สมัครบัตรเฟิร์สช้อยส์ใหม่ใบแรก หรือสมาชิกบัตรเดิม เพียงมียอดใช้จ่ายสะสมตามที่กำหนด รับบัตรเข้างาน First Choice Festival*

icon 4 เม.ย. 67 icon 26,162
ระยะเวลา 01 มิ.ย. 31 ก.ค. 66

FIRST CHOICE FESTIVAL PP & INK EXCLUSIVE EVENT

เฟิร์สช้อยส์ชวนเอ็นจอยแบบเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่กับทุกไลฟ์สไตล์ที่ใช่ พร้อมสัมผัสความโลกที่เป็นตัวคุณกับศิลปินมากความสามารถนำทีมโดย พีพี กฤษฏ์ และอิ้งค์ วรันธร ณ Royal Paragon Hall ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน วันอาทิตย์ ที่ 6 สิงหาคม 2566

พิเศษ! รับบัตรเข้างาน First Choice Festival*

สำหรับสมาชิกที่สมัครบัตรใหม่ใบแรกในเครือกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ และมียอดใช้จ่ายสะสมตามเงื่อนไข รับบัตรเข้างาน First Choice Festival จำนวน 1 สิทธิ์ 2 ที่นั่ง
สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกที่สมัครบัตรเฟิร์สช้อยส์ใหม่ใบแรก ได้แก่ เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล, บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์, บัตรโฮมโปร เฟิร์สช้อยส์, และบัตรเมกาโฮม เฟิร์สช้อยส์ (ยกเว้น บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ บิซ, สินเชื่อส่วนบุคคลแกร็บเฟิร์ส, สินเชื่อดิจิทัล เฟิร์สช้อยส์ สแนปแคช) และได้รับอนุมัติในช่วงวันที่ 1 มิ.ย. 66 - 30 มิ.ย. 66 และ 1 ก.ค. 66 - 31 ก.ค. 66 โดยจะต้องลงทะเบียนและต้องมียอดใช้จ่ายสะสมรูดเต็มจำนวน และ / หรือ ผ่อนสินค้า และ / หรือ กดเงินสดตามเงื่อนไข ตั้งแต่ 20,000 บาท (จำกัดจำนวน 1 รางวัล 2 ที่นั่ง / 1 หมายเลขบัตรหลัก / ตลอดรายการ หรือ 100 รางวัล หรือ 200 ที่นั่ง / รอบ)
คุ้มไปอีก!! รับโปรโมชันสมัครบัตรใหม่ทั้งเครดิตเงินคืน และของสมนาคุณสำหรับแต่ละหน้าบัตร

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกที่ถือบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ (ทุกหน้าบัตร*) รับบัตรเข้างาน First Choice Festival จำนวน 1 สิทธิ์ 2 ที่นั่ง เมื่อลงทะเบียนเข้าร่วมรายการและมียอดใช้จ่ายเต็มจำนวน ยอดแบ่งชำระ หรือยอดเบิกถอนเงินสด สะสมรวม 20,000 บาท ภายในระยะเวลารายการที่กำหนด รับ 1 สิทธิ์ / หมายเลขบัตร / ระยะเวลารายการที่กำหนด
ระยะเวลาที่ร่วมรายการ : ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. - 31 ก.ค. 66

พิเศษ! รับสิทธิ์ลุ้น รับบัตรเพิ่ม

พิเศษ! สำหรับสมาชิกที่ถือบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ (ทั้งสมาชิกปัจจุบัน และสมาชิกสมัครบัตรใหม่ใบแรก*) ลุ้นรับรางวัลบัตรเข้างาน First Choice Festival จำนวน 1 รางวัล 2 ที่นั่ง เมื่อลงทะเบียนเข้าร่วมรายการ และใช้จ่ายสะสมผ่านวงเงินบัตรเครดิต ผ่อนชำระ หรือกดเงินสด ครบทุก 5,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ลุ้น รับบัตรข้างาน หรือสมัครบัตรใหม่ใบแรก รับ 10 สิทธิ์ลุ้น รับบัตรเข้างาน เมื่อใช้จ่าย 1 ครั้งขึ้นไป และรับเพิ่ม 1 สิทธิ์ลุ้น เมื่อใช้จ่ายครบทุก 5,000 บาท
พิเศษ เฉพาะสมาชิก BLUE PLUS รับสิทธิ์ลุ้นเป็น 2 เท่า! (จำกัดสูงสุด 200 สิทธิ์ลุ้น / ตลอดรายการ)
ระยะเวลาที่ร่วมรายการ : ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. - 25 ก.ค. 66

*เงื่อนไขสมาชิกใหม่บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม, เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์, บัตรโฮมโปร เฟิร์สช้อยส์, บัตรเมกาโฮม เฟิร์สช้อยส์ ยกเว้นบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ บิซ, สินเชื่อส่วนบุคคลแกร็บเฟิร์ส, สินเชื่อดิจิทัล เฟิร์สช้อยส์ สแนปแคช (FF1) และ (FF2)
  1. สมาชิกใหม่ได้รับการอนุมัติ ลงทะเบียน และใช้จ่ายตามเงื่อนไข ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. 66 - 30 มิ.ย. 66 (เฉพาะลูกค้าใหม่สมัครบัตรใบแรก ไม่รวมถึงสมาชิกปัจจุบันที่ถือบัตรเฟิร์สช้อยส์หรือยกเลิกบัตรภายใน 12 เดือน) โดยลงทะเบียนก่อนทำรายการผ่าน UCHOOSE หรือ ส่ง SMS พิมพ์ "FF1" (วรรค) ตามด้วยหมายเลขบัตร 16 หลัก ส่งไปที่ 081-256-3333 และต้องมียอดใช้จ่ายสะสมรูดเต็มจำนวน และ / หรือ ผ่อนสินค้า และ / หรือ กดเงินสด ตั้งแต่ 20,000 บาท รับสิทธิ์รับบัตรเข้างาน First Choice Festival จำนวน 1 รางวัล 2 ที่นั่งต่อ 1 หมายเลขบัตรหลัก ตลอดรายการ สำหรับลูกค้าที่ทำตามเงื่อนไขของบริษัทฯ จำกัดจำนวน 100 รางวัล หรือ 200 ที่นั่ง
  2. สมาชิกใหม่ได้รับการอนุมัติ ลงทะเบียน และใช้จ่ายตามเงื่อนไข ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 66 - 31 ก.ค. 66 (เฉพาะลูกค้าใหม่สมัครบัตรใบแรก ไม่รวมถึงสมาชิกปัจจุบันที่ถือบัตรเฟิร์สช้อยส์หรือยกเลิกบัตรภายใน 12 เดือน) โดยลงทะเบียนก่อนทำรายการผ่าน UCHOOSE หรือ ส่ง SMS พิมพ์ "FF2" (วรรค) ตามด้วยหมายเลขบัตร 16 หลัก ส่งไปที่ 081-256-3333 และต้องมียอดใช้จ่ายสะสมรูดเต็มจำนวน และ / หรือ ผ่อนสินค้า และ / หรือ กดเงินสด ตั้งแต่ 20,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรับบัตรเข้างาน First Choice Festival จำนวน 1 รางวัล 2 ที่นั่งต่อ 1 หมายเลขบัตรหลัก ตลอดรายการ สำหรับลูกค้าที่ทำตามเงื่อนไขของบริษัทฯ จำกัดจำนวน 100 รางวัล หรือ 200 ที่นั่ง
  3. สงวนสิทธิ์กดรับบัตรเข้างาน First Choice Festival จำนวน 1 รางวัล 2 ที่นั่ง ต่อ 1 หมายเลขบัตรหลักตลอดรายการ ซึ่งงาน First Choice Festival จะจัดในวันที่ 6 ส.ค. 66 ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน
  4. ลูกค้าสามารถกดรับสิทธิ์บัตรเข้างาน First Choice Festival จำนวน 1 รางวัล 2 ที่นั่ง โดยสิทธิ์มีจำนวนจำกัด 100 รางวัล รวม 200 ที่นั่งต่อรอบ รวม 2 รอบ รวมทั้งสิ้น 200 รางวัล จำนวน 400 ที่นั่งตลอดรายการ
  5. บริษัทฯ จะดำเนินการคำนวณสิทธิ์ และแจ้งรายชื่อผู้ได้รับสิทธิ์บัตรเข้างาน First Choice Festival ผ่านเว็บไซต์ของบริษัท www.firstchoice.co.th ในหน้าประกาศบริษัทในวันที่ 30 มิ.ย. 66 และ 1 ส.ค. 66
    • รอบที่ 1 : ประกาศวันที่ 30 มิ.ย. 66
    • รอบที่ 2 : ประกาศวันที่ 1 ส.ค. 66
  6. สมาชิกที่ได้รับสิทธิ์จะต้องกดยืนยันสิทธิ์ผ่าน E-Coupon บนแอป UCHOOSE เพื่อเป็นการยืนยันการรับบัตรเข้าชม ตามระยะเวลาที่กำหนด หากไม่ทำการยืนยัน บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ ให้กับสมาชิกในลำดับถัดไป
  7. ผู้ได้รับสิทธิ์จะต้องแสดงหน้าจอ E-Coupon เพื่อแลกรับที่นั่งที่หน้างาน First Choice Festival ในวันที่ 6 ส.ค. 66 ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน
    • รอบที่ 1 : กดยืนยันรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 30 มิ.ย. 66 - 3 ก.ค. 66
    • รอบที่ 2 : กดยืนยันรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. 66 - 3 ส.ค. 66
  8. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการให้บัตรเข้างานเฉพาะสมาชิกที่คงสภาพการเป็นสมาชิกและมีประวัติการชำระดีหรือไม่ผิดข้อกำหนดใดๆ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการตลาด (โดยยึดถือข้อมูลที่บริษัทฯ มีอยู่เป็นสำคัญ และบริษัทฯไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายของข้อมูล หรือปัญหาทางเทคนิคต่างๆ ซึ่งผู้ถือบัตรควรเก็บเซลล์สลิปไว้เป็นหลักฐานอ้างอิง และเพื่อการตรวจสอบกรณีจำเป็น)
*เงื่อนไขทั่วไปสำหรับทุกหน้าบัตรที่ร่วมรายการ ยกเว้น บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ บิซ, สินเชื่อส่วนบุคคลแกร็บเฟิร์ส, สินเชื่อดิจิทัล เฟิร์สช้อยส์ สแนปแคช
  1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการให้ของรางวัลเฉพาะสมาชิกใหม่ที่ทำรายการใช้จ่ายตามเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการตลาดทุกประการ และ ยกเว้นรายการดังต่อไปนี้
    • ไม่นับรวมรายการจากการใช้จ่ายผ่านวงเงินบัตรเครดิต ดังต่อไปนี้
    1. รายการในหมวดการซื้อหน่วยลงทุนต่างๆ เช่น RMF , SSF หมวดของ Broker ซื้อขายหุ้นต่างๆ, Unit Link เป็นต้น [Finance]
    2. รายการใช้จ่ายในหมวดการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ [Foreign Exchange]
    3. รายการซื้อขายเงินดิจิทัล (คริปโตเคอเรนซี)
    4. รายการเติมเงิน True Wallet
    • ยอดการใช้จ่ายที่เกิดจากการใช้บัตรเครดิตโดยผิดวัตถุประสงค์ และผิดกฎหมายการใช้บัตรเครดิต ซึ่งบริษัทฯ มีอำนาจสิทธิขาดในการพิจารณาระงับการให้คะแนนสะสมพิเศษจากรายการ ทั้งนี้ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรที่นำมาคำนวณในรายการส่งเสริมการตลาดนี้ไม่รวม ดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมต่างๆ ค่าธรรมเนียมบัตร ค่าปรับ และรายการใช้จ่าย ที่ยกเลิก รายการบริการรวมสินเชื่อ Balance Transfer, รายการเบิกถอนเงินสด ณ วันสมัคร
  2. ลูกค้าที่สะสมยอดรายการเบิกถอนเงินสดมากกว่า 10,000 บาทขี้นไป จะต้องมียอดวงเงินสินเชื่อคงค้างตั้งแต่ 5,000 บาทขี้นไป อย่างน้อยจนถึงวันประกาศผลผู้มีสิทธิ์ของรอบนั้นๆ
  3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงสิทธิประโยชน์ตามรายการส่งเสริมการตลาดนี้เป็นสิทธิประโยชน์หรือของกำนัลอื่นที่มีมูลค่าใกล้เคียงกัน
  4. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าและหากมีกรณีข้อพิพาท คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
  5. ของสมนาคุณไม่สามารถแลก, เปลี่ยน, ทอน หรือคืนเป็นเงินสดได้
  6. ให้บริการสินเชื่อโดย บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด
คลิกเพื่อดูรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 345 6789 หรือเว็บไซต์ www.firstchoice.co.th
แท็กที่เกี่ยวข้อง สมัครบัตรเครดิต สมัครออนไลน์ บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล โปรโมชันสมัครบัตรเครดิต โปรโมชันบัตรเครดิต 2566 สมัครบัตรเฟิร์สช้อยส์ First Choice Festival
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)