ทีทีบี จับมือกับ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มอบความคุ้มเกินต้านส่งท้ายปี กับแคมเปญ “เทศกาลลดหย่อนภาษี ดีเวอรรรร์!!”

icon 25 ต.ค. 66 icon 13,197
ระยะเวลา 25 ต.ค. 31 ธ.ค. 66
ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ร่วมกับพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ส่งมอบแคมเปญส่งท้ายปี นำเสนอผลิตภัณฑ์ ประกันชีวิตและสุขภาพ ประกันชีวิตเพื่อสะสมทรัพย์ ประกันชีวิตเพื่อการเกษียณ เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์เพื่อลดหย่อนภาษี กับแคมเปญพิเศษ “เทศกาลลดหย่อนภาษี ดีเวอรรรร์!!” มอบความคุ้มค่าเกินต้าน ไม่เพียงแต่คุ้มค่าแล้ว ยังได้รับความคุ้มครองที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านการวางแผนการเงินที่หลากหลาย เพียงสมัครผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตจาก พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ที่ร่วมรายการ ผ่านทีทีบี ทุกสาขา หรือแอป ttb touch รับเงินคืนสูงสุด 32% พร้อมสิทธิพิเศษถึง 3 คุ้ม
รับเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝาก สูงสุด 32% ได้แก่
  • รับเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝาก สูงสุด 26% ของเบี้ยประกันภัยรายปี ปีแรก 
  • รับเงินคืนเพิ่ม 5% สำหรับลูกค้าบัญชีเงินเดือน ทีทีบี 
  • รับเพิ่ม! เงินคืน 1% ของค่าเบี้ยประกันรายปี ปีแรก เมื่อซื้อประกันภัยที่ร่วมรายการ และมียอดสะสมซื้อกองทุน SSF RMF ttb smart port SSF ขั้นต่ำ 10,000 บาท / เดือน ภายในเดือนเดียวกับที่ซื้อประกัน
สิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีก 3 คุ้ม
  • คุ้มที่ 1 ชำระผ่านบัตรเครดิต ทีทีบี รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% หรือคะแนนสะสม ttb rewards plus สูงสุด 10 เท่า และแบ่งชำระเบี้ยประกัน 0% นาน 6 เดือน
  • คุ้มที่ 2 รับ iPhone 15 Pro Max มูลค่า 48,900 บาท หรือ iPhone 15 Plus มูลค่า 41,900 บาท หรือบัตรกำนัลจากเครือ BDMS สูงสุด 7,500 บาท
  • คุ้มที่ 3 รับดอกเบี้ยเงินฝากสูงสุด 3.25% ต่อปี 
โปรโมชันตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2566 รายละเอียดเพิ่มเติมทาง https://www.ttbbank.com/th/ttb-reserve/promotion/detail/mftdspecial หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ ttb reserve line 02 010 1428
และเตรียมพบกับกิจกรรม ‘เทศกาลลดหย่อนภาษี ดีเวอรรร์!!’ ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ลดหย่อนภาษี อาทิ ประกันชีวิตและสุขภาพ ประกันชีวิตสะสมทรัพย์ ประกันชีวิตเพื่อการเกษียณ และกองทุนเพื่อลดหย่อนภาษี พร้อมกับโปรโมชันพิเศษเฉพาะภายในงาน ระหว่างวันที่ 13-17 พฤศจิกายน 2566 ณ ทีทีบี สำนักงานใหญ่ อาคารพหลโยธิน และบูธกิจกรรม ‘เทศกาลลดหย่อนภาษี ดีเวอรรร์!!’ ที่ ทีทีบี ทั่วประเทศ ตลอดเดือนพฤศจิกายน - ธันวาคม 2566 นี้

ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ttb contact center 1428 หรือ www.ttbbank.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าว ทีทีบี 2023
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)