พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ชำระค่าบัตรชมภาพยนตร์ด้วยบัตรเดบิต ชิลดี ดูหนัง 99 บาท ทุกเรื่อง ทุกรอบ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์*

icon 19 ม.ค. 66 icon 550
ระยะเวลา 11 ม.ค. 30 มิ.ย. 66
สิทธิพิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ชำระค่าบัตรชมภาพยนตร์ด้วยบัตรเดบิต ชิลดี ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ดูหนัง 99 บาท ทุกเรื่อง ทุกรอบ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขาที่ร่วมรายการ*
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 30 มิ.ย. 66

*เงื่อนไข ชำระค่าบัตรชมภาพยนตร์ด้วยบัตรเดบิต ชิลดี ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย
  1. สิทธิพิเศษนี้สำหรับผู้ถือบัตรที่ชำระค่าบัตรชมภาพยนตร์ด้วยบัตรเดบิต ชิลดี ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย
  2. จำกัดจำนวน 2 ที่นั่ง/บัตร/เดือน ราคา 99 บาทต่อที่นั่ง สำหรับการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ทุกเรื่อง ทุกรอบ สูงสุดไม่เกินเดือนละ 1,000 ที่นั่ง และจำกัด 6,000 ที่นั่ง ตลอดระยะเวลาของรายการส่งเสริมการขาย
  3. ระยะเวลาส่งเสริมการขาย ตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม 2566 – 30 มิถุนายน 2566
  4. ธนาคารอาจเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข ระยะเวลา และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ของรายการส่งเสริมการขายนี้ก่อนกำหนดของระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้ โดยธนาคารจะแจ้งให้ลูกค้าทราบผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ของธนาคาร ช่องทางใดช่องทางหนึ่ง ทั้งนี้ การใช้บริการต่างๆ ให้เป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของผู้ให้บริการนั้นๆ  กรณีมีข้อพิพาทข้อโต้แย้งใดๆ ให้ถือเอาคำตัดสินของธนาคารและผู้ให้บริการเป็นที่สิ้นสุด
*เงื่อนไข โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป
  1. สามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ได้ที่ ตู้ E-Ticket เท่านั้น
  2. เฉพาะลูกค้าที่ชำระค่าบัตรชมภาพยนตร์ด้วยบัตรเดบิต ชิลดี ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย สามารถใช้ได้กับการชมภาพยนตร์ที่นั่งปกติ และระบบปกติ ณ โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป (เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี, พารากอน ซีนีเพล็กซ์, ไอคอน ซีเนคอนิค, ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์, พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์, เมกา ซีนีเพล็กซ์, หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์, พรอมานาด ซีนีเพล็กซ์, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์ และ อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์) เท่านั้น
  3. กรณีที่ต้องการชมที่นั่งพิเศษ, ระบบพิเศษความยาวพิเศษ ลูกค้าต้องชำระค่าบริการเพิ่ม (สามารถตรวจสอบราคาได้ที่โรงภาพยนตร์ที่ใช้บริการ)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ CIMB Thai Care Center โทร 02 626 7777 ทุกวัน เวลา 08:00 น. – 20:00 น.
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรเดบิต ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย โปรโมชันบัตรเดบิต 2566 โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ โปรโมชันส่วนลดดูหนัง
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)