บัตรเครดิต SCB เซลล์สุดปัง BLACK FRIDAY SALE Sephora รับส่วนลดสูงสุด 20%* + แลกรับเงินคืน 10%**

icon 23 พ.ย. 65 icon 552
ระยะเวลา 24 พ.ย. 27 พ.ย. 65
บัตรเครดิต SCB เซลล์สุดปัง BLACK FRIDAY SALE Sephora รับส่วนลดสูงสุด 20%* + แลกรับเงินคืน 10%**
บัตรเครดิต SCB  BLACK FRIDAY SALE ลดอลัง ปังทั้งร้านที่ Sephora รับส่วนลด 20% เเลกรับเงินคืนเพิ่ม 10% สิทธิพิเศษสำหรับบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ เพียงใช้จ่ายผ่านบัตร เเบบชำระเต็มจำนวน ที่ร้าน Sephora ทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ www.sephora.co.th หรือ SEPHORA Application

คุ้มที่ 1 รับส่วนลด สูงสุด 20%  เพียงมียอดซื้อผ่านบัตร ตั้งเเต่ 3,000 บาทขึ้นไป ส่วนลด 15% ไม่มีจำนวนขั้นต่ำ ส่วนลดจากทาง Sephora ไม่รวมกับค่าจัดส่งสินค้าสำหรับช่องทางออนไลน์
 
 
คุ้มที่ 2 รับฟรี DRUNK ELEPHANT Protini™ Polypeptide Cream มูลค่า 350 บาท  (ขนาด 5 มล.) สำหรับผู้ถือบัตร ที่เป็นสมาชิก Beauty Pass เพียงมียอดใช้จ่าย ตั้งเเต่ 3,000 บาทขึ้นไป (เฉพาะหน้าร้านเท่านั้น เเละก่อนหักส่วนลด) จำกัด 400 สิทธิ์ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขายนี้ จำกัด1 สิทธิ์/ท่าน/ 1 หมายเลขสมาชิกตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขายนี้
 
 
คุ้มที่ 3 เเลกรับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 10% เพียงใช้คะเเนนสะสมเท่ายอดซื้อ จำกัดเเลกคะเเนนสูงสุด 50,000 คะเเนนต่อท่านต่อเดือนตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขายนี้
 
 
 
ระยะเวลาโปรโมชั่น : ตั้งเเต่วันนี้ 24 - 27 พ.ย. 65
 
 เงื่อนไขรวม
  1. รายการเครดิตเงินคืนนี้ ไม่สามารถโอนสิทธิ์ หรือแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดหรือสิ่งอื่นได้ 
  2. ยอดใช้จ่ายที่ไม่นำมาคำนวณ ได้แก่ ยอดสะสมระหว่างบัตรหลัก/เสริม ยอดใช้จ่ายที่เกิดจากต่างประเทศ ยอดใช้จ่ายที่ยกเลิก ดอกเบี้ย ค่าปรับค่าธรรมเนียม การเบิกเงินสดล่วงหน้ารวมถึงรายการดีจังโอนเงินเข้าบัญชี (Dee Jung Transfer) รายการดีจังแบ่งชำระรายเดือนที่ทำผ่านแอป SCB EASY หรือ SCB Call Center (Dee Jung Installment) ยอดใช้จ่ายจากรายการ แบ่งชำระรายเดือน 0% ดีจัง และการใช้บัตรที่เป็นไปในลักษณะเพื่อการค้า/ธุรกิจ
  3. ผู้ถือบัตรที่มีสิทธิ์ได้รับเครดิตเงินคืนจะต้องมีสถานะบัตรเป็นปกติ มีประวัติการชำระเงินที่ดี ไม่ผิดนัดชำระเงินตามข้อกำหนดของธนาคาร และไม่เคยฝ่าฝืน และ/หรือ ละเมิดระเบียบข้อบังคับ และ/หรือ เงื่อนไขใดๆ ของการเป็นผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคาร อยู่จนถึงขณะรับเครดิตเงินคืน ทั้งนี้ธนาคารมีสิทธิ์ที่จะระงับ และ/หรือ เรียกคืนเครดิตเงินคืน ในกรณีที่ตรวจพบว่าผู้ถือบัตรที่ได้รับเครดิตเงินคืน มีคุณสมบัติไม่ถูกต้องครบถ้วนหรือไม่ปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับหรือเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
  4. ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการ ผลิต และ/หรือ การให้บริการ และ/หรือ การจำหน่าย และ/หรือ นำเข้า และ/หรือ การจัดส่งสินค้า และ/หรือ บริการ ธนาคารจึงไม่ต้องรับผิดชอบในกรณีสูญหาย เสียหาย บุบสลาย ชำรุด บกพร่อง และ/หรือ ในเหตุอื่นใดอันเกิดขึ้นกับสินค้า และ/หรือบริการดังกล่าวทั้งสิ้น กรณีที่เกิดความเสียหาย หรือข้อบกพร่องใดๆ กรุณาติดต่อเซโฟรา (ประเทศไทย) ผู้ให้บริการโดยตรง 
  5. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงกติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 7 วันก่อนการมีผลใช้บังคับ เว้นแต่จะมีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งล่วงหน้าได้ กรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
 เงื่อนไขรายการมอบสิทธิพิเศษจากพันธมิตรที่ร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้
  1. สิทธิพิเศษนี้สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ ทุกประเภท  (“ผู้ถือบัตร”) และเป็นสมาชิก Beauty Pass  เมื่อชำระเต็มแบบจำนวน ผ่านบัตรเครดิตที่เข้าร่วมรายการ ณ ร้านค้า SEPHORA  ทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ www.sephora.co.th  หรือ SEPHORA Application ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน 2565 – 27 พฤศจิกายน 65 จะได้รับสิทธิพิเศษ ดังนี้ รับส่วนลด 20% เพียงมียอดซื้อผ่านบัตรฯ ตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป หรือ ส่วนลด 15% ไม่มีจำนวนขั้นต่ำ(ส่วนลดไม่รวมกับค่าจัดส่งสินค้าสำหรับช่องทางออนไลน์) และรับฟรี DRUNK ELEPHANT Protini™ Polypeptide Cream ขนาด 5มล. มูลค่า 350 บาท เพียงมียอดใช้จ่ายฯ ตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป (เฉพาะหน้าร้านฯ เท่านั้น และก่อนหักส่วนลด)
  2. สิทธิพิเศษนี้เป็นไปตามที่เป็นตามที่เซโฟรา (ประเทศไทย) ผู้ให้บริการเป็นผู้กำหนด
  3. จำกัดสิทธิ์รับของสมนาคุณ 400 สิทธิ์ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขายนี้ และ จำกัด 1 สิทธิ์/ท่าน/ 1 หมายเลขสมาชิกตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขายนี้
  4. เงื่อนไขเป็นตามที่เซโฟรา (ประเทศไทย) ผู้ให้บริการกำหนด ธนาคารมิได้มีความรับผิดชอบ หรือ ต้องรับผิดชอบหรือต้องรับผิดชดใช้ หรือมีส่วนเกี่ยวข้องในบริการใดๆ ที่ให้บริการโดยผู้บริการ กรณีประสบปัญหากรุณาติดต่อผู้ให้บริการโดยตรงที่เซโฟรา (ประเทศไทย)
  5. ธนาคารและเซโฟรา (ประเทศไทย) ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงหรือยกเลิก กติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ หรือยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 7 วันก่อนการมีผลใช้บังคับ เว้นแต่มีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้ กรณีที่มีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารและเซโฟรา (ประเทศไทย) เป็นที่สุด
 เงื่อนไขแลกรับเครดิตเงินคืน 10% เพียงใช้คะแนนเท่ายอดซื้อ
  1. สิทธิพิเศษนี้สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ยกเว้นบัตรแฟมิลี่พลัส และบัตรเครดิตนิติบุคคล (“ผู้ถือบัตร”) เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสม ผ่านบัตรฯ แบบชำระเต็มจำนวน ผ่านบัตรเครดิตใบที่ลงทะเบียน ณ ร้านค้าหมวด Personal Care และ Beauty Shop ทั่วประเทศ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ (ภายใต้ SIC CODE ที่ทาง VISA, MASTERCARD กำหนด ได้แก่ 5047, 5094, 5311, 5399, 5411, 5499, 5533, 5661, 5722, 5734, 5912, 5941, 5977, 5999, 6011 และ 8999) ลงทะเบียนผ่าน SMS พิมพ์ BA เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย เว้นวรรค ตามด้วยจำนวนคะแนนที่ต้องการแลก (ที่เป็นยอดใช้จ่ายตามจริง แบบเต็มจำนวนไม่มีจุดทศนิยม) ส่งมาที่ 4545333 (ค่าบริการส่ง SMS ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการเครือข่ายผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ) ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2565 – 31 ธันวาคม 2565   โดยผู้ถือบัตรจะได้รับ SMS ตอบกลับยืนยันการลงทะเบียนสำเร็จ สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ลงทะเบียนภายในวันที่ทำรายการเท่านั้น (ผู้ถือบัตรต้องลงทะเบียนทุกครั้งที่ต้องการรับสิทธิ์)
  2. ผู้ถือบัตรต้องใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตใบที่ได้ลงทะเบียนไว้ โดยยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ใช้คะแนนเท่ายอดซื้อ แลกรับเครดิตเงินคืน 10%โดยจำกัดสิทธิ์การแลกคะแนนสะสมเพื่อรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 50,000 คะแนนต่อท่านต่อร้านค้าต่อเดือน หรือเทียบเท่า 5,000 บาท  ต่อท่านต่อร้านค้าต่อเดือนตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขายนี้
  3. สงวนสิทธิ์รับเครดิตเงินคืน 1 สิทธิ์ต่อท่าน รวมทุกประเภทบัตรฯตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้ 
  4. ธนาคารจะดำเนินการตัดคะแนนสะสม SCB Rewards/M Point  และเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตภายใน 90 วันนับจากสิ้นเดือนของแต่ละรอบปฏิทิน โดยจะแสดงยอดเครดิตเงินคืนไว้ในใบแจ้งยอดรายการบัตรเครดิต (Statement) ในรอบบัญชีถัดไป
  5. ผู้ถือบัตรต้องมีคะแนนสะสมเพียงพอในวันที่ธนาคารทำการตัดคะแนนสะสมและไม่สามารถขอใช้คะแนนสะสมล่วงหน้าได้ (Point Advance)
  6. คะแนนที่ใช้แลกรับเครดิตเงินคืนไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่น หรือแลกเปลี่ยนหรือถอนเป็นเงินสดหรือสิ่งอื่นได้ 
  7. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์การใช้คะแนนสะสมเพื่อแลกรับเครดิตเงินคืน จากยอดใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น
   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SCB Call Center โทร. 02-777-7777
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ บัตรเครดิต scb รับส่วนลด 10% โปรโมชั่นบัตรเครดิต 2565 รับส่วนลด20% BLACK FRIDAY SALE Sephora
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)