บัตรเครดิต ttb ขยายพันธมิตรร้านอาหารอย่างต่อเนื่อง จับมือ MK ออกแคมเปญใหญ่ ส่งท้ายปี

icon 10 ต.ค. 66 icon 541
ระยะเวลา 01 ต.ค. 30 พ.ย. 66
บัตรเครดิต ttb สร้างความแข็งแกร่งในหมวดร้านอาหารอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือ MK ส่งแคมเปญใหญ่เอาใจสายสุกี้ ทั้งส่วนลด เครดิตเงินคืน และไฮไลท์ ลุ้นเที่ยวญี่ปุ่นฟรี กับ “กินจริงจัง Trip”
ระยะเวลาโปรโมชัน : 1 ต.ค. 2566 – 30 พ.ย. 2566
ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี สานต่อ “กินจริงจัง ต้องบัตรเครดิต ttb” ตอกย้ำความเป็นผู้นำบัตรเครดิตที่ให้สิทธิประโยชน์สูงสุดในหมวดร้านอาหาร หลังประสบความสำเร็จกับกิจกรรมเปิดตี้บุฟเฟต์ โดยล่าสุด บัตรเครดิต ttb จับมือ MK Restaurants ร้านสุกี้ที่อยู่คู่คนไทยมาหลายทศวรรษ เพื่อเสิร์ฟสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าด้วยหมวดร้านอาหารที่ครอบคลุมยิ่งกว่าเดิม กินวันไหนก็คุ้ม กับแคมเปญลุ้นโชคใหญ่ “กินจริงจัง Trip กับ MK” ชวนผู้ถือบัตร ttb สายสุกี้ลุ้นโชคใหญ่เที่ยวฟรีแดนซามูไร และสิทธิ์ส่วนลดแลกคะแนนรับเครดิตเงินคืน เมื่อรับประทานอาหารที่ร้าน MK Restaurants ทุกสาขา (ยกเว้น MK Gold, MK Live และ MK Restaurants สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ไม่เข้าร่วมรายการ) ระหว่างวันที่ 1 ต.ค. 2566 – 30 พ.ย. 2566  ดังนี้
• รับส่วนลดทันที 70 บาท สำหรับเป็ดย่างเอ็มเค จานเล็ก เมื่อมียอดใช้จ่าย 800 บาทขึ้นไป / เซลล์ สลิป จำกัดส่วนลด 1 สิทธิ์ / ท่าน / โต๊ะ / ใบเสร็จ / วัน และจำกัดส่วนลดสูงสุด 7,500 สิทธิ์ ตลอดรายการส่งเสริมการขาย  สามารถรับสิทธิ์โดยการสแกน QR Code ณ จุดขายเพื่อรับสิทธิ์ผ่านแอป ttb touch หรือ รับสิทธิ์ผ่านการกด USSD สามารถตรวจสอบรหัสได้ที่จุดขาย
• แลกคะแนนรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12% เมื่อใช้คะแนนสะสมทุก 1,000 คะแนน และมียอดใช้จ่าย 1,000 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป บัตรเครดิต ttb reserve infinite และบัตรเครดิต ttb reserve signature  ทุก 1,000 คะแนน = 120 บาท บัตรเครดิต ttb (บัตรเครดิต ทีเอ็มบี และ บัตรเครดิต ธนชาต) ที่มีคะแนนสะสม ทุก 1,000 คะแนน = 100 บาท จำกัดการแลกคะแนนสะสม 4,000 คะแนน / บัญชีบัตรหลัก / เดือน  สูงสุด 8,000 คะแนน / บัญชีบัตรหลัก ตลอดรายการส่งเสริมการขาย ส่ง SMS ทุกครั้งที่ต้องการแลกคะแนน พิมพ์ AMK ตามด้วยคะแนนที่ต้องการแลก ทุก 1,000 คะแนน แต่ไม่เกินยอดใช้จ่าย เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4806026
• ลุ้นแพ็กเกจ “โตเกียว Exclusive Trip” 6 วัน 3 คืน จำนวน 6 รางวัล ๆ ละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารางวัลละ 169,000 บาท รวมทั้งหมดกว่า 1,014,000 บาท เพียงมียอดใช้จ่ายครบทุก 800 บาท / เซลล์ สลิป รับ 1 สิทธิ์โดยอัตโนมัติเพื่อลุ้นรางวัล
ธนาคารจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีพร้อมรายละเอียดเงื่อนไขการรับรางวัล ในวันที่ 26 ม.ค. 2567 โดยส่ง SMS ถึงผู้ได้รับรางวัล พร้อมทั้งประกาศผลทาง www.ttbbank.com และ www.facebook.com/ttbbank
ทีทีบี ยังคงเดินหน้าส่งมอบสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า รวมทั้งอีกหลากหลายกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับสมาชิกบัตรอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบทุกโจทย์ความต้องการให้กับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต ttb พร้อมเปิดประสบการณ์ความอร่อย เคล้าความสนุกที่เหนือกว่ากับพันธมิตรร้านอาหารมากกว่า 1,500 ร้าน ที่ร่วมส่งโปรโมชันพิเศษให้กับลูกค้าสายกินดื่มตลอดปี 2566 เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าในทุก ๆ วันที่ได้รับประทานอาหาร ด้วยคอนเซ็ปต์ “กินวันไหนก็คุ้ม” 
ผู้สนใจสามารถสมัครบัตรเครดิต ttb พร้อมรับโปรโมชันพิเศษ Cashback สูงสุด 2,500 บาท เมื่อทำตามเงื่อนไข และรับสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่าใคร ได้ที่ เว็บไซต์ www.ttbbank.com หรือ แอป ttb touch
ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ttbbank.com/th/promotion/credit-card-all

ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ttb contact center 1428 หรือ www.ttbbank.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชันบัตรเครดิต ttb 2566
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)