ถังนี้เติมคุ้ม ที่ Caltex ทั่วประเทศ "บัตรเครดิต ทีทีบี" ให้คุณรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 8%*

icon 1 ธ.ค. 65 icon 512
ระยะเวลา 01 ธ.ค. 31 พ.ค. 66
 
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตทีทีบี ถังนี้เติมคุ้ม รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 8% เมื่อเติมน้ำมัน 800 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป ที่ปั๊มน้ำมัน Caltex ทั่วประเทศ
  • บัตรเครดิต ทีทีบี รีเซิร์ฟ อินฟินิท และบัตรเครดิต ทีทีบี รีเซิร์ฟ ซิกเนเจอร์ จำกัดเครดิตเงินคืน 2 ครั้ง หรือ 128 บาท / เดือน หรือสูงสุด 768 บาท / บัญชีบัตรหลัก ตลอดรายการส่งเสริมการขาย
  • บัตรเครดิต ทีทีบี บัตรเครดิตทีเอ็มบี และบัตรเครดิตธนชาตประเภทอื่น ๆ จำกัดเครดิตเงินคืน 2 ครั้ง หรือ 48 บาท / เดือน หรือสูงสุด 288 บาท / บัญชีบัตรหลัก ตลอดรายการส่งเสริมการขาย
ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ผ่านแอป ttb touch : หรือส่ง SMS พิมพ์ CT ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4806026 (อัตราค่าส่ง SMS ขึ้นอยู่กับเครือข่ายผู้ให้บริการของท่าน) ลงทะเบียนครั้งเดียวรับสิทธิ์ตลอดรายการ (บัตรเครดิต ttb reserve สามารถรับสิทธิ์ได้โดยไม่ต้องลงทะเบียน)
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ – 31 พ.ค. 66
 
เงื่อนไขการรับเครดิตเงินคืน :
  1. เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิต ทีทีบี (บัตรเครดิตทีเอ็มบี บัตรเครดิตธนชาต) ประเภทบุคคลธรรมดาเท่านั้น ยกเว้น บัตรเครดิตองค์กรทุกประเภท
  2. เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตแบบเต็มจำนวนต่อเซลล์สลิป และลงทะเบียนถูกต้องตามเงื่อนไข ที่ ปั๊มน้ำมัน Caltex (คาลเท็กซ์) ทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 1 ธ.ค. 65 – 31 พ.ค. 66
  3. ผู้ถือบัตรต้องมียอดเติมน้ำมันในแต่ละครั้ง ตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป และลงทะเบียนเพื่อแลกรับเครดิตเงินคืน โดยธนาคารจะคำนวณเครดิตเงินคืนที่ ยอดเติมน้ำมันตั้งแต่ 800 บาท ดังนี้
  4. บัตรเครดิต ทีทีบี รีเซิรฟ์ อินฟินิท และบัตรเครดิต ทีทีบี รีเซิรฟ์ ซิกเนเจอร์ รับเครดิตเงินคืน 8% จำกัดเครดิตเงินคืน 2 ครั้ง หรือ 128 บาท / เดือน หรือ สูงสุด 768 บาท / บัญชีบัตรหลัก ตลอดรายการส่งเสริมการขาย
  5. บัตรเครดิต ทีทีบี บัตรเครดิต ทีเอ็มบี และบัตรเครดิต ธนชาตประเภทอื่น ๆ รับเครดิตเงินคืน 3% จำกัดเครดิตเงินคืน 2 ครั้ง หรือ 48 บาท / เดือน หรือสูงสุด 288 บาท / บัญชีบัตรหลัก ตลอดรายการส่งเสริมการขาย
  6. ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรหลัก และบัตรเสริม จะถูกนำมาคำนวณรวมเข้าในบัญชีของผู้ถือบัตรหลักในการรับเครดิตเงินคืน โดยจะคำนวณรวมเฉพาะบัตรหลักและบัตรเสริมที่มีการลงทะเบียน SMS (อัตราค่าส่ง SMS ขึ้นอยู่กับเครือข่ายผู้ให้บริการของท่าน) หรือลงทะเบียนผ่าน แอป ทีทีบี ทัช เข้าร่วมโครงการเท่านั้น บัตรเครดิต ttb reserve สามารถรับสิทธิ์ได้โดยไม่ต้องลงทะเบียน
  7. กรณีที่บัตรหลักไม่ได้มีการลงทะเบียนเข้าร่วมรายการ แต่บัตรเสริมมีการลงทะเบียน และมีการใช้จ่ายถูกต้องตามเงื่อนไข ธนาคารจะทำการเครดิตเงินคืนเข้าในบัญชีผู้ถือบัตรหลักเท่านั้น
  8. ธนาคารจะนำเซลล์สลิปที่มียอดใช้จ่ายสูงสุด ในแต่ละเดือนมาคำนวณเพื่อรับเงินคืนสำหรับเดือนนั้น ๆ โดยยอดใช้จ่ายดังกล่าว ไม่รวมยอดใช้จ่ายที่เกิดจากสินค้าแลกซื้อ สินค้าหรือร้านค้าที่ไม่ร่วมรายการ ยอดใช้จ่ายในเชิงธุรกิจ ยอดใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก และยอดใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าภายหลัง
  9. ธนาคารจะทำการคืนเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิตภายใน 60 วัน หลังสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขายในแต่ละเดือน เฉพาะผู้ถือบัตรที่มีการลงทะเบียน SMS เพื่อรับสิทธิ์ภายในระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย และสิทธิ์จะสมบูรณ์เมื่อได้รับข้อความตอบกลับเข้าร่วมรายการเรียบร้อยแล้ว โปรดเก็บข้อความตอบรับไว้เพื่อเป็นหลักฐานอ้างอิง (อัตราค่าส่ง SMS ขึ้นอยู่กับเครือข่ายผู้ให้บริการของท่าน)
  10. ผู้ถือบัตรจะต้องมีสถานะบัตรปกติจนถึงวันที่มีการคืนเงินเข้าบัญชีบัตร โดยยอดใช้จ่ายตามเซลล์สลิปที่ถูกนำมาคำนวณนั้นจะต้องถูกบันทึกลงระบบธนาคารก่อนวันสรุปยอดบัญชี โดยไม่รวมรายการที่ถูกยกเลิกหรือคืนสินค้าภายหลัง
เงื่อนไขอื่น ๆ :
  1. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง ข้อกำหนดและเงื่อนไข และสิทธิประโยชน์ หรือยกเลิกรายการส่งเสริมการขายโดยหากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ผ่านทางช่องทางของธนาคาร เช่น เว็บไซต์ธนาคาร เป็นต้น
  2. รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถ แลก เปลี่ยน ทอน เป็นเงินสดหรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
  3. ธนาคารเป็นเพียงช่องทางในการชำระเงินไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการ กรณีที่สินค้าและบริการมีปัญหาในทุกกรณี โปรดติดต่อร้านค้าโดยตรง
  4. รายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆได้
  5. ธนาคารมีสิทธิ์ระงับ และ/หรือ เรียกคืนสิทธิประโยชน์ตามรายการส่งเสริมการขาย หากพบว่าลูกค้ามีคุณสมบัติและ/หรือ ปฏิบัติไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด ในกรณีมีข้อโต้แย้งหรือมีข้อพิพาทใดๆ ดุลพินิจ และให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สิ้นสุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ttb contact center 1428 หรือเว็บไซต์ www.ttbbank.com
 
ดูบัตรเครดิต/บัตรเดบิต ทีทีบีทั้งหมด
แท็กที่เกี่ยวข้อง สมัครบัตรเครดิต สมัครออนไลน์ ttb credit card โปรโมชันเครดิตเงินคืน โปรโมชันเติมน้ำมัน โปรโมชันบัตรเครดิต 2565 โปรโมชันบัตรเครดิตทีทีบี
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)