สมัครบัตรเครดิต KTC วันนี้! รับ Starbucks e-Coupon มูลค่า 500 บาท* (100 บาท จำนวน 5 ใบ)

icon 15 พ.ย. 66 icon 964
ระยะเวลา 14 พ.ย. 30 พ.ย. 66

โปรโมชั่นพิเศษลูกค้าใหม่ เมื่อสมัครบัตรเครดิต KTC วันนี้! รับ Starbucks e-Coupon มูลค่า 500 บาท* (100 บาท จำนวน 5 ใบ) จำกัดจำนวน 100 สิทธิ์แรกที่ทำตามเงื่อนไขที่กำหนด ตลอดระยะเวลารายการโดยสมัครผ่านลิงก์ที่กำหนดเท่านั้น

โปรโมชั่นระหว่างวันที่ 14 – 30 พ.ย. 2023 เท่านั้น

เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
  1. รายการส่งเสริมการขาย (“รายการ”) นี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ผู้สมัครผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตเคทีซี ประเภทบัตรหลักใหม่ (“บัตร”)  ผ่านลิงก์ช่องทางการตลาดของ Interspace ฉลอง 10 ปี (Branch code: A10) (“สมาชิก”) ที่ได้รับอนุมัติบัตร และใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไขที่กำหนด ภายใน 30 วัน  นับจากวันที่ได้รับอนุมัติบัตร ในช่วงระหว่างวันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 – 30 พฤศจิกายน 2566 (“ระยะเวลารายการ”) และได้รับการอนุมัติจากเคทีซีภายในวันที่ 7 ธันวาคม 2566 ตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น
  2. ขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นการสมัครบัตร KTC VISA CORPORATE, บัตร KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ, KTC VISA COMMERCIAL, KTC- AGODA MASTERCARD ทุกประเภท, KTC CASH BACK ทุกประเภท, KTC – AGODA MASTERCARD ทุกประเภท, KTC – BANGKOK AIRWAYS MASTERCARD ทุกประเภท และ KTC JCB ULTIMATE ไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้
    สำหรับบัตรเครดิต KTC – AGODA MASTERCARD ทุกประเภท, KTC – BANGKOK AIRWAYS MASTERCARD ทุกประเภท และ KTC JCB ULTIMATE สมาชิกจะไม่ได้รับสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ แต่จะได้รับสิทธิประโยชน์ตามโปรโมชั่นของบัตรตามแต่ละประเภทหน้าบัตรที่สมัคร โดยสามารถตรวจสอบเงื่อนไขได้ที่ www.ktc.co.th/credit-card
  3. คุณสมบัติของสมาชิกที่จะได้รับสิทธิประโยชน์
    • ไม่เคยเป็นสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ประเภทบัตรหลักใหม่ ไม่ว่าประเภทใดมาก่อน 
    • หากเคยเป็นสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ประเภทบัตรหลัก แต่ได้ยกเลิกบัตรดังกล่าวแล้วเกิน 24 เดือน 
    • เป็นสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ประเภทบัตรเสริมในปัจจุบัน 
    • เป็นสมาชิกสินเชื่อบัตรกดเงินสด KTC PROUD และ/หรือสินเชื่อส่วนบุคคล KTC ทุกประเภท 
  4. 4.1  เมื่อสมาชิกมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร ภายในระยะเวลารายการ ตามเงื่อนไขที่กำหนด ไม่น้อยกว่า 1 รายการขึ้นไป ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ได้รับอนุมัติบัตรจากเคทีซี สมาชิกมีสิทธิได้รับ Starbucks e-Coupon มูลค่า 100.- บาท (หนึ่งร้อยบาทถ้วน) จำนวน 5 ใบ รวมมูลค่า 500.- บาท (ห้าร้อยบาทถ้วน) ผ่านแอปพลิเคชัน KTC Mobile (“KTC Mobile”)
    4.2  สมาชิกสามารถใช้ Starbucks e-Coupon ได้ ภายใน 60 วัน นับตั้งแต่วันที่สมาชิกฯ ได้รับ Starbucks e-Coupon โดยสมาชิกจะต้องดาวน์โหลดและสมัครใช้บริการ KTC Mobile ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ได้รับการอนุมัติบัตร เพื่อรับ Starbucks e-Coupon 
  5. ขอสงวนสิทธิ์จำกัดการรับสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ ต่อสมาชิก 1 ท่าน ต่อ 1 สิทธิเท่านั้น ตลอดระยะเวลารายการทั้งนี้ จำกัดจำนวน 100 สิทธิ์แรกที่ทำตามเงื่อนไขที่กำหนด ตลอดระยะเวลารายการ
  6. ขอสงวนสิทธิ์ไม่นำยอดใช้จ่ายในรายการเบิกถอนเงินสด รายการชำระค่าหน่วยลงทุนกองทุนทุกประเภท รายการชำระค่าเบี้ยประกันควบการลงทุนทุกประเภท (Unit Linked) (MCC 6211) บริการผ่อนชำระกับบัตร KTC ทาง KTC PHONE/ KTC MOBILE/ KTC ONLINE ดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน ค่าปรับ และค่าธรรมเนียมต่างๆ เงินคืนที่เกิดจากการยกเลิกรายการซื้อสินค้า/บริการ หรือเงินคืนที่เกิดจาก Refund ทุกประเภท มาคำนวณเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกเคทีซีตามรายการนี้
  7. เคทีซีจะทำการมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกที่ได้รับการอนุมัติบัตรภายใน 60 วัน นับจากวันสุดท้ายของเดือนที่บัตรได้รับอนุมัติและเป็นไปตามที่กำหนด
เงื่อนไขทั่วไป
  1. สิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือโอนสิทธิ์ให้แก่ผู้อื่นได้
  2. สงวนสิทธิ์ในการมอบสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ เฉพาะสมาชิกที่มีสถานภาพบัญชีเป็นปกติ และไม่มีประวัติการผิดนัดชำระหนี้ตลอดระยะเวลารายการ จนถึงวันที่  เคทีซีทำการมอบสิทธิประโยชน์ โดยยึดข้อมูลของเคทีซีเป็นสำคัญ
  3. สงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้  ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี) หากมีการใช้สิทธิ์เข้าร่วมรายการ โดยไม่สุจริต ทุจริต หรือฉ้อฉล เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิประโยชน์ในรายการนี้ หรือใช้บัตรฯ เพื่อธุรกิจทางการค้าเชิงพาณิชย์ ใช้บัตรฯ  ผิดเงื่อนไขที่กำหนด หรือผิดวัตถุประสงค์ของการใช้เพื่อการบริโภค หรือสมาชิกยกเลิกรายการใช้จ่ายภายหลังจากเคทีซีได้มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกไปแล้ว
  4. สงวนสิทธิ์ไม่นำดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมต่างๆ และรายการที่ยกเลิกการซื้อสินค้า/บริการ หรือเงินคืนที่เกิดจากการ Refund ทุกประเภท มาคำนวณเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกตามรายการนี้ 
  5. เงื่อนไขอื่นๆ ที่ไม่ได้กำหนดในรายการนี้ให้เป็นไปตามที่ร้านค้า/ผู้ขายสินค้า/ผู้ให้บริการกำหนด โปรดตรวจสอบเงื่อนไขก่อนการซื้อสินค้า/บริการ
  6. เคทีซีไม่ใช่ผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย หรือผู้ให้บริการ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ เกี่ยวกับสินค้า/บริการตามรายการนี้ กรณีสมาชิกมีข้อสงสัยหรือข้อร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้า/บริการ หรือต้องการใบเสร็จหรือใบกำกับภาษี กรุณาติดต่อโดยตรงกับผู้ผลิต ผู้จำหน่าย และ/หรือเจ้าของผลิตภัณฑ์ หรือบริการนั้นๆ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 123 5000 หรือ https://www.ktc.co.th/
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชั่นบัตรเครดิต ktc
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)