ช้อปทอง และเครื่องประดับ แลกคะแนน CradX Rewards รับเครดิตเงินคืนตามใจสูงสุด 48,000 บาท*

icon 21 เม.ย. 66 icon 2,235
ระยะเวลา 01 เม.ย. 31 ธ.ค. 66
สิทธิประโยชน์สำหรับบัตรเครดิต CardX และ SCB  แลกพอยท์เพลิน ช้อปเครื่องประดับ และทองสุดฟิน
 
เพียงแลกคะแนนสะะสม CardX Rewards ผ่านฟีเจอร์ POINT2PAY บนแอป SCB EASY เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการในหมวด Jewelry & Gold แลกรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 48,000 บาท/เดือน* 

บัตรเครดิต SCB ที่โอนธุรกิจไปยัง CardX ซึ่งยังไม่ได้เปลี่ยนหน้าบัตรใหม่ สามารถร่วมรายการส่งเสริมดการขายนี้ได้
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 31 ธ.ค. 66
 
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
  1. สิทธิพิเศษเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2566 ถึง 31 ธันวาคม 2566 ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการในประเทศไทยและจดทะเบียนอยู่ในหมวด Jewelry and Gold ภายใต้ Merchant Category Code (MCC) 5094, 5944 และ 7631 ในระบบของ VISA / Master Card เท่านั้น 
  2. สามารถนำคะแนนสะสม CardX Rewards ตั้งแต่ 1 คะแนนขึ้นไปและสูงสุดไม่เกิน 200,000 คะแนนต่อรายการ แลกรับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตสูงสุด 16,000 บาทต่อรายการ  
  3. ผู้ถือบัตรต้องทำรายการแลกคะแนนสะสม CardX Reward  รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต ผ่านฟีเจอร์ Point2Pay  บน SCB EASY  Application  (CardX Rewards 1 คะแนน มีมูลค่า 0.08 บาท) โดยจำนวนเครดิตเงินคืนจะต้องไม่เกินกว่ามูลค่าของสินค้า และ/หรือบริการนั้นๆ 
  4. จำกัดการทำรายการแลกคะแนนสะสมสูงสุดไม่เกิน 600,000 คะแนนต่อเดือนต่อบัตร รับเครดิตเงินคืนได้สูงสุดไม่เกิน 48,000 บาทต่อเดือนต่อบัตร
  5. ผู้ถือบัตรสามารถตรวจสอบรายการแลกคะแนนสะสมและจำนวนเงินที่รับเครดิตเงินคืน บนหน้าจอของฟีเจอร์ Point2Pay บน SCB EASY  Application  
  6. ผู้ถือบัตรสามารถทำรายการแลกคะแนนสะสมรับเครดิตเงินคืนได้ตั้งแต่วันที่ทำรายการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ จนถึงวันถัดไปหรือวันตัดรอบบิลก่อนเวลา 22:00 น. (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งที่เกิดขึ้นก่อน)  
  7. ผู้ถือบัตรจะได้รับเครดิตเงินคืนเข้าบัตรเครดิตที่ทำรายการภายใน 3 วันทำการหลังจากวันที่ทำรายการสำเร็จ   โดย คาร์ดเอกซ์และธนาคาร จะแสดงจำนวนเครดิตเงินคืนไว้ในใบแจ้งยอดรายการบัตรเครดิต (Statement) ในรอบบัญชีบัตรเครดิตที่ได้รับเครดิตเงินคืน
  8. เมื่อผู้ถือบัตรทำรายการแลกคะแนนสะสมรับเครดิตเงินคืนเรียบร้อยแล้ว ผู้ถือบัตรจะไม่สามารถยกเลิกการทำรายการแลกคะแนนสะสมรับเครดิตเงินคืนดังกล่าวได้ 
  9. ในกรณีที่ผู้ถือบัตรยกเลิกการซื้อสินค้า และ/หรือบริการภายหลังจากผู้ถือบัตรทำรายการใช้คะแนนสะสมแลกรับเครดิตเงินคืนแล้ว ผู้ถือบัตรจะไม่สามารถทำการยกเลิกรายการแลกคะแนนสะสมรับเครดิตเงินคืนดังกล่าวได้  
  10. ผู้ถือบัตรที่มีสิทธิ์ได้รับเครดิตเงินคืนจะต้องมีสถานะการเป็นสมาชิกบัตรเครดิตของคาร์ดเอกซ์หรือของธนาคาร และมีสถานะบัตรเครดิตเป็นปกติ มีประวัติการชำระเงินที่ดี ไม่ผิดนัดชำระตามข้อกำหนดของคาร์ดเอกซ์หรือของธนาคาร และไม่เคยฝ่าฝืนระเบียบข้อบังคับ และ/หรือ เงื่อนไขใด ๆ ของการเป็นผู้ถือบัตร เครดิตคาร์ดเอกซ์หรือของธนาคาร อยู่จนถึงขณะรับเครดิตเงินคืน ทั้งนี้ คาร์ดเอกซ์และธนาคาร มีสิทธิ์ที่จะระงับและ/หรือ เรียกเครดิตเงินคืน ในกรณีที่ตรวจพบว่าผู้ถือบัตรที่ได้รับเครดิตเงินคืนมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องครบถ้วน หรือไม่ปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับหรือเงื่อนไขที่กำหนด โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่คาร์ดเอกซ์และธนาคารกำหนด
  11. คาร์ดเอกซ์และธนาคาร มีสิทธิ์เปลี่ยนแปลง และ/หรือยกเลิก กติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา  สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ และ/หรือรายการส่งเสริมการขายนี้ได้  โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า อย่างน้อย 30 วัน ก่อนการมีผลใช้บังคับ เว้นแต่มีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งล่วงหน้าได้ และในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของคาร์ดเอกซ์และธนาคารเป็นที่สุด 
  12. คาร์ดเอกซ์ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจำหน่ายสินค้าและ/หรือการให้บริการของร้านค้า กรณีเกิดความเสียหายหรือข้อบกพร่อง/กรุณาติดต่อร้านค้าโดยตรง
  13. รายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่รวมถึงการใช้บัตรเป็นไปในลักษณะการใช้เพื่อการค้า/ธุรกิจ
  14. รายการเครดิตเงินคืน ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่น หรือแลกเปลี่ยนหรือถอนเป็นเงินสดหรือสิ่งอื่นได้ 
  15. ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตให้บริการโดย บริษัท คาร์ด เอกซ์ จำกัด และธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ CardX Contact Center โทร. 1468 สำหรับบัตรเครดิตคาร์ดเอกซ์ หรือ SCB Call Center โทร. 02 777 7777 สำหรับบัตรเครดิตไทยพาณิชย์  
 
ดูบัตรเครดิตคาร์ดเอ็กซ์ทั้งหมด
 
ดูบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ทั้งหมด
แท็กที่เกี่ยวข้อง สมัครบัตรเครดิต เครดิตเงินคืน สมัครออนไลน์ โปรโมชันบัตรเครดิต 2566 โปรโมชันบัตรเครดิตคาร์ด เอ็กซ์ บัตรเครดิตคาร์ด เอ็กซ์ ช้อปเครื่องประดับ
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)