บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ รับส่วนลดและเครดิตเงินคืนที่ Foodpanda

icon 8 ก.ย. 65 icon 645
ระยะเวลา 01 ก.ย. 30 ก.ย. 65
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ พิเศษเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ สั่งอาหารหรือสินค้าผ่านแอปพลิเคชัน foodpanda หรือ www.foodpanda.co.th รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ
 

ต่อที่ 1  รับส่วนลด สำหรับลูกค้าใหม่

  • รับส่วนลด 30% เมื่อสั่งอาหารขั้นต่ำ 150 บาทขึ้น ผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพบนแอพพลิเคชั่น และ ใส่โค้ด BBLNC922 (จำกัดการรับส่วนลดสูงสุด 80 บาท/ ตลอดรายการ, จำกัด 1 สิทธิ์/ ผู้ใช้ใหม่, จำกัดจำนวนสิทธิ์ 1,000 สิทธิ์ตลอดรายการ)

  • รับส่วนลด 25% เมื่อสั่งซื้อสินค้าบริการของ pandamart หรือ shops ของ foodpanda เป็นครั้งแรก ขั้นต่ำ 400 บาทขึ้นไปผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพบนแอพพลิเคชั่น และ ใส่โค้ด BBLNV922 (จำกัดการรับส่วนลดสูงสุด 100 บาท/ ตลอดรายการ, จำกัด 1 สิทธิ์/ ผู้ใช้ใหม่, จำกัดจำนวนสิทธิ์ 500 สิทธิ์ตลอดรายการ)

ต่อที่ 2  แลกรับเครดิตเงินคืน สูงสุด 15% เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรฯ 100 บาทขึ้นไป และแลกใช้คะแนนสะสม Thank You Reward เท่ายอดใช้จ่าย/เซลส์สลิป

  • แลกรับเครดิตเงินคืน 15% สำหรับบัตรพินนาเคิล บัตรอินฟินิท และบัตรผู้นำแพลทินัม

  • แลกรับเครดิตเงินคืน 12% สำหรับบัตรประเภทอื่นๆ

ไม่จำกัดยอดรับเครดิตเงินคืนสูงสุดตลอดรายการ

SMS ลงทะเบียนรับสิทธิ์ภายในวันที่ทำรายการใช้จ่าย ส่งมาที่ 4712008 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) พิมพ์ BONP (วรรค) หมายเลขบัตรเครดิต 16 หลักและเครื่องหมาย * ตามด้วยยอดใช้จ่ายจำนวนเต็มไม่ต้องใส่ทศนิยมและเครื่องหมาย ","

ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 30 ก.ย. 65
 
เงื่อนไขการรับส่วนลดการสั่งอาหารและสินค้า (ต่อที่ 1)
  • สิทธิพิเศษรับส่วนลดเมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ สำหรับการสั่งอาหารหรือสินค้าตามกำหนดผ่านแอพพลิเคชัน foodpanda หรือ www.foodpanda.co.th จากร้านที่ร่วมรายการเมื่อมียอดสั่งขั้นต่ำตามกำหนด ผู้ใช้จะต้องกรอกรหัสตามกำหนดในช่องกรอกรหัสเท่านั้น โดยรหัสส่วนลดสามารถใช้ได้ทั้งวันระหว่างเวลา 00:000 - 23:59 น. ระหว่างวันที่ 1 กันยายน 2565 – 30 กันยายน 2565
  • การรับส่วนลด 30% ส่วนลดใช้ได้กับบริการสั่งอาหารของ foodpanda ประเทศไทยเท่านั้น และส่วนลดไม่สามารถใช้ได้กับ Au Bon Pain Scoozi และ S&P (บางสาขา) จำกัด 1 สิทธิ์/ ผู้ใช้ใหม่ ตลอดรายการ
  • การรับส่วนลด 25% ส่วนลดใช้ได้กับบริการ pandamart หรือ shops ของ foodpanda ประเทศไทยเท่านั้น จำกัด 1 สิทธิ์/ ผู้ใช้ใหม่ ตลอดรายการ
  • ส่วนลดนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆ ของ foodpanda ได้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคาร และ/หรือ foodpanda กำหนด อาจมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข สินค้า/บริการ หรือสิทธิประโยชน์ ซึ่งจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และในกรณีที่มีข้อพิพาท คำตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สิ้นสุด
  • ธนาคารฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าหรือบริการใดๆ หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อสอบถาม foodpanda ที่ทำรายการโดยตรง ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ foodpanda ผ่าน foodpanda application หรืออีเมล support@foodpanda.co.th
เงื่อนไขการแลกรับเครดิตเงินคืน (ต่อที่ 2)
  • สิทธิพิเศษสำหรับบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เมื่อซื้อ สั่งอาหารหรือสินค้าผ่านแอปพลิเคชัน foodpanda / pandamart และชำระเงินแบบเต็มจำนวน (ไม่รวมรายการแบ่งชำระ Be smart ทุกประเภท) ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2565 - 31 มีนาคม 2566 เท่านั้น สิทธิพิเศษจากแคมเปญ Online Festival อิ่มคุ้ม ช้อปฟิน ทุกออเดอร์
  • สงวนสิทธิ์มอบเครดิตเงินคืน เฉพาะหมายเลขบัตรเครดิตที่ลงทะเบียน SMS เท่านั้น รับเครดิตเงินคืน 15% สำหรับบัตรพินนาเคิล บัตรอินฟินิท และบัตรผู้นำแพลทินัม หรือรับเครดิตเงินคืน 12% สำหรับบัตรเครดิตประเภทอื่น (ไม่จำกัดการแลกคะแนนสะสม)
  • ลงทะเบียน SMS ภายในวันที่ทำรายการใช้จ่าย ส่งมาที่ 4712008 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) พิมพ์ BONP หมายเลขบัตรเครดิต 16 หลักและเครื่องหมาย * ตามด้วยยอดใช้จ่ายจำนวนเต็มไม่ต้องใส่ทศนิยมและเครื่องหมาย "," ตัวอย่าง : ยอดใช้จ่าย 2,500.50 บาท ลงทะเบียนโดย พิมพ์ BONP 1111222233334444*2500
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการลงทะเบียน SMS เฉพาะเครือข่ายที่ร่วมรายการ ได้แก่ AIS, DTAC, TRUE, TOT, CAT เท่านั้น ยกเว้น เครือข่าย Line Mobile ไม่สามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้ การลงทะเบียน SMS จะเสร็จสมบูรณ์เมื่อลูกค้าได้รับข้อความยืนยันการเข้าร่วมรายการ
  • ธนาคารจะทำการคำนวณยอดใช้จ่ายออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตจากทุกร้านค้าที่ร่วมรายการตามเงื่อนไขและเรียงลำดับตามวันที่ทำรายการซื้อสินค้า ผู้ถือบัตรสามารถแลกใช้คะแนนสะสม Thank you Rewards เท่าที่มีอยู่ในระบบ โดยแลกคะแนนเท่ายอดใช้จ่ายต่อเซลส์สลิปตามที่กำหนด
  • คะแนนสะสม Thank You Rewards จะถูกหักออกจากบัญชีของสมาชิกบัตรตามจำนวนคะแนนที่ทำการแลก และไม่สามารถยกเลิก คืน แลก เปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้ ไม่ว่ากรณีใดทั้งสิ้น
  • สงวนสิทธิ์การแลกใช้คะแนนสะสม เฉพาะบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพประเภทที่มีคะแนนสะสม Thank You Rewards และเป็นบัตรหลักเท่านั้น (บัตรเสริมไม่ร่วมรายการ) ยกเว้น บัตรเครดิตไทเทเนียม, บัตรเครดิตแอร์เอเชีย, บัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส, และบัตรเครดิต Corporate / Purchasing ไม่ร่วมรายการแลกคะแนนสะสม
  • ธนาคารจะทำการคำนวณเครดิตเงินคืนทุกสิ้นเดือนปฏิทิน และทำการเครดิตเงินคืนภายใน 2 รอบบัญชีถัดไป (คืนในบัญชีบัตรหลักเท่านั้น) และแสดงในใบแจ้งยอดค่าใช้จ่ายบัตรเครดิต
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการให้เครดิตเงินคืนเฉพาะสมาชิกที่ยังคงสภาพสมาชิก ไม่ผิดเงื่อนไขใดๆ ในการใช้บัตร และมีประวัติการชำระดีจนถึงวันที่มีการให้เครดิตเงินคืนในบัญชีของท่าน
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคาร และ/หรือร้านค้ากำหนด ธนาคารอาจมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข สินค้า/บริการ หรือสิทธิประโยชน์ ซึ่งจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ตรวจสอบคะแนนสะสม Thank You Rewards ได้ที่แอปพลิเคชัน เอ็มแบงก์กิ้ง ธนาคารกรุงเทพ หรือ โทร.0 2638 4000 กด 1522
  • ตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokbank.com/creditcard หรือส่วนการบริการสมาชิกบัตรโทร. 0 2638 4000
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1333 หรือทางเว็บไซต์ www.bangkokbank.com
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ รับส่วนลด รับเครดิตเงินคืน foodpanda โปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)