สมัครบัตรเครดิต UOB Makro ผ่านช่องทางออนไลน์ รับคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด + บัตรกำนัลแม็คโคร

icon 24 ต.ค. 66 icon 1,752
ระยะเวลา 24 ต.ค. 31 ม.ค. 67

สมัครบัตรเครดิต UOB Makro ผ่านช่องทางออนไลน์ รับคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด + บัตรกำนัลแม็คโคร

Online

 
รับ 12,000 คะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด + บัตรกำนัลแม็คโคร มูลค่า 1,000 บาท* เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ 20,000 บาทขึ้นไป ภายใน 60 วัน หลังบัตรฯ ได้รับการอนุมัติ
*พิเศษ! เมื่อสมัครคู่กับบัตรกดเงินสด UOB Cash Plus สามารถแลกรับเป็นกระเป๋า Superior Silver Trolley Bag 26” มูลค่า 9,590 บาท
 
รับ 6,000 คะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด + บัตรกำนัลแม็คโคร มูลค่า 500 บาท* เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ 5,000 บาทขึ้นไป ภายใน 60 วัน หลังบัตรฯ ได้รับการอนุมัติ
สามารถแลก 2,000 คะแนนรับกระเป๋าเดินทาง Superior Silver Trolley Bag 26” มูลค่า 9,590 บาท
ระยะเวลาโปรโมชัน : 24 ต.ค. 66 - 31 ม.ค. 66

เงื่อนไขและข้อกำหนดสำหรับโปรโมชันสมัครบัตรเครดิตยูโอบี แม็คโคร ช่องทางออนไลน์
  • โปรโมชั่นนี้ระหว่างวันที่ 24 ตุลาคม 2566 – 31 มกราคม 2567 สำหรับลูกค้าใหม่ที่ไม่เป็นผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบีทุกประเภท หรือเคยถือบัตรเครดิตยูโอบี แต่ยกเลิกมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 เดือน นับจากวันที่ยกเลิกบัตรจนถึงวันที่สมัครบัตรใหม่และให้อีเมล (e-mail) กับธนาคารเท่านั้น โดยสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ และต้องมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป ภายใน 60 วัน นับจากวันที่ธนาคารอนุมัติบัตรเครดิต
  • ธนาคารจะส่งบัตรกำนัลแม็คโครให้ท่านตามที่อยู่ที่ระบุไว้ในบัญชีหลัก ภายใน 90 วัน นับจากวันสิ้นเดือนที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ครบตามเงื่อนไขข้างต้น
  • ธนาคารจะมอบคะแนนสะสมพิเศษ UOB Reward Points ให้ผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี แม็คโคร ภายใน 90 วัน นับจากวันสิ้นเดือนที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ครบตามเงื่อนไขข้างต้นโดยธนาคารจะแจ้งผลการได้รับคะแนนสะสมทาง SMS ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ท่านให้ไว้ในใบสมัครฯ
  • ผู้ถือบัตรยูโอบี แม็คโคร ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ 20,000 บาทขึ้นไป ภายใน 60 วัน หลังบัตรฯ ได้รับการอนุมัติสามารถนำคะแนนสะสมพิเศษ 2,000 คะแนนมาแลกรับกระเป๋าเดินทาง Superior Silver Trolley 4 ล้อ ขนาด 26 นิ้ว 1 ใบ มูลค่า 9,590 บาท ภายใน 60 วันนับจากวันที่ท่านได้รับ SMS ยืนยันการมอบคะแนนสะสมจากธนาคาร หรือท่านสามารถเลือกสะสมคะแนนต่อเพื่อแลกรับของกำนัลในแค็ตตาล็อก UOB Reward Plus
  • ผู้ถือบัตรยูโอบี แม็คโคร ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ 5,000 บาทขึ้นไป ภายใน 60 วัน หลังบัตรฯ ได้รับการอนุมัติสามารถนำคะแนนสะสมพิเศษ 2,000 คะแนนมาแลกรับกระเป๋าเดินทาง Superior Silver Trolley 4 ล้อ ขนาด 20 นิ้ว 1 ใบ มูลค่า 5,990 บาท หรือกรณีลูกค้าสมัครบัตรเครดิตยูโอบี แม็คโคร พร้อมกับบัตรกดเงินสด แคชพลัส สามารถนำคะแนนสะสมพิเศษ 2,000 คะแนนมาแลกรับกระเป๋าเดินทาง Superior Silver Trolley 4 ล้อ ขนาด 26 นิ้ว 1 ใบ มูลค่า 9,590 บาท ภายใน 60 วันนับจากวันที่ท่านได้รับ SMS ยืนยันการมอบคะแนนสะสมจากธนาคาร หรือท่านสามารถเลือกสะสมคะแนนต่อเพื่อแลกรับของกำนัลในแค็ตตาล็อก UOB Reward Plus จนกว่าคะแนนจะหมดอายุ
  • ของกำนัลและคะแนนสะสมไม่สามารถแลกหรือเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือโอนให้ผู้อื่น
  • ธนาคารจำกัดการมอบของกำนัลและคะแนนสะสม 1 รายการ ต่อผู้สมัครบัตรหลัก 1 ท่านเท่านั้น
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเปลี่ยน หรือคืนของกำนัล หากได้มีการจัดส่งของกำนัลตามช่องทางที่ธนาคาร กำหนดไว้เรียบร้อยแล้ว
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการมอบของกำนัลและคะแนนสะสมเฉพาะลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรเครดิตยูโอบี แม็คโคร ตามเงื่อนไข โดยลูกค้าจะต้องคงสถานะการเป็นสมาชิกบัตรเครดิต และไม่ผิดนัดชำระหนี้จนถึงวันที่ธนาคารมอบของกำนัล
  • สำหรับเกณฑ์การคำนวณการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตตามเงื่อนไขโปรโมชั่น ธนาคารจะคำนวณเฉพาะรายการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี แม็คโคร (บัตรหลัก) เท่านั้น กรณี ลูกค้าใหม่สมัครบัตรเครดิตยูโอบี แม็คโคร พร้อมบัตรเครดิตยูโอบี ประเภทอื่นๆ ธนาคารจะไม่รวมยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี ประเภทอื่นๆ ที่สมัครเข้ามาพร้อมกัน และไม่รวมยอดใช้จ่ายแบบแบ่งชำระทุกประเภท, การซื้อกองทุนต่างๆ, รายการเบิกเงินสดล่วงหน้า, รายการ UOB PayAnything, โปรแกรมเงินสดทันใจ Fund Transfer, รายการแลกเปลี่ยนสกุลเงินต่างประเทศ, รายการยกเลิกสินค้าและบริการทั้งในและต่างประเทศ รายการคืนเงินที่เกิดจากการขอคืนภาษีในทุกประเภท ดอกเบี้ย ค่าปรับและค่าธรรมเนียมทุกประเภท และรายการใช้จ่ายเพื่อการค้าหรือในเชิงธุรกิจ
  • ธนาคารไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลิตและจัดส่งกระเป๋าเดินทาง กรณีเกิดความเสียหายหรือข้อบกพร่องใดๆ เกี่ยวกับกระเป๋าเดินทาง กรุณาติดต่อบริษัท บลูไล้ท์ อุตสาหกรรม จำกัด 76 หมู่ 1 ต.กระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี 12160 โทร. 0 2581 8535-9 ต่อ 120, 08 8022 0023, E-mail luggagecare.caggioni@gmail.com
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนโปรโมชั่นหรือของกำนัล โดยจะทำการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • การพิจารณาและคำตัดสินใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับรายการส่งเสริมการขายให้ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของธนาคาร แต่เพียงผู้เดียวและถือเป็นที่สิ้นสุด
  • โปรดตรวจสอบรายละเอียดก่อนทำการสมัครบัตรฯ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี โทร. 0-2285-1555 หรือ https://www.uob.co.th/
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชั่นบัตรเครดิต UOB
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)