ยิ้มไปกับทีทีบี มอบโค้ดส่วนลดพิเศษ กิน ช้อป ฟรี ให้แทนคำขอบคุณจากใจ รับส่วนลดจากแอปดัง มูลค่ารวมสูงสุด 100 บาท

icon 19 ก.ย. 65 icon 510
ระยะเวลา 15 ก.ย. 31 ต.ค. 65
รับโค้ดส่วนลด กิน ช้อป ฟรี
 
ยิ้มไปกับทีทีบี มอบโค้ดส่วนลดพิเศษให้แทนคำขอบคุณจากใจ รับส่วนลดจากแอปดัง มูลค่ารวมสูงสุด 100 บาท
 
รับส่วนลด 50 บาท เมื่อมียอดการสั่งซื้อ 50 บาทขึ้นไป และจ่ายด้วยบัตรเดบิต ออลล์ฟรี ที่ Lazada และ LINE MAN
*สำหรับลูกค้า ออลล์ฟรี ปัจจุบัน ที่ยังไม่มีบัตรเดบิต ฯ เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งานบัญชี และไม่พลาดสิทธิ์ประโยชน์ดีๆ สามารถ ขอออกบัตรเดบิต ออลล์ฟรี ได้ฟรี ผ่านแอปทีทีบี ทัช พร้อมจัดส่งบัตรถึงบ้าน หรือ ที่ ทีทีบี ทุกสาขา ยกเว้นค่าธรรมเนียมออกบัตรเดบิต 200 บาท ตั้งแต่ 1 – 30 ก.ย. 65
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 31 ต.ค. 65
 
เงื่อนไขแคมเปญ
  1. สำหรับลูกค้าปัจจุบันที่ใช้บัตรเดบิต ทีทีบี ออลล์ฟรี หรือ บัตรเดบิต ทีเอ็มบี ออลล์ฟรี ที่ช้อปผ่าน Lazada App, เว็บไซต์ www.lazada.co.th และ แอปพลิเคชันของ LINE MAN
  2. ลูกค้าจะต้องกรอกรหัสส่วนลดที่กำหนด คือ TTBDCLOVE ในช่องกรอกรหัส และเลือกชำระด้วยบัตรเดบิต ทีทีบี ออลล์ฟรี หรือบัตรเดบิต ทีเอ็มบี ออลล์ฟรี ก่อนทำการชำระเงินเท่านั้น
  3. รับส่วนลดมูลค่า 50 บาท เมื่อมียอดสั่งซื้อ Lazada ครบ 50 บาทขึ้นไป หลังหักค่าขนส่งและส่วนลดทุกประเภท สำหรับการซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ โดยใช้รหัสส่วนลดที่กำหนด ระหว่างวันที่ 15 กันยายน 2565 – 31 ตุลาคม 2565 (จำกัด 1 สิทธิ์/บัญชีผู้ใช้ ตลอดระยะเวลาแคมเปญ)
  4. รับส่วนลดมูลค่า 50 บาท เมื่อมียอดสั่งซื้อ LINE MAN ครบ 50 บาทขึ้นไป หลังหักค่าขนส่งและส่วนลดทุกประเภท สำหรับการซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ โดยใช้รหัสส่วนลดที่กำหนด ระหว่างวันที่ 15 กันยายน 2565 – 31 ตุลาคม 2565 (จำกัด 1 สิทธิ์/บัญชีผู้ใช้ ตลอดระยะเวลาแคมเปญ)
  5. ลูกค้าต้องสมัครสมาชิกและทำการล็อคอินเข้าแอป Lazada หรือ แอป LINE MAN ก่อนการใช้รหัสส่วนลดนี้
  6. ส่วนลดนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชันรายการขายอื่น ๆ ของ Lazada และ LINE MAN และไม่สามารถใช้ร่วมกับสินค้าที่กฎหมายควบคุมการจัดรายการส่งเสริมการขายได้
  7. รายการส่วนลดไม่รวมค่าส่ง และไม่สามารถโอน/เปลี่ยน/แลก/ทอนเป็นเงินสดได้
  8. Lazada และ LINE MAN ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนส่วนลดหากคำสั่งซื้อถูกยกเลิกในทุกกรณี และ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการสั่งซื้อที่ไม่ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนด ในกรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของ Lazada และ LINE MAN ถือเป็นที่สิ้นสุด Lazada และ LINE MAN ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข หรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนและข้อกำหนด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  9. ติดต่อสอบถามข้อมูลการใช้งานโค้ดส่วนลด Lazada เพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ Lazada โทร. 02-018-0000 เวลาทำการ วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 9.00 -18.00น. ปิดทำการวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
  10. ติดต่อสอบถามข้อมูลการใช้งานโค้ดส่วนลด LINEMAN เพิ่มเติมได้ที่ Help Center ผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN หรือ ติดต่อ 02 026 6516
เงื่อนไขอื่น ๆ
  1. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง ข้อกำหนดและเงื่อนไข และสิทธิประโยชน์ โดยหากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ผ่านทางช่องทางของธนาคาร เช่น เว็บไซต์ธนาคาร
  2. ธนาคารเป็นเพียงช่องทางในการชำระเงิน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการ กรณีสินค้าและบริการมีปัญหาในทุกกรณี โปรดติดต่อร้านค้าผู้ให้บริการโดยตรง
  3. รายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่สามารถ แลก เปลี่ยน ทอน เป็นเงินสดหรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
  4. กรณีมีข้อพิพาท ให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สิ้นสุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ttb contact center 1428 หรือเว็บไซต์ www.ttbbank.com
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ttb debit card ttb all free debit card โปรโมชันบัตรเดบิต 2565 โปรโมชันบัตรเครดิต 2565 โปรโมชันบัตรเดบิตทีทีบี ทีทีบี ออลล์ ฟรี บัตรเดบิต ทีทีบี ออลล์ ฟรี แอปทีทีบี ทัช
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)