0% สั่งได้ 6 เดือน เปลี่ยนยอดรูดบัตรเครดิตหมวดประกัน กับบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม และ เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล

icon 2 มี.ค. 66 icon 4,069
ระยะเวลา 01 ต.ค. 31 มี.ค. 66
 

บริการใหม่! อภิสิทธิ์สมาชิกบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม และ เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล เปลี่ยนยอดรูดบัตรเป็นยอดผ่อน 0% สั่งได้ 6 เดือน เมื่อรูดซื้อประกัน

"แผนผ่อนชำระ O% สั่งได้" ยกระดับอภิสิทธิ์พร้อมเปลี่ยนยอดใช้จ่ายบัตรเครดิตในหมวดประกัน เป็นผ่อน 0% สั่งได้ 6 เดือน ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย เมื่อมีประวัติชำระเงินตามเงื่อนไขของบริษัทฯ บริหารค่าใช้จ่ายได้อย่างคล่องตัว รายจ่ายก้อนใหญ่ ทุกเรื่องแบ่งจ่ายได้สบายใจ ทั้งนี้ที่นำมาทำรายการแบ่งชำระรายเดือนจะไม่ได้รับคะแนนสะสมกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รีวอร์ด และ คะแนนสะสมเอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล


0% 6 เดือน หมวดประกัน

แบ่งชำระรายเดือน 0% นาน 6 เดือน ซื้อสบายในหมวดประกัน ทั้งยอดประกันชีวิต, ประกันสุขภาพ, ประกันอุบัติเหตุ (AIA และ Non-AIA) โดยมียอดใช้จ่าย 40,000 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป ยกเว้น ประกันประเภท Unit Link, ประกันผ่านบริษัท กรุงศรี เจเนอรัล อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ (KGIB), บริษัท กรุงศรี ไลฟ์ แอสชัวรันส์ โบรคเกอร์ (KLAB), บริษัท โลตัสส์ เจเนอรัล อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ (LGIB) และ บริษัท โลตัสส์ ไลฟ์ แอสชัวรันส์ โบรคเกอร์ (LLAB) ทุกประเภท (เปิดให้บริการในวันที่ 1 ต.ค. 65 - 31 มี.ค. 66)

 
ทำรายการฟรี ผ่านโมบายแอป UCHOOSE
  • แค่เลือกยอดที่ยังไม่เรียกเก็บ
  • กดเปลี่ยนเป็นยอดแบ่งชำระ
  • อนุมัติผ่านแอป UCHOOSE ทันที
ระยะเวลาที่ร่วมรายการ : วันนี้ - 31 มี.ค. 66

บัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
  • บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม
  • เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล
เงื่อนไขการรับบริการแผนผ่อนชำระ 0% 6 เดือน
  • เฉพาะหมวดประกัน ที่มียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 40,000 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป สำหรับหมวดประกันชีวิต ประกอบด้วย MCC 6300 และ MCC 5960 ยกเว้น ประกันประเภท Unit Link, ประกันผ่านบริษัท กรุงศรี เจเนอรัล อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ (KGIB), บริษัท กรุงศรี ไลฟ์ แอสชัวรันส์ โบรคเกอร์ (KLAB), บริษัท โลตัสส์ เจเนอรัล อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ (LGIB) และ บริษัท โลตัสส์ ไลฟ์ แอสชัวรันส์ โบรคเกอร์ (LLAB)
  • ยอดใช้จ่ายที่เปลี่ยนเป็นแบ่งชำระ 0% นาน 6 เดือน จะไม่ได้รับคะแนนสะสมกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รีวอร์ด และ คะแนนสะสมเอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล และจะไม่นำมาคำนวณเพื่อรับเครดิตเงินคืนจากรายการส่งเสริมการตลาดอื่นๆ ที่อยู่ภายในระยะเวลาเดียวกันได้
  • หากทำรายการแบ่งชำระรายเดือนแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงแก้ไข ลูกค้ายังคงต้องผ่อนชำระจนครบกำหนดสัญญา
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาเปลี่ยนยอดใช้จ่ายแบบปกติเป็นแบ่งจ่ายรายเดือน หากพบว่าประวัติของสมาชิกบัตร ไม่ตรงตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไข และยกเลิกรายการส่งเสริมการตลาด รวมถึง เงื่อนไขต่างๆโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ให้บริการสินเชื่อโดย บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชั่นบัตรเครดิต ซื้อประกัน บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล โปรโมชั่นบัตรเครดิต 2565 เปลี่ยนยอดรูดบัตรเป็นยอดผ่อน 0%
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)