ซื้อตั๋วหนังราคาพิเศษ ที่โรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ด้วยบัตรเดบิตกรุงไทย ยูเนี่ยนเพย์

icon 14 ก.ย. 65 icon 685
ระยะเวลา 01 ส.ค. 31 ธ.ค. 65
สิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต ยูเนี่ยนเพย์ และบัตรเดบิต ยูเนี่ยนเพย์ รับส่วนลดพิเศษเมื่อชำระค่าสินค้า หรือบริการด้วยบัตรเครดิต ยูเนี่ยนเพย์ หรือบัตรเดบิต ยูเนี่ยนเพย์ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ 
  • ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในราคา 88 บาท* สำหรับทุกที่นั่งปกติ ในโรงภาพยนตร์ระบบปกติ (2D) (ลูกค้าสามารถอัพเกรดที่นั่งเป็ฯ Honeymoon seat/ Privilege chair, Digital 3D ได้โดยชำระส่วนต่างเพิ่ม) ใช้สิทธิ์ได้ที่ Box Office เท่านั้น (จำกัด 2 สิทธิ์/บัตร/เดือน)
  • รับส่วนลดพิเศษสำหรับโรงภาพยนตร์ VIP 50%* เฉพาะโรงภาพยนตร์ VIP ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ (จำกัด 4 สิทธิ์/บัตร/เดือน)
ระยะเวลาโปรโมชัน : ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2565 – 31 ธันวาคม 2565
 
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
  1. สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต ยูเนี่ยนเพย์ และบัตรเดบิตกรุงไทย ยูเนี่ยนเพย์ ("ลูกค้า") ของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ("ธนาคาร") รับส่วนลดพิเศษเมื่อชำระค่าสินค้า หรือบริการด้วยบัตรเครดิต ยูเนี่ยนเพย์ หรือบัตรเดบิตกรุงไทย ยูเนี่ยนเพย์ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ("ร้านค้า") ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2565 – 31 ธันวาคม 2565 เว้นแต่จะครบตามจำนวนสิทธิ์ก่อนที่จะครบกำหนดระยะเวลาดังกล่าว
  2. เงื่อนไขการใช้ส่วนลดเป็นไปตามที่ร้านค้ากำหนด
  3. ส่วนลดพิเศษนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้
  4. กรณีมีข้อพิพาทใดๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับรายการส่งเสริมการขายนี้ ให้ถือว่าคำตัดสินของร้านค้า และ/หรือธนาคารเป็นที่สิ้นสุด
  5. ร้านค้าและธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อกำหนด รายละเอียด สิทธิประโยชน์ รายละเอียดอื่นๆ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยจะประกาศหรือแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า 15 วัน ก่อนการมีผลใช้บังคับ ผ่านช่องทางที่ร้านค้า หรือธนาคารกำหนด เว้นแต่มีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้
  6. ธนาคารมิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลิต และ/หรือการให้บริการ และ/หรือการจำหน่าย และ/หรือการจัดส่งสินค้า และ/หรือบริการของร้านค้า ธนาคารจึงไม่ต้องรับผิดชอบในกรณีสูญหาย เสียหาย บุบสลาย ชำรุด บกพร่อง และ/หรือในเหตุอื่นใดอันเกิดขึ้นกับสินค้า หรือบริการดังกล่าว รวมทั้ง สินค้า หรือบริการที่ซื้อด้วยบัตรฯ และ/หรือกรณีที่ลูกค้าได้รับความเสียหายใดๆ ทั้งสิ้น กรณีมีข้อสงสัยหรือข้อร้องเรียน เกี่ยวกับสินค้า หรือบริการ กรุณาติดต่อกับร้านค้าโดยตรง
  7. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02 515 5555 หรือเคาน์เตอร์ ณ โรงภาพยนตร์ที่ใช้บริการ
ข้อกำหนดและเงื่อนไขบัตรชมภาพยนตร์ราคา 88 บาท ทุกวัน ทุกเรื่อง ทุกรอบ
  1. ลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ได้เฉพาะที่นั่งปกติ ภาพยนตร์ระบบปกติ (2D) (ลูกค้าสามารถอัพเกรดที่นั่งเป็น Honeymoon seat/Privilege chair, Digital 3D ได้โดยชำระส่วนต่างเพิ่ม), Atmos (ยกเว้นสาขาพารากอนไม่สามารถอัพเกรดที่นั่งได้) และสามารถใช้สิทธิ์ได้เฉพาะการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่ Box Office เท่านั้น
  2. ลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ได้ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี ทุกสาขา, พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์, หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์, อีสต์ วิลล์ ซีนีเพล็กซ์, ไดอาน่า ซีนีเพล็กซ์, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์, อยุธยาซิตี้พาร์ค ซีนีเพล็กซ์, บลูพอร์ต ซีนีเพล็กซ์, โคราช ซีนีเพล็กซ์, ซีคอน ซีนีเพล็กซ์, พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เมกา ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์, พรอมานาด ซีนีเพล็กซ์ และไอคอน ซีเนคอนิค ยกเว้นควอเทียร์ ซีเนอาร์ตไม่สามารถร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้
  3. จำกัด 2 สิทธิ์/หมายเลขบัตร/เดือน (1 สิทธิ์เท่ากับ 1 ที่นั่ง)
ข้อกำหนดและเงื่อนไขส่วนลด 50% สำหรับการชื้อบัตรชมภาพยนตร์ 1 คู่ เฉพาะโรงภาพยนตร์ VIP
  1. ลูกค้าสามารถรับสิทธิ์ได้ที่เคาน์เตอร์ Box Office และ เคาน์เตอร์ VIP Lounge
  2. จำกัด 4 สิทธิ์/หมายเลขบัตร/เดือน (1 สิทธิ์เท่ากับที่นั่งจำนวน 1 คู่)
  3. ลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ได้ที่โรงภาพยนตร์ Honda สยามพารากอน, Aeon ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต, Ultra Screen เมกะบางนา, Ultra Screen เซ็นทรัลอีสวิลล์, Ultra Screen เมเจอร์ รังสิต, Ultra Screen ฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต, Ultra Screen เซ็นทรัล หาดใหญ่, Ultra Screen เซ็นทรัล เชียงใหม่, Ultra Screen โคราช ซีนีเพล็กซ์, BSC เอสพลานาด รัชดา, Ultra Screen เอสพลานาด แคราย, Ultra Screen เซ็นทรัล เวสต์เกต, Ultra Screen ไอคอน สยาม
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02 111 1111 หรือเว็บไซต์ www.krungthai.com
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง krungthai debit card บัตรเดบิตกรุงไทย ยูเนี่ยนเพย์ โปรโมชันบัตรเดบิตกรุงไทย โปรโมชันบัตรเดบิต 2565 โปรโมชันตั๋วหนังราคาพิเศษ
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)