ดีลดีที่งาน Motor Show 2023 รับบัตรกำนัล Starbucks มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท และแลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15%

icon 21 มี.ค. 66 icon 838
ระยะเวลา 20 มี.ค. 02 เม.ย. 66
 
ดีลดีที่งาน Motor Show 2023 สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตทีทีบี รับบัตรกำนัล Starbucks มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท และแลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15%
 
พิเศษ 1 : รับบัตรกำนัล Starbucks มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท เมื่อจองรถด้วยบัตรเครดิต ttb และสมัครสินเชื่อรถยนต์ใหม่ทีทีบีไดรฟ์
ลงทะเบียนรับบัตรกำนัล Starbucks ที่บูธทีทีบีไดรฟ์
 
พิเศษ 2 : แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% เมื่อใช้จ่าย 1,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิปและแลกคะแนนสะสมทุก 1,000 คะแนน โดยไม่เกินยอดใช้จ่าย
ส่ง SMS เพื่อแลกคะแนน : ส่งทุกครั้งที่ร่วมรายการ พิมพ์ MTS ตามด้วยทุก 1,000 คะแนนและไม่เกินยอดใช้จ่าย เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4806026 (อัตราค่าส่ง SMS ขึ้นอยู่กับเครือข่ายผู้ให้บริการของท่าน)
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 2 เม.ย. 66

เงื่อนไขโปรโมชันพิเศษ 1 :
  1. เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิต ttb บัตรเครดิตทีเอ็มบี บัตรเครดิตธนชาต ประเภทบัตรสำหรับบุคคลธรรมดาเท่านั้น ยกเว้นบัตรเครดิตองค์กรทุกประเภท ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรแบบเต็มจำนวน (ดังตาราง) ไม่นับรวมเศษทศนิยม ตามเงื่อนไขที่กำหนดและสมัครสินเชื่อรถยนต์กับทีทีบีไดรฟ์ภายในงาน Motor Show 2023 ระหว่างวันที่ 20 มีนาคม 2566 - 2 เมษายน 2566
  2. จำกัดรับบัตรกำนัล Starbucks มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท / ท่าน / รถยนต์ 1 คัน
  3. จำกัดการมอบบัตรกำนัล Starbucks รวมมูลค่า 100,000 บาท / ตลอดรายการส่งเสริมการขาย หรือจนกว่าบัตรกำนัลจะหมดดังนี้
    - บัตรกำนัล Starbucks ใบละ 100 บาท จำกัด 150 ใบ หรือรวมมูลค่า 15,000 บาทตลอดรายการ
    - บัตรกำนัล Starbucks ใบละ 500 บาท จำกัด 70 ใบ หรือรวมมูลค่า 35,000 บาทตลอดรายการ
    - บัตรกำนัล Starbucks ใบละ 1,000 บาท จำกัด 50 ใบ หรือรวมมูลค่า 50,000 บาทตลอดรายการ
  4. โดยสมาชิกบัตรเครดิตจะต้องแสดงบัตรเครดิตและเซลล์สลิป สำหรับยอดใช้จ่ายภายใต้ชื่อเจ้าของบัตรและหมายเลขบัตรเดียวกัน เพื่อแลกรับบัตรกำนัล Starbucks ณ จุดลงทะเบียนที่บูธทีทีบีไดรฟ์ภายในวันที่ใช้จ่ายเท่านั้น
  5. ขอสงวนสิทธิ์มอบบัตรกำนัล Starbucks สำหรับลูกค้าผู้มียอดใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่กำหนดและสมัครสินเชื่อรถยนต์ใหม่ทีทีบีไดรฟ์
  6. บัตรกำนัล ไม่สามารถ แลก เปลี่ยน ถอนเป็นเงินสด หรือโอนสิทธิให้บุคคลอื่นได้
  7. ข้อกำหนดของการใช้บัตรกำนัลเป็นไปตามที่ Starbucks กำหนด กรุณาสอบถามผู้ให้บริการโดยตรง
เงื่อนไขโปรโมชันพิเศษ 2 :
  1. สิทธิพิเศษนี้เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิต ttb (บัตรเครดิตทีเอ็มบีและบัตรเครดิตธนชาต) ประเภทบัตรที่มีคะแนนสะสม ttb rewards plus และเป็นบัตรสำหรับบุคคลธรรมดาเท่านั้น ยกเว้นบัตรเครดิตองค์กรทุกประเภท โดยจะต้องมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรและลงทะเบียนถูกต้องตามเงื่อนไข และมีคะแนนสะสม ttb rewards plus เพียงพอต่อการแลกรับเครดิตเงินคืน ภายในงาน Motor Show 2023 ระหว่าง วันที่ 20 มีนาคม 2566 - 2 เมษายน 2566
  2. ใช้คะแนนสะสม ttb rewards ทุกๆ 1,000 คะแนน และต้องไม่เกินยอดใช้จ่าย แลกรับเครดิตเงินคืน สำหรับบัตรเครดิต ttb reserve infinite และ บัตรเครดิต ttb reserve signature รับเครดิตเงินคืน 150 บาท และสำหรับบัตรเครดิต ttb บัตรเครดิตทีเอ็มบี และบัตรเครดิตธนชาต ประเภทที่มีคะแนนสะสม รับเครดิตเงินคืน 120 บาท โดยจำกัดการแลกคะแนนสะสมสูงสุด 100,000 คะแนน / บัญชีบัตรหลัก / ตลอดรายการส่งเสริมการขาย ทั้งนี้การแลกคะแนนสะสมต้องไม่เกินยอดใช้จ่ายต่อเซลล์สลิป โดยมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 1,000 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป ระบบจะคำนวณเฉพาะบัตรหลักที่มีการลงทะเบียนเท่านั้น
  3. ธนาคารจะเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรหลักภายใน 60 วัน หลังสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย และสงวนสิทธิ์คืนเงินเข้าบัญชีเฉพาะสมาชิกบัตรที่ยังคงมีสถานะปกติ และที่ไม่ผิดนัดชำระจนถึงวันที่ทำการเครดิตเงินคืน
  4. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการแลกคะแนนเพื่อรับเครดิตเงินคืนในกรณีคะแนนสะสมมีไม่เพียงพอ
  5. ผู้ถือบัตรจะต้องมีการลงทะเบียน SMS เพื่อรับสิทธิ์ทุกครั้งที่ทำการแลกคะแนน และสิทธิ์จะสมบูรณ์เมื่อได้รับข้อความตอบกลับเข้าร่วมรายการเรียบร้อยแล้ว โปรดเก็บข้อความตอบรับไว้เพื่อเป็นหลักฐานอ้างอิง (อัตราค่าส่ง SMS ขึ้นอยู่กับเครือข่ายผู้ให้บริการของท่าน)
  6. การแลกคะแนนสะสมไม่สามารถขอคืน หรือยกเลิกรายการได้ไม่ว่ากรณีใดๆ
  7. สงวนสิทธิ์เฉพาะบัตรหลักในการลงทะเบียนเพื่อแลกคะแนนสะสมเท่านั้น บัตรเสริมไม่สามารถลงทะเบียนเพื่อแลกคะแนนสะสมได้
  8. ธนาคารสงวนสิทธิ์การขอใช้คะแนนสะสมล่วงหน้า (Point Advance) ในการทำรายการแลกคะแนนสะสม
  9. ธนาคารสงวนสิทธิ์ไม่รวมยอดใช้จ่ายเพื่อการค้าในเชิงธุรกิจ ยอดใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก และยอดใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าภายหลัง
  10. การแลกคะแนนสะสมเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการแลกของรางวัลในรายการทีทีบี รีวอร์ด พลัส
เงื่อนไขทั่วไป :
  1. ผู้ถือบัตรเครดิตที่ได้รับสิทธิพิเศษนี้ จะต้องมีสถานะบัตรเครดิตปกติ มีประวัติการชำระเงินที่ดี ไม่ผิดนัดชำระหนี้ และไม่ปฏิบัติผิดเงื่อนไขการใช้บัตรเครดิต จนถึงวันที่มีการคืนเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิต
  2. รายการส่งเสริมการขายตามโปรแกรมนี้ ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่น ๆ ได้รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถ แลก เปลี่ยน ทอน เป็นเงินสดหรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
  3. ธนาคารเป็นเพียงช่องทางในการชำระเงินไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้า และ/หรือ การให้บริการ ธนาคารจึงไม่รับผิดชอบในกรณีเกิดความเสียหาย หรือเหตุอื่นอันใดอันเกิดขึ้นจากการใช้ผลิตภัณฑ์
  4. กรณีที่ผู้ถือบัตรต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ หรือมีข้อสงสัย กรุณาติดต่อสอบถามที่บริษัท บริการจากศูนย์บริการผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์รถยนต์ที่ร่วมรายการ
  5. ธนาคารมีสิทธิ์ระงับ และ/หรือ เรียกคืนสิทธิประโยชน์ตามโครงการ หากพบว่าลูกค้ามีคุณสมบัติ และ/หรือ ปฏิบัติไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด ในกรณีมีข้อโต้แย้งหรือข้อพิพาทใด ๆ ดุลพินิจและคำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
  6. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข หรือยกเลิกรายการส่งเสริมการขายโดยหากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ผ่านช่องทางของธนาคาร เช่น เว็บไซต์ของธนาคาร เป็นต้น
สอบถามเพิ่มเติมที่ ttb contact center โทร. 1428 หรือเว็บไซต์ www.ttbbank.com
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง สมัครบัตรเครดิต เครดิตเงินคืน สมัครออนไลน์ บัตรเครดิตทีทีบี ttb credit card โปรโมชันบัตรเครดิตทีทีบี โปรโมชันบัตรเครดิต 2566 งาน Motor Show 2023 บัตรกำนัล Starbucks จองรถในงาน Motor Show
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)