดำเนินการ กรณีมีข้อพิพาทให้ถือว่าคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี โทร 0-2285-1555
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวโปรโมชันบัตรเครดิตยูโอบี 2567
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)