สมัครบัตรเครดิตยูโอบี พรีเมียร์ ผ่านช่องทางออนไลน์วันนี้ รับคะแนนสะสม UOB Reward Plus สูงสุด 20,000 คะแนน

icon 28 เม.ย. 66 icon 1,305
ระยะเวลา 01 ม.ค. 31 มี.ค. 66
 
โปรโมชันสำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรเครดิตยูโอบี พรีเมียร์ ผ่านช่องทางออนไลน์วันนี้ รับคะแนนสะสม UOB Reward Plus สูงสุด 20,000 คะแนน
 
ต่อที่ 1 รับคะแนนสะสม UOB Reward Plus พิเศษ 2,000 คะแนน/ผู้ถือบัตรหลัก เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิตยูโอบี พรีเมียร์ ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วัน หลังจากบัตรเครดิต ได้รับการอนุมัติ ผู้ถือบัตรสามารถนำคะแนนสะสม UOB Reward Plus พิเศษนี้ มาแลกรับกระเป๋าเดินทาง President Midnight Blue 4 ล้อ ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 4,990 บาท ภายใน 60 วันนับจากวันที่ได้รับ SMS ยืนยันการมอบคะแนนสะสม UOB Reward Plus จากธนาคาร หรือสามารถเลือกสะสมคะแนนต่อเพื่อแลกรับของกำนัลในแค็ตตาล็อก UOB Reward Plus จนกว่าคะแนนจะหมดอายุ
 
ต่อที่ 2 รับคะแนนสะสม UOB Reward Plus พิเศษ เพิ่ม 18,000 คะแนน/ผู้ถือบัตรหลัก เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิตยูโอบี พรีเมียร์ ตั้งแต่ 150,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วัน หลังจากบัตรเครดิต ได้รับการอนุมัติ
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 31 มี.ค. 66
 
เงื่อนไขโปรโมชัน
  1. โปรโมชันนี้สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรเครดิตยูโอบี พรีเมียร์ บัตรหลัก ("ผู้ถือบัตร") ระหว่างวันที่ 1 ม.ค. 66 – 31 มี.ค. 66 และใบสมัครได้รับการอนุมัติจากธนาคารภายในวันที่ 18 เม.ย. 66
  2. ธนาคารจะมอบคะแนนสะสม UOB Reward Plus พิเศษ ให้ผู้ถือบัตรเครดิต (บัตรหลัก) ภายใน 60 วันนับจากวันสิ้นเดือนที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตครบตามเงื่อนไขข้างต้น โดยธนาคารจะแจ้งผลการได้รับคะแนนสะสม UOB Reward Plus ทาง SMS ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ผู้ถือบัตรได้ระบุไว้ในใบสมัครฯ
  3. จำกัดการแลกรับกระเป๋าเดินทาง 1 ใบ/ผู้ถือบัตรหลัก 1 ท่าน/ตลอดรายการ
  4. ธนาคารจะจัดส่งกระเป๋าเดินทาง ตามที่อยู่ในใบแจ้งยอดบัญชีภายใน 60 วัน นับจากวันที่ท่านดำเนินการแลกคะแนนสะสม / ลงทะเบียนยืนยันการรับกระเป๋าเดินทาง กรณีไม่ได้รับกระเป๋าเดินทางภายในระยะเวลาดังกล่าว โปรดติดต่อศูนย์บริการบัตรเครดิตธนาคารยูโอบี โทร. 0 2285 1555
  5. คะแนนสะสม UOB Reward Plus /กระเป๋าเดินทาง/ไมล์สะสม ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือโอนให้ผู้อื่นได้
  6. เงื่อนไขการใช้คะแนนสะสม UOB Reward Plus เพื่อแลกของกำนัลให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุในแค็ตตาล็อก UOB Reward Plus
  7. ธนาคารไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลิตและจัดส่งกระเป๋าเดินทาง กรณีเกิดความเสียหายหรือข้อบกพร่องใดๆ เกี่ยวกับกระเป๋าเดินทาง กรุณาติดต่อบริษัท บลูไล้ท์ อุตสาหกรรม จำกัด 76 หมู่ 1 ต.กระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี 12160 โทร. 0 2581 8535-9 ต่อ 120, 08 8022 0023, e-mail luggagecare.caggioni@gmail.com
  8. โปรโมชั่นนี้ให้เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ ที่ออกในประเทศไทยเท่านั้น โดยผู้ถือบัตรจะต้องคงสถานะการเป็นสมาชิกบัตรเครดิต และไม่ผิดนัดชำระหนี้จนถึงวันที่ธนาคารมอบของกำนัล/คะแนนสะสม UOB Reward Plus
เงื่อนไขทั่วไป
  1. โปรโมชันนี้ให้เฉพาะบัตรเครดิตยูโอบี พรีเมียร์ ที่ออกในประเทศไทยเท่านั้น โดยผู้ถือบัตรจะต้องคงสถานะการเป็นสมาชิกบัตรเครดิต และไม่ผิดนัดชำระหนี้จนถึงวันที่ธนาคารมอบของกำนัล/คะแนนสะสม UOB Reward Plus/เครดิตเงินคืน
  2. โปรโมชันนี้ให้เฉพาะผู้ที่ปัจจุบันไม่เคยมีบัตรเครดิตยูโอบี และ/หรือวงเงินยูโอบีแคชพลัสกับธนาคาร หรือเคยมีแต่ยกเลิกการเป็นสมาชิกมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 เดือนนับจากวันที่ยกเลิกบัตรเครดิต และ/หรือวงเงินยูโอบี แคชพลัส
  3. สำหรับเกณฑ์การคำนวณการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตจะรวมทุกยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ และระบบแบ่งจ่ายรายเดือน UOB iPlan (นับเฉพาะยอดผ่อนชำระต่อเดือน) โดยไม่รวมยอดใช้จ่ายที่เกิดจากการซื้อกองทุนต่างๆ รายการเบิกเงินสดล่วงหน้า รายการผ่อนชำระสำหรับยอดที่ยังไม่เรียกเก็บ โปรแกรมเงินสดทันใจ Fund Transfer รายการยกเลิกสินค้าและบริการทั้งในและต่างประเทศ รายการคืนเงินที่เกิดจากการขอคืนภาษีในทุกประเภท ดอกเบี้ย ค่าปรับและค่าธรรมเนียมทุกประเภท และรายการใช้จ่ายเพื่อการค้าหรือในเชิงธุรกิจ
  4. ยอดใช้จ่ายบัตรเสริมจะถูกคำนวณรวมเข้ากับยอดใช้จ่ายบัตรหลัก
  5. การอนุมัติใบสมัครบัตรเครดิต/ สินเชื่อเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของธนาคาร
  6. ผู้สมัครบัตรต้องไม่ขอยกเลิกการสมัครบัตรเครดิต หรือแจ้งยกเลิกการใช้บัตรเครดิต ภายใน 90 วันนับจากวันที่ธนาคารอนุมัติบัตรเครดิต
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมแผนกบริการลูกค้าสมัครบัตรเครดิต โทร. 02 089 9999 หรือเว็บไซต์ www.uob.co.th
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง สมัครบัตรเครดิต บัตรเครดิตยูโอบี สมัครออนไลน์ โปรโมชันบัตรเครดิต UOB บัตรเครดิตยูโอบี พรีเมียร์ โปรโมชันบัตรเครดิต 2566 โปรโมชันสมัครบัตรเครดิต 2566
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)