โปรโมชันสมัครบัตรเครดิต กรุงศรี นาว วันนี้ รับกระเป๋า BEVERLY HILLS POLO CLUB LUGGAGE มูลค่า 5,990 บาท

icon 26 ธ.ค. 65 icon 559
ระยะเวลา 01 ต.ค. 31 ม.ค. 66
โปรโมชันสมัครบัตรเครดิต กรุงศรี นาว วันนี้ รับกระเป๋า BEVERLY HILLS POLO CLUB LUGGAGE ขนาด 20 นิ้ว จำนวน 1 ใบ มูลค่า 5,990 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรหลักครบ 20,000 บาทขึ้นไป พร้อมทั้งลงทะเบียนเข้าร่วมแคมเปญผ่านแอปพลิเคชัน UCHOOSE (ค้นหาพิมพ์ "AQ6" ในหน้าเมนูโปรโมชั่น) ภายใน 45 วันหลังจากบัตรได้รับอนุมัติ
บัตรเหนือ Norm ของคนยุค NOW คืนไว คืนเยอะ ทุกครั้งที่ใช้...ในโลกดิจิทัล
  • รับเครดิตเงินคืน 5%* ทุกไลฟ์สไตล์ดิจิทัล
  • รับพอยต์ 2X ที่ร้านอาหารทั่วโลก
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 31 ม.ค. 66
 
เงื่อนไขโปรโมชัน
  1. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าธรรมเนียมรายปีในกรณีที่บัญชีของสมาชิกบัตรไม่มีการเคลื่อนไหวเป็นเวลาติดต่อกัน ตั้งแต่ 12 เดือนขึ้นไป
  2. สิทธิพิเศษนี้เฉพาะผู้ที่สมัครบัตรหลักและได้รับการอนุมัติตั้งแต่ 1 ต.ค. 65 – 31 ม.ค. 66 เท่านั้น รับกระเป๋า BEVERLY HILLS POLO CLUB LUGGAGE ขนาด 20 นิ้ว จำนวน 1 ใบ มูลค่า 5,990 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรหลักครบ 20,000 บาทขึ้นไป พร้อมทั้งลงทะเบียนเข้าร่วมแคมเปญผ่านแอปพลิเคชัน UCHOOSE (ค้นหาพิมพ์ "AQ6" ในหน้าเมนูโปรโมชั่น) ภายใน 45 วันหลังจากบัตรได้รับอนุมัติ
  3. ยอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรไม่นับรวมหรือยกเว้น รายการยอดถอนเงินสดผ่านทุกช่องทาง, ดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมต่างๆ, ยอดใช้จ่ายหมวดประกันทุกประเภท, ยอดใช้จ่ายหมวดกองทุนรวมทุกประเภท การซื้อหน่วยลงทุนต่างๆ การซื้อขายเงินดิจิทัล (คริปโตเคอเรนซี) รวมถึงโบรคเกอร์ซื้อขายหุ้นต่างๆ และยูนิตลิงค์และยอดค่าใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก ยอดค่าใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าในภายหลัง)
  4. สงวนสิทธิ์การรับของสมนาคุณ 1 ใบ/1 หมายเลขบัญชีบัตรหลัก
  5. บริษัทฯ จะจัดส่งของสมนาคุณแก่ท่านสมาชิกตามที่อยู่ในใบแจ้งยอดบัญชีภายใน 120 วัน หลังจากจบรายการ
  6. รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆได้
  7. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการส่งเสริมการขายและของสมนาคุณที่มีมูลค่าเทียบเท่าหรือมากกว่าโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  8. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
  9. ให้บริการสินเชื่อโดย บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 646 3555 หรือเว็บไซต์ www.krungsricard.com
 
ดูรายละเอียดบัตรเครดิต กรุงศรี นาว
 
ดูบัตรเครดิตของบริษัทบัตรกรุงศรีอยุธยาทั้งหมด
แท็กที่เกี่ยวข้อง สมัครบัตรเครดิต สมัครออนไลน์ บัตรเครดิต กรุงศรี นาว โปรโมชันสมัครบัตรเครดิต 2565 โปรโมชันสมัครบัตรเครดิต กรุงศรี
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)