พร้อมบิน ฟินกับไทยสมายล์ ด้วยบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส รับกระเป๋าเดินทาง Caggioni มูลค่า 5,990 บาท

icon 13 ก.ย. 65 icon 569
ระยะเวลา 11 ก.ย. 30 พ.ย. 65
รับกระเป๋าเดินทาง Caggioni ขนาด 25 นิ้ว จำนวน 1 ใบ มูลค่า 5,990 บาท เมื่อซื้อบัตรโดยสารไทยสมายล์ ณ ห้องจำหน่ายบัตรโดยสารและช่องทางออนไลน์ Thai Smile Airways และ Thai Airways (TG4 Digits ทำการบินโดย Thai Smile Airways) (ยกเว้นการซื้อผ่านตัวแทนจำหน่ายหรือ Agent) สำหรับยอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรครบทุกๆ 20,000 บาท
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 30 พ.ย. 65

บัตรที่ร่วมรายการ : บัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด และบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม

สถานที่ : ห้องจำหน่ายบัตรโดยสารและช่องทางออนไลน์ของ Thai Smile Airways และ Thai Airways ( TG 4 Digits ทำการบินโดย Thai Smile Airways)
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
  1. สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด หรือบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม ที่ออกโดยบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ("บริษัท") ที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไขที่กำหนด ระหว่างวันที่ 11 ก.ย. 65 – 30 พ.ย. 65 (81 วัน) เท่านั้น
  2. ผู้ถือบัตรจะได้รับของสมนาคุณ กระเป๋าเดินทาง Caggioni ขนาด 25 นิ้ว จำนวน 1 ใบ มูลค่า 5,990 บาท เมื่อซื้อบัตรโดยสารไทยสมายล์ ณ ห้องจำหน่ายบัตรโดยสารและช่องทางออนไลน์ Thai Smile Airways และ Thai Airways (TG4 Digits ทำการบินโดย Thai Smile Airways) (ยกเว้นการซื้อผ่านตัวแทนจำหน่ายหรือ Agent) สำหรับยอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด หรือบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัมครบทุกๆ 20,000 บาท
  3. บริษัทจะจัดส่งของสมนาคุณกระเป๋าเดินทาง Caggioni ขนาด 25 นิ้ว ตามที่อยู่ในการส่งใบแจ้งการชำระเงิน ภายใน 120 วัน นับแต่วันสิ้นสุดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย ในกรณีที่ยังไม่ได้รับของสมนาคุณ หรือได้รับของสมนาคุณไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้บริษัททราบภายใน 30 วัน นับแต่พ้นระยะเวลาดังกล่าว มิฉะนั้นบริษัทฯ จะถือว่าผู้ถือบัตรได้รับของสมนาคุณอย่างถูกต้องครบถ้วนแล้ว
  4. รายละเอียดเงื่อนไขการใช้และการรับประกัน การเปลี่ยน แลกคืนของสมนาคุณเป็นไปตามนโยบายและข้อกำหนดของผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่ายสินค้า โดยบริษัทฯไม่มีส่วนรับผิดชอบในคุณภาพ ข้อบกพร่องความเสียหายหรือสูญหายของของสมนาคุณ หากเกิดปัญหาประการใด โปรดติดต่อผู้ผลิต/ผู้จำหน่ายของสมนาคุณดังกล่าวโดยตรง
  5. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเลือกและกำหนดสีของสมนาคุณ ภาพที่ปรากฏในสื่อเป็นเพียงภาพตัวอย่างของสมนาคุณที่ใช้เพื่อการโฆษณาเท่านั้น
  6. บริษัทจะคำนวณสิทธิ์ในการรับของสมนาคุณกระเป๋าเดินทาง Caggioni ขนาด 25 นิ้ว จากยอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิตโดยยอดค่าใช้จ่ายที่เกิดจากบัตรเสริมจะถูกคำนวนเข้าบัตรหลัก และสมาชิกผู้ถือบัตรหลักเท่านั้นที่มีสิทธิ์รับกระเป๋าเดินทาง Caggioni ขนาด 25 นิ้ว ทั้งนี้ไม่นับรวมถึงการชำระค่าสินค้า หรือบริการประเภทสินเชื่อเงินกู้, เช่าซื้อ, การชำระค่าสินค้า/บริการทุกรายการในหมวดการซื้อหน่วยลงทุน/กองทุนรวม, ยอดค่าเบี้ยประกันชีวิตควบการลงทุน Unit Linked (MCC Code 6211), การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ (MCC Code 6051, 4829), การเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า, ดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน, ค่าปรับ, ค่าธรรมเนียม, ภาษีอากรต่างๆ และรายการที่มีการยกเลิก หรือคืนสินค้า/บริการ
  7. การรับของสมนาคุณกระเป๋าเดินทาง Caggioni ขนาด 25 นิ้ว เป็นสิทธิ์เฉพาะตัวของผู้ถือบัตร ไม่สามารถโอน เปลี่ยน แลกเป็นเงินสด สิทธิ์ หรือบริการอื่นได้
  8. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์งดการให้ของสมนาคุณกระเป๋าเดินทาง Caggioni ขนาด 25 นิ้ว ในรายการส่งเสริมการขายสำหรับลูกค้า ในกรณีที่:
    - ลูกค้าเข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือด้านสินเชื่อสำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจาก "COVID-19" ในมาตรการการพักชำระหนี้ และมาตรการเปลี่ยนประเภทสินเชื่อเป็นสินเชื่อระยะยาว อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 12%
    - ลูกค้าสมัครเข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือด้านสินเชื่อสำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจาก "COVID-19" ภายหลังที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้แล้ว
  9. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายได้เฉพาะผู้ถือบัตรที่ยังคงสภาพสมาชิก และมีประวัติการชำระดีตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ จนถึงวันที่ได้รับของสมนาคุณ และยกเว้นการมอบของสมนาคุณ ในกรณีดังต่อไปนี้ (1) มีการชำระเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิตเกินวงเงินที่บริษัทฯ อนุมัติ (2) ใช้บัตรเครดิตหรือสินเชื่อเพื่อวัตถุประสงค์อันขัดต่อกฎหมายหรือศีลธรรม เพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ หรือใช้ในกิจการหรือธุรกิจของตนเอง ครอบครัว เครือญาติ หรือบุคคลใกล้ชิด (3) ใช้บัตรเครดิตหรือสินเชื่อไม่เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด หรือเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ หากพบภายหลังว่าผู้ถือบัตรขาดคุณสมบัติ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนของสมนาคุณ
  10. ผู้ถือบัตรต้องคงสถานะบัญชีปกติ โดยมิได้ตกเป็นผู้ผิดนัดชำระหนี้บัตรเครดิตหรือสินเชื่อใดๆ ทุกประเภทที่มีอยู่กับบริษัทฯ ตั้งแต่วันที่เริ่มรายการส่งเสริมการขายจนถึงวันที่บริษัทฯ คำนวณยอดใช้จ่ายสะสมเพื่อกำหนดสิทธิ์ในการรับสิทธิประโยชน์
  11. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด เงื่อนไข วิธีการ และสิทธิประโยชน์ใดๆ ภายใต้รายการส่งเสริมการขายนี้ โดยจะประกาศทาง www.aeon.co.th กรณีมีข้อพิพาทคำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
  12. ข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้จัดทำขึ้นเป็นภาษาไทยและภาษาอื่นหากมีความแตกต่างหรือไม่สอดคล้องกัน ให้ถือเอาข้อความภาษาไทยเป็นหลักในการตีความ
  13. โปรดตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย หรือ www.aeon.co.th หรือสื่อประชาสัมพันธ์อื่นของบริษัทฯ
  14. ทั้งนี้ ลูกค้ายังสามารถรับสิทธิ์เข้าร่วมลุ้นรางวัลจากรายการส่งเสริมการขาย AEON 30th YEARS ANNIVERSARY CELEBRATION ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2665-0123 หรือทางเว็บไซต์ www.aeon.co.th
 
 
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส โปรโมชั่นบัตรเครดิตอิออน ไทยสมายล์ บัตรโดยสารไทยสมายล์ รับกระเป๋าเดินทาง Caggioni มูลค่า 5,990 บาท ซื้อบัตรโดยสารไทยสมายล์
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)