โปรแรงคุ้มเกินต้าน กับบัตรเครดิตยูโอบี รับคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ดพลัส อัตราพิเศษสูงสุด 8 บาท เท่ากับ 1 คะแนน*

icon 28 เม.ย. 66 icon 509
ระยะเวลา 01 ธ.ค. 31 ม.ค. 66
 
โปรแรงคุ้มเกินต้าน กับบัตรเครดิตยูโอบี รับคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ดพลัส อัตราพิเศษสูงสุด 8 บาท เท่ากับ 1 คะแนน*
  • สำหรับยอดใช้จ่ายในประเทศสะสมต่อเดือนครบทุก 10,000 บาท รับคะแนนสะสมอัตราพิเศษ 10 บาท = 1 คะแนน (คะแนนสะสมเพิ่มจะคำนวณให้สำหรับยอดใช้จ่ายในประเทศรวมไม่เกิน 50,000 บาท/ผู้ถือบัตรหลัก/เดือน)
     
  • สำหรับยอดใช้จ่ายต่างประเทศสะสมต่อเดือนครบทุก 30,000 บาท รับคะแนนสะสมอัตราพิเศษ 8 บาท = 1 คะแนน (คะแนนสะสมเพิ่มจะคำนวณให้สำหรับยอดใช้จ่ายต่างประเทศรวมไม่เกิน 120,000 บาท/ผู้ถือบัตรหลัก/ตลอดรายการ)
ลงทะเบียน SMS เพื่อรับสิทธิ์ : พิมพ์ BQ4 (เว้นวรรค) ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 10 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545111 (ค่าส่ง 3 บาท/ครั้ง) ยกเว้น ผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี วีซ่า อินฟินิท ไม่ต้องลงทะเบียน
 
สำหรับบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม และบัตรเครดิต TMRW จะไม่ได้รับคะแนนสะสม แต่ธนาคารจะคำนวณเป็นเครดิตเงินคืนเพิ่มสูงสุด 0.7% เพิ่มจากอัตราปกติ 1% เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมต่อเดือนผ่านบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม และบัตรเครดิต TMRW ครบตามเงื่อนไข ดังนี้
  • ยอดใช้จ่ายในประเทศ ครบทุก 10,000 บาท/เดือน รับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 0.6% 
  • ยอดใช้จ่ายต่างประเทศ ครบทุก 30,000 บาท/เดือน รับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 0.7%
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 31 ม.ค. 66
 
เงื่อนไขโปรโมชัน
  1. รายการส่งเสริมการขายนี้ระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2565 – 31 มกราคม 2566 เฉพาะบัตรเครดิตยูโอบีที่ออกในประเทศไทยเท่านั้น (ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ และบัตรเครดิต TMRW) โดยผู้ถือบัตรจะต้องคงสถานะการเป็นสมาชิกบัตรและไม่ผิดนัดชำระหนี้จนถึงวันที่ธนาคารบันทึกคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์พลัส (“คะแนนสะสม”)/ เครดิตเงินคืน เข้าบัญชีบัตรเครดิต
  2. รับคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด พลัส ("คะแนนสะสม") อัตราพิเศษ 10 บาท = 1 คะแนน เมื่อมียอดใช้จ่ายในประเทศผ่านบัตรเครดิตยูโอบีสะสมต่อเดือนครบทุก 10,000 บาท โดยยอดใช้จ่ายในประเทศที่นำมาคำนวณคะแนนสะสมอัตราพิเศษในรายการส่งเสริมการขายนี้ จะคำนวณจากยอดใช้จ่ายสะสมไม่เกิน  50,000 บาทต่อผู้ถือบัตรหลัก ต่อเดือน สำหรับยอดใช้จ่ายสะสมส่วนที่เกิน 50,000 บาท จะได้รับคะแนนสะสมในอัตราปกติตามแต่ละประเภทบัตร
  3. รับคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด พลัส ("คะแนนสะสม") อัตราพิเศษ 8 บาท = 1 คะแนน เมื่อมียอดใช้จ่ายต่างประเทศผ่านบัตรเครดิตยูโอบีสะสมต่อเดือนครบทุก 30,000 บาท โดยยอดใช้จ่ายต่างประเทศที่นำมาคำนวณคะแนนสะสมอัตราพิเศษในรายการส่งเสริมการขายนี้ จะคำนวณจากยอดใช้จ่ายสะสมไม่เกิน  120,000 บาทต่อผู้ถือบัตรหลัก ตลอดรายการ สำหรับยอดใช้จ่ายสะสมส่วนที่เกิน 120,000 บาท จะได้รับคะแนนสะสมในอัตราปกติตามแต่ละประเภทบัตร
  4. เฉพาะบัตรเครดิตยูโอบี วีซ่า อินฟินิท จะได้รับคะแนนสะสมอัตราพิเศษ 7 บาท = 1 คะแนน เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมต่อเดือนครบตามเงื่อนไข
  5. สำหรับบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม และบัตรเครดิต TMRW จะไม่ได้รับคะแนนสะสม แต่ธนาคารจะคำนวณเป็นเครดิตเงินคืนเพิ่มสูงสุด 0.7% เพิ่มจากอัตราปกติ 1% เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมต่อเดือนผ่านบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม และบัตรเครดิต TMRW ครบตามเงื่อนไข ดังนี้
    - ยอดใช้จ่ายในประเทศ ครบทุก 10,000 บาท/เดือน รับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 0.6% 
    - ยอดใช้จ่ายต่างประเทศ ครบทุก 30,000 บาท/เดือน รับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 0.7%
  6. ยอดใช้จ่ายสะสมที่นำมาคำนวณคะแนนอัตราพิเศษ/เครดิตเงินคืนเพิ่ม ธนาคารจะไม่นับรวมยอดใช้จ่ายที่เกินกว่าวงเงินที่ได้รับอนุมัติจากธนาคาร เมื่อผู้ถือบัตรขอใช้เกินกว่าวงเงินที่ได้รับอนุมัติสำหรับแต่ละบัตรเครดิต ถึงแม้ว่าผู้ถือบัตรจะชำระเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิตเพื่อรองรับค่าใช้จ่ายในส่วนที่เกินกว่าวงเงินบัตรเครดิตที่ได้รับอนุมัติก็ตาม
  7. ธนาคารจะทำการบันทึกคะแนนอัตราพิเศษ/เครดิตเงินคืนเพิ่ม เข้าบัญชีบัตรเครดิตของผู้ถือบัตรหลักภายใน 60 วันนับจากวันสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย
  8. ยอดใช้จ่ายที่นำมาคำนวณในรายการส่งเสริมการขายนี้จะนับเฉพาะรายการใช้จ่ายที่ได้ชำระตามรหัส Merchant Category Code (MCC) ที่ทาง VISA และ MasterCard กำหนด และยึดถือวันที่ทำรายการขออนุมัติ (Transaction Date) เท่านั้น
  9. ยอดใช้จ่ายที่นำมาคำนวณในรายการส่งเสริมการขายจะไม่นับรวมยอดใช้จ่ายในหมวดสถานีบริการน้ำมัน, รายการชำระค่าเบี้ยประกันทุกประเภท, รายการในหมวดการซื้อหน่วยลงทุนต่างๆ, รายการแบ่งชำระสินค้าสำหรับยอดที่ยังไม่เรียกเก็บ, รายการแบ่งยอดชำระ (IPP Conversion) ที่เรียกเก็บรายเดือน โดยธนาคารจะคำนวณให้ในยอดชำระเต็มจำนวนก่อนทำรายการแบ่งยอดชำระ, รายการชำระค่าสาธารณูปโภคอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิตเป็นรายเดือน, รายการ UOB CUSTOMER CARE, รายการ UOB LADY LUXE PAY, รายการ Pay Anything, รายการแบ่งชำระ 0% 3 เดือนในหมวดท่องเที่ยวและรายการใช้จ่ายออนไลน์สำหรับบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม, รายการใช้จ่ายที่ห้างสรรพสินค้า และ ร้าน Duty Free สำหรับบัตรเครดิตพรีเมียร์, ยอดใช้จ่ายในการแลกเปลี่ยนสกุลเงินบาทเป็นสกุลเงินตราต่างประเทศ, รายการซื้อขายเงินดิจิตอล (คริปโตเคอเรนซี), รายการใช้จ่ายเป็นสกุลเงินบาทผ่านร้านค้าออนไลน์ (เว็บไซต์ หรือ แอพพลิเคชั่น) ที่จดทะเบียนในต่างประเทศ เช่น Amazon, Google, Facebook เป็นต้น, รายการใช้จ่าย ณ ร้านค้าในต่างประเทศที่ผู้ถือบัตรเลือกจ่ายเงินที่ซื้อสินค้าและ/หรือบริการต่างๆเป็นสกุลเงินบาท ณ จุดขาย (DCC Transactions), การซื้อสินค้าและ/หรือบริการออนไลน์ต่างประเทศ, ยอดเบิกเงินสดล่วงหน้า, การโอนเงิน, ดอกเบี้ย, ค่าปรับ, ค่าธรรมเนียมทุกประเภท และรายการใช้จ่ายต่างๆ ที่ถูกยกเลิกภายหลัง
  10. ยอดใช้จ่ายของบัตรหลักและบัตรเสริมที่เรียกเก็บเงินจากผู้ถือบัตรเดียวกัน จะถูกนำมาคำนวณรวมเข้าในบัญชีของผู้ถือบัตรหลัก กรณีผู้ถือบัตรมีบัตรหลักหลายใบ ยอดใช้จ่ายของแต่ละบัตรหลักจะนำมาคำนวณรวมกัน
  11. การเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ ผู้ถือบัตรต้องลงทะเบียนผ่าน SMS พิมพ์ BQ4 เว้นวรรค  ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 10 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545111 (ค่าส่ง 3 บาท/ครั้ง) ลงทะเบียนครั้งเดียวตลอดรายการ กรณีผู้ถือบัตรมีบัตรหลักหลายใบให้ลงทะเบียนเพียงครั้งเดียว ยกเว้น ผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี วีซ่า อินฟินิท ไม่ต้องลงทะเบียน SMS 
  12. คะแนนสะสม/เครดิตเงินคืนไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด และไม่สามารถโอนให้ผู้อื่นได้
  13. การรับสิทธิ์จะเริ่มมีผลใช้ได้กับยอดค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ตั้งแต่เดือนที่ผู้ถือบัตรได้ทำการลงทะเบียนสำเร็จเป็นต้นไป และจะไม่มีผลย้อนหลังไปถึงยอดใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในเดือนที่ผ่านมาแล้ว
  14. ผู้ถือบัตรต้องเก็บรักษาข้อความ SMS ตอบกลับการลงทะเบียนที่ได้รับจากธนาคารเพื่อใช้อ้างอิงในกรณีที่มีความจำเป็น
  15. กรณีมีข้อโต้แย้งเรื่องการคำนวณคะแนนสะสมอัตราพิเศษ/ยอดเครดิตเงินคืนเพิ่ม ผู้ถือบัตรหลักต้องติดต่อธนาคารเพื่อขอตรวจสอบความถูกต้องภายใน 60 วันนับจากวันที่ผู้ถือบัตรได้รับคะแนนสะสม/เครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตร
  16. ธนาคารไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจำหน่ายสินค้าและ/หรือการให้บริการของร้านค้า กรณีเกิดความเสียหายหรือข้อบกพร่องใดๆ กรุณาติดต่อร้านค้าโดยตรง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี โทร. 0 2285 1555 หรือ www.uob.co.th
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง สมัครบัตรเครดิต บัตรเครดิตยูโอบี uob credit card สมัครออนไลน์ โปรโมชันบัตรเครดิตยูโอบี โปรโมชันบัตรเครดิต 2565 โปรโมชันคะแนนสะสม
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)