สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิต กรุงศรี แบ่งจ่าย iPhone14 ผ่าน AIS TRUE DTAC TG JMART รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 18,000 บาท*

icon 29 ก.ย. 65 icon 439
ระยะเวลา 01 ก.ย. 31 ม.ค. 66
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิต กรุงศรี บัตรเครดิต เอไอเอ วีซ่า และบัตรเครดิต กรุงศรี นาว แบ่งจ่าย iPhone14 ผ่าน AIS TRUE DTAC TG JMART รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 18,000 บาท*
 
ต่อที่ 1 : ลงทะเบียนภายในวันที่ทำรายการ เพื่อรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 18,000 บาท* สำหรับบัตรเครดิต กรุงศรี ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน หรือผ่อนดอกเบี้ยพิเศษ 0.69% หรือ 0.74% ต่อเดือน
 
แบ่งชำระตั้งแต่ 10 เดือนขึ้นไป/เซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืน (บาท)
15,000 - 19,999 บาท 250 บาท
20,000 - 29,999 บาท 500 บาท
30,000 - 34,999 บาท 900 บาท
35,000 - 44,999 บาท 1,100 บาท
ตั้งแต่ 45,000 บาท ขึ้นไป 1,800 บาท
 
ลงทะเบียนฟรีผ่าน แอป UCHOOSE ค้นหา IPN1 หรือลงทะเบียนผ่าน SMS ภายในวันที่ทำรายการผ่อนชำระพิมพ์ IPN1 เว้นวรรค หมายเลขบัตร 16 หลัก ส่งมาที่หมายเลข 06 1404 5555 และได้รับข้อความยืนยันตอบกลับ "ท่านได้ลงทะเบียนแคมเปญ IPN1 เรียบร้อยแล้ว" (ค่าบริการขึ้นอยู่กับเครือข่ายผู้ให้บริการ)
 
ต่อที่ 2 : ใช้คะแนนสะสม 10,000 คะแนน แลกรับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 1,500 บาท* เมื่อมียอดผ่อนชำระสินค้า iPhone ทุกรุ่น ตั้งแต่ 10 เดือนขึ้นไป ใช้คะแนนสะสม 10,000 คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 1,500 บาท ลงทะเบียนใช้คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืน ผ่านโทรศัพท์มือถือหลังทำรายการผ่อนชำระ
 
โดยแลกคะแนนสะสมภายในระยะเวลาโปรโมชั่นเท่านั้น (จำกัด 1 สิทธิ์ หรือ 1 เครื่อง/หมายเลขบัญชีบัตรหลักตลอดรายการ) กด *465* 11500* ตามด้วยหมายเลขบัตร 4 หลักสุดท้าย#โทรออก
 
*สงวนสิทธิ์ร่วมรายการต่อที่ 2 เฉพาะบัตรเครดิต กรุงศรี เท่านั้น และไม่ร่วมรายการผ่อนผ่านช่องทางออนไลน์ทุกกรณี
 
ร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ
  • หมวดมือถือ : AIS, TRUE, DTAC, Jaymart, TG Fone, บุญชัยธุรกิจหาดใหญ่, Pakorn&Friend, บูรพาวัฒน์, เลค คอมมูนิเคชั่น
  • หมวดคอมพิวเตอร์ ไอที : IT City, Banana IT, Banana Mobile, Dotlife
  • เว็บไซต์ผ่อนชำระ : www.tgfone.com, www.bnn.in.th, www.istudio.store, www.spvi.co.th, www.studio7thailand.com, http://truemoveh.truecorp.co.th, www.ais.th, www.dtac.co.th
  • และ ร้านค้าตัวแทนในเครือกรุงศรีที่ร่วมรายการผ่อนชำระ
รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่ร่วมโปรโมชั่น หรือ รายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ในรอบและเวลาเดียวกัน รวมถึงร้าน Power Buy, Lotus’s, BiG C และ Power Mall และการทำรายการผ่อนผ่านช่องทางออนไลน์ Lazada, Shopee, JD Central ไม่เข้าร่วมรายการ
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 31 ม.ค. 66
 
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย 
  1. สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขายเฉพาะร้านค้า สาขา และสินค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น
  2. ยอดการแบ่งจ่ายแต่ละรายการไม่สามารถนำมาสะสมหรือรวมกันได้ โดยจะคำนวณเครดิตเงินคืนต่อเซลล์สลิป
  3. *ต่อที่1 ยอดเครดิตเงินคืนจะคำนวณยอดแบ่งจ่ายตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิปและผ่อนชำระนาน 10 เดือนขึ้นไป
  4. รับเครดิตเงินคืนสูงสุดไม่เกิน 18,000 บาท/หมายเลขบัญชีบัตรหลัก ตลอดรายการ เท่านั้น
  5. สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนอย่างถูกต้องเพื่อรับสิทธิ์และได้รับข้อความตอบกลับยืนยันการลงทะเบียนภายในวันที่ทำรายการเท่านั้น
  6. บริษัทฯ จะเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีภายใน 60 วันหลังจบรายการ (กรณีบัตรเสริม เครดิตเงินคืนจะโอนเข้าบัญชีบัตรหลักเท่านั้น)
  7.  **ต่อที่ 2 เมื่อมียอดผ่อนชำระสินค้า iPhone ทุกรุ่น ตั้งแต่ 10 เดือนขึ้นไป ใช้คะแนนสะสม 10,000 คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 1,500 บาท (จำกัด 1 สิทธิ์ หรือ 1 เครื่อง/หมายเลขบัญชีบัตรหลักตลอดรายการ) โดยแลกคะแนนสะสมภายในระยะเวลาโปรโมชั่นเท่านั้น
  8. สงวนสิทธิ์ร่วมรายการต่อที่ 2 เฉพาะบัตรเครดิต กรุงศรี ที่มีคะแนนสะสมเพียงพอต่อการแลกเท่านั้น และไม่ร่วมรายการผ่อนผ่านช่องทางออนไลน์ทุกกรณี
  9. สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรฯ ที่ลงทะเบียนแลกคะแนนรับเครดิตเงินคืนผ่านโทรศัพท์มือถือหลังทำรายการผ่อนเท่านั้น
  10. บริษัทฯ จะทำการหักคะแนนสะสมหลังการกดรหัส USSD เพื่อเครดิตเงินคืนภายในรอบบิลถัดไปนับจากวันที่ทำรายการ
  11. คะแนนสะสมจะถูกหักออกจากบัญชีบัตรเครดิตตามจำนวนที่แลก ณ วันที่ทำรายการ และไม่สามารถขอยกเลิกได้ทุกกรณี
  12. หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ในการแลกคะแนนต้องตรงกับหมายเลขโทรศัพท์ที่อยู่ในระบบเท่านั้น หากต้องการเปลี่ยนแปลงกรุณาติดต่อศูนย์บริการบัตร
  13. รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่ร่วมโปรโมชั่น หรือ รายการส่งเสริมการขายอื่นๆในรอบและเวลาเดียวกัน และไม่ร่วมรายการผ่อนผ่านช่องทางออนไลน์ที่ระบุอยู่ในรายชื่อร้านค้าที่ไม่เข้าร่วมรายการส่งเสริการขายทุกกรณี
  14. รายการเครดิตเงินคืนจะปรากฎในใบแจ้งยอดบัญชีรายเดือนของท่าน ในกรณีสงสัยว่าไม่ได้รับเครดิตเงินคืนโปรดติดต่อศูนย์บริการบัตรเครดิตภายใน 90 วันหลับจบรายการ
  15. รายการเครดิตเงินคืนไม่สามารถ โอน / เปลี่ยน / แลก / ทอนเป็นเงินสดได้
  16. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเครดิตเงินคืนเฉพาะสมาชิกบัตรที่ยังคงสภาพสมาชิกและมีประวัติการชำระดีจนถึงวันที่มีการเครดิตเงินคืนในรอบบัญชีของท่าน
  17.  บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเครดิตเงินคืนจากสมาชิกบัตร ในกรณีที่ตรวจพบภายหลังว่ามีการยกเลิกการทำรายการ หรือมีการปิดยอดผ่อนชำระก่อนระยะเวลาที่เลือกทำรายการผ่อนชำระของรายการส่งเสริมการขายนี้
  18. สมาชิกบัตรควรเก็บหลักฐานและเซลล์สลิปไว้ตรวจสอบ กรณีจำเป็น
  19. บริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าหรือบริการ หากมีข้อสงสัยประการใดกรุณาติดต่อร้านค้าหรือผู้ให้บริการโดยตรง
  20. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด
  21. ให้บริการสินเชื่อโดยบริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 646 3555 หรือเว็บไซต์ www.krungsricard.com
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง สมัครบัตรเครดิต krungsri credit card บัตรเครดิต กรุงศรี สมัครออนไลน์ โปรโมชันบัตรเครดิต 2565 โปรโมชันบัตรเครดิต กรุงศรี 2565 โปรโมชันผ่อนมือถือ
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)