ดีลเดย์ ช้อปเพลินใจ ด้วยบัตรเครดิตอิออน รับส่วนลด 200 บาท* ทุกวันพฤหัส

icon 15 พ.ค. 66 icon 1,209
ระยะเวลา 04 พ.ค. 25 พ.ค. 66
BANK OF THE DAY AT LAZADA (วันพฤหัสบดี)
 
สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตอิออน ทุกวันพฤหัสบดี รับส่วนลด 200 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออนที่ร่วมรายการตั้งแต่ 1,350 บาทขึ้นไป/คำสั่งซื้อ ก่อนหักส่วนลดทุกประเภทและไม่รวมค่าขนส่ง สำหรับการซื้อสินค้าที่ร่วมรายการและชำระด้วยบัตรเครดิตอิออนทุกประเภท (ยกเว้นบัตรเครดิตอิออน-ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัม และบัตรเครดิตเพื่อองค์กร)
 
(จำกัด 1 สิทธิ์/บัญชีผู้ใช้ Lazada/ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย) เพียงกรอกรหัส AEONTHU523 (จำกัดจำนวนสิทธิ์ทั้งหมดที่ 1,666 สิทธิ์/ต่อเดือน)
 
บัตรที่ร่วมรายการ : บัตรเครดิตอิออนทุกประเภท (ยกเว้นบัตรเครดิตอิออน-ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัม และบัตรเครดิตเพื่อองค์กร)
 
สถานที่ : Lazada Application or www.lazada.co.th
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันที่ 4 - 25 พ.ค. 66 (4,11,18,25 ทุกวันพฤหัสบดี)
 
ข้อกำหนดและเงื่อนไข :
  1. สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตอิออนทุกประเภท (ยกเว้นบัตรเครดิตอิออน-ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัม และบัตรเครดิตเพื่อองค์กร) ของบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ("บริษัทฯ") รับส่วนลด 200 บาท เมื่อมียอดใช้จ่าย ที่แอปพลิเคชัน Lazada หรือ www.lazada.co.th ครบ 1,350 บาทขึ้นไป/คำสั่งซื้อ/ก่อนหักค่าขนส่ง และส่วนลดทุกประเภท สำหรับการซื้อสินค้าที่ร่วมรายการในทุกวันพฤหัสบดี ระหว่างวันที่ 4-25 พฤษภาคม 2566 (4,11,18,25 ทุกวันพฤหัสบดี)
  2. ผู้ถือบัตรจะต้องกรอกรหัส AEONTHU523 ในช่องกรอกรหัส และเลือกชำระด้วยบัตรเครดิตอิออนที่ร่วมรายการ ก่อนทำการชำระเงิน (จำกัด 1 สิทธิ์/บัญชีผู้ใช้ Lazada/ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย)
  3. ผู้ถือบัตรสามารถสะสมยอดค่าใช้จ่ายต่างร้านค้าได้ โดยยอดชำระรวมต้องมากกว่า หรือเท่ากับ 1,350 บาท/คำสั่งซื้อ ก่อนหักค่าขนส่ง และส่วนลดทุกประเภท และชำระเงินเต็มจำนวนเท่านั้น
  4. จำกัดจำนวนสิทธิรวมทั้งหมด 1,666 สิทธิ์/ ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย (สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่กดรับสิทธิ์ก่อน)
  5. ผู้ถือบัตรต้องสมัครสมาชิก Lazada และทำการล็อกอินก่อนการใช้ส่วนลดนี้
  6. ส่วนลดนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นรายการขายอื่นๆ ของ Lazada และไม่สามารถใช้ร่วมกับสินค้าที่กฎหมายควบคุมการจัดรายการส่งเสริมการขาย
  7. กรณีการสั่งซื้อมีการยกเลิก จะไม่สามารถขอคืนส่วนลดได้
  8. ไม่สามารถใช้สิทธิ์ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่น
  9. ส่วนลดนี้ไม่สามารถโอนสิทธิ์ เปลี่ยนแปลงเป็นเงินสด หรือขอคืนได้ไม่ว่ากรณีใดๆ
  10. ผู้ถือบัตรตกลงเป็นผู้ชำระค่าบริการส่วนต่างหลังจากหักส่วนลดตามที่ได้รับแล้ว
  11. บริษัทฯ และ บริษัท ลาซาด้า จำกัด  ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข โดยจะแจ้งให้ทราบผ่านทาง www.aeon.co.th ในกรณีมีข้อพิพาทหรือข้อโต้แย้ง คำตัดสินของ บริษัทฯ และ บริษัท ลาซาด้า จำกัด ถือเป็นที่สุด
  12. ข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่ บริษัทฯ และ บริษัท ลาซาด้า จำกัด กำหนด
  13. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ บริษัท ลาซาด้า จำกัด โทร. 02-018-0000 เวลาทำการ วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 9.00 -18.00น. ปิดทำการวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
  14. หากพบความชำรุดบกพร่อง หรือความไม่สะดวกของสินค้า บริการ กรุณาติดต่อผู้ให้บริการหรือร้านค้าโดยตรง
  15. ข้อกำหนด และเงื่อนไขนี้จัดทำขึ้นเป็นภาษาไทยและภาษาต่างประเทศ หากมีความแตกต่างหรือไม่สอดคล้องกัน  ให้ถือเอาข้อความภาษาไทยเป็นหลักในการตีความ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 655 0123 หรือตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.aeon.co.th และสื่อประชาสัมพันธ์อื่นของบริษัทฯ
 
ดูบัตรเครดิตอิออนทั้งหมด
แท็กที่เกี่ยวข้อง สมัครบัตรเครดิต บัตรเครดิตอิออน สมัครออนไลน์ ส่วนลด lazada โปรโมชันช้อปออนไลน์ โปรโมชันบัตรเครดิต 2566 โปรโมชันบัตรเครดิตอิออน
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)