อิ่มอร่อย รับซัมเมอร์ กับบัตรเครดิตยูโอบี พร้อมกับสิทธิพิเศษสุด Exclusive ที่ เดอะมอลล์ และเอ็มไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา (ยกเว้น รามคำแหง)

icon 28 เม.ย. 66 icon 746
ระยะเวลา 03 มี.ค. 30 เม.ย. 66
 
สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิต UOB อิ่มอร่อย รับซัมเมอร์ พร้อมกับสิทธิพิเศษสุด Exclusive ที่ เดอะมอลล์ และเอ็มไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา (ยกเว้น รามคำแหง)
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 30 เม.ย. 66 
 
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
 
ต่อที่ 1
  1. รายการส่งเสริมการขายนี้ ระหว่างวันที่ 3 มีนาคม – 30 เมษายน 2566 (59 วัน) เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิต UOB หรือบัตรเครดิต TMRW ที่ออกในประเทศไทยเท่านั้น (ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ)
  2. เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมภายในวันเดียวกันผ่านบัตรเครดิต UOB หรือบัตรเครดิต TMRW  จากร้านอาหารในศูนย์การค้าที่ร่วมรายการ ในศูนย์การค้าเดอะมอลล์ และเอ็ม ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา (ยกเว้นสาขารามคำแหง)
  3. บัตรกำนัลศูนย์ฯ จากรายการส่งเสริมการขายนี้สามารถใช้ได้ในครั้งถัดไปและต้องใช้ร่วมกับบัตรเครดิต UOB หรือบัตรเครดิต TMRW ในการชำระค่าสินค้า/บริการเท่านั้น 
เงื่อนไขรวมสำหรับการรับบัตรกำนัลศูนย์ฯ
  1. รวมใบเสร็จพร้อมเซลล์สลิปที่ใช้จ่ายภายในศูนย์ฯ ภายในวันและสาขาเดียวกัน พร้อมแสดงบัตรสมาชิก M Card หรือ M Card แอพพลิเคชั่นบนมือถือ พร้อมกับบัตรประชาชนตัวจริง, บัตรเครดิตตัวจริง (ในกรณีใช้จ่าย ด้วยบัตรเครดิต) เอกสารทั้งหมดต้องมี ชื่อ-นามสกุล ตรงกับคนที่มาขอรับสิทธิ์เท่านั้น ไม่สามารถรับสิทธิ์แทนกันได้
  2. สงวนสิทธิ์เฉพาะใบเสร็จที่ออกจากเครื่องแคชเชียร์/ใบกำกับภาษี/ใบเสร็จที่ปริ้นท์จากร้านค้าต้องมีตราประทับชื่อร้าน(ไม่รับบิลเงินสดเขียนมือทุกกรณี) โดยใบเสร็จและเซลล์สลิปจะต้องมีเวลาตั้งแต่ศูนย์การค้าเปิดบริการเป็นต้นไป เฉพาะร้านค้าและสินค้าที่ร่วมรายการ ยกเว้นรายการใช้จ่ายผ่าน Online ทุกประเภท, ใบเสร็จจากการซื้อสินค้าในห้างสรรพสินค้าทุกแผนก เครื่องดื่มแอลกอฮอล์, บุหรี่, ยา, นมผงทุกประเภท, บัตรกำนัล, บัตรเงินสด, บัตรเติมเงิน, การทำธุรกรรมการเงินกับธนาคาร, การชำระค่าสาธารณูปโภค, ค่าดอกเบี้ย, ค่าปรับ, ค่าธรรมเนียมต่าง ๆ, และใบเสร็จสินค้าผ่อนชำระสำหรับการรับสิทธิ์ของธนาคาร (ใบเสร็จสินค้าผ่อนชำระสามารถมาร่วมรับโปรโมชั่น M Card ได้), ชำระค่าบริการ, ชำระเบี้ยกรมธรรม์ และใบเสร็จจากร้านเพชร จิวเวลรี่ และร้านทอง
  3. ลูกค้าต้องเลือกรับโปรโมชั่นใดโปรโมชั่นหนึ่ง กรณีมีรายการส่งเสริมการขาย ซ้อนในช่วงเวลาเดียวกัน ยกเว้นการลุ้นชิงโชค สามารถรับสิทธิ์ซ้อนได้
  4. เงื่อนไขเป็นไปตามที่ศูนย์การค้ากำหนด กรณีมีข้อพิพาท การตัดสินของศูนย์ฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
  5. บัตรกำนัลทุกประเภทจากรายการส่งเสริมการขายนี้สามารถใช้ได้ถึงวันที่ หมดอายุ 31 พฤษภาคม 2566 สามารถตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไขการใช้บัตรกำนัลได้ ณ จุดแลกของสมนาคุณศูนย์ฯ ที่กำหนดไว้ในแต่ละสาขา
  6. บัตรกำนัลรับประทานอาหารสามารถใช้ได้เฉพาะร้านอาหารในศูนย์ที่ร่วมรับบัตรกำนัลเท่านั้น, ตรวจสอบรายชื่อร้านอาหารรับบัตรกำนัลได้ที่ https://tmg.click/3dHbEtX หรือที่จุดแลกรับของสมนาคุณศูนย์ฯ
ต่อที่ 2
  1. รายการส่งเสริมการขายนี้ ระหว่างวันที่ 3 มีนาคม - 30 เมษายน 2566 (59 วัน) เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิต UOB หรือบัตรเครดิต TMRW ที่ออกในประเทศไทยเท่านั้น (ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ)
  2. เมื่อมียอดใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่กำหนดจากร้านอาหารในศูนย์การค้าที่ร่วมรายการ ในศูนย์การค้าเดอะมอลล์ และเอ็ม ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา (ยกเว้นสาขารามคำแหง)
  3. เฉพาะร้านอาหารที่ร่วมรายการ และเงื่อนไขเป็นไปตามที่ร้านค้ากำหนด
  4. ธนาคารไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจำหน่ายสินค้าและ/หรือการให้บริการของร้านค้า กรณีเกิดความเสียหายหรือข้อบกพร่องใดๆ กรุณาติดต่อร้านค้าโดยตรง
ต่อที่ 3
  1. รายการส่งเสริมการขายนี้ ระหว่างวันที่ 1 มกราคม – 30 มิถุนายน 2566 (181 วัน) เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิต UOB ที่ออกในประเทศไทยเท่านั้น (ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ บัตรเครดิต UOB Yolo Platinum และบัตรเครดิต TMRW) โดยผู้ถือบัตรจะต้องคงสถานะการเป็นสมาชิกบัตร และไม่ผิดนัดชำระเงินจนถึงวันที่ธนาคารทำการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตร
  2. แลกรับเครดิตเงินคืน 15%  เมื่อใช้คะแนนสะสม ยูโอบี รีวอร์ด พลัส เท่ากับยอดใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร  ทุกร้านอาหาร (ยกเว้นร้านอาหารในโรงแรม) ในแต่ละเดือน  
  3. ผู้ถือบัตรต้องลงทะเบียนผ่าน SMS พิมพ์ DNN (เว้นวรรค) ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 10 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545111 (ค่าส่งครั้งละ 3 บาท) ระหว่างวันที่ 1 ม.ค. 66  – 30 มิ.ย. 66   กรณีผู้ถือบัตรหลักหลายใบให้ลงทะเบียนเพียงครั้งเดียวตลอดรายการ
  4. การใช้สิทธิ์จะเริ่มมีผลใช้ได้กับรายการใช้จ่ายที่เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนที่ผู้ถือบัตรทำการลงทะเบียนสำเร็จเป็นต้นไป และไม่สามารถมีผลย้อนหลังสำหรับเดือนที่ผู้ถือบัตรไม่ได้ลงทะเบียน
  5. ยอดใช้จ่ายของบัตรหลักและบัตรเสริมที่เรียกเก็บเงินจากผู้ถือบัตรเดียวกันจะถูกนำมาคำนวณรวมเข้าในบัญชีของผู้ถือบัตรหลัก กรณีผู้ถือบัตรหลักหลายใบยอดใช้จ่ายของแต่ละบัตรหลักจะนำมาคำนวณรวมกัน
  6. การคำนวณยอดเครดิตเงินคืน ธนาคารจะคำนวณจากยอดใช้จ่ายในหมวดร้านอาหารในเดือนนั้นๆ และหักคะแนนสะสมคงเหลือที่มีอยู่ ณ วันสุดท้ายของเดือน แต่ไม่เกินยอดใช้จ่าย
  7. ธนาคารจะทำการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตของผู้ถือบัตรหลักภายใน 60 วันนับจากวันสุดท้ายของเดือน จนกว่าจะสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย
  8. ยอดใช้จ่ายไม่นับรวมรายการใช้จ่ายต่าง ๆ ที่ถูกยกเลิกในภายหลัง
  9. การเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตไม่สามารถแลก/เปลี่ยนเป็นเงินสดหรือโอนให้ผู้อื่นได้
  10. กรณีมีข้อโต้แย้งเรื่องการคำนวณยอดเครดิตเงินคืน ผู้ถือบัตรหลักต้องติดต่อธนาคาร เพื่อขอตรวจสอบความถูกต้องภายใน 90 วันนับจากวันที่ผู้ถือบัตรได้รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี
  11. การคำนวณคะแนนสะสมยูโอบีรีวอร์ดพลัส ธนาคารจะไม่นับรวมยอดใช้จ่ายในส่วนที่เกินกว่าวงเงินที่ได้รับอนุมัติจากธนาคารเมื่อท่านขอใช้เกินวงเงินสำหรับแต่ละบัตรเครดิต ถึงแม้ว่าผู้ถือบัตรจะชำระเงินเข้ามาในบัญชีบัตรเครดิตเพื่อรองรับค่าใช้จ่ายในส่วนที่เกินกว่าวงเงินบัตรเครดิตที่ได้รับอนุมัติก็ตาม
  12. ธนาคารไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าและ/หรือบริการ กรณีเกิดความเสียหายหรือข้อบกพร่องใดๆ กรุณาติดต่อร้านโดยตรง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี โทร 0 2285 1555 หรือเว็บไซต์ www.uob.co.th
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง สมัครบัตรเครดิต บัตรเครดิตยูโอบี uob credit card สมัครออนไลน์ โปรโมชันบัตรเครดิตยูโอบี โปรโมชันบัตรเครดิต 2566
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)