พุ่งเป้าสู่โอกาสเติบโต กับ SSF I RMF ใหม่ พร้อมรับหน่วยลงทุน KFCASH-A มูลค่า 100 บาท*

icon 7 ก.ย. 65 icon 445
ระยะเวลา 02 ม.ค. 30 ธ.ค. 65
 โอกาสรับผลตอบแทนกับ กองทุน SSF | RMF 3 คู่ใหม่ พร้อมรับสิทธิภาษีลดหย่อนภาษี กับ
เสนอขายครั้งแรก (IPO) ระหว่างวันที่ 6 ก.ย. 65 - 12 ก.ย. 65
สามารถซื้อกองทุนผ่านบัตรเครดิตในเครือกรุงศรีที่ร่วมรายการ
(การซื้อหน่วยลงทุนจะไม่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายและคะแนนสะสมบัตรเครดิต)
 
ขอรับหนังสือชี้ชวน และสอบถามรายละเอียดกองทุนเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยาทุกสาขา
ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน ความเสี่ยง และศึกษาสิทธิประโยชน์ทางภาษีในคู่มือการลงทุนก่อนตัดสินใจลงทุน
KFCMEGASSF/KFCMEGARMF, KFVIETSSF/KFVIETRMF มีความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน ซึ่งอาจทำให้ผู้ลงทุนขาดทุนหรือได้รับกำไร/หรือได้รับเงินคืนต่ำกว่าเงินลงทุนเริ่มแรกได้
  • SSF เป็นกองทุนเพื่อส่งเสริมการออมและมีนโยบายการจ่ายเงินปันผล | RMF ลงทุนเพื่อเกษียณอายุ
  • ผู้ถือหน่วยลงทุนจะไม่ได้รับสิทธิประโยชน์ทางภาษี หากไม่ปฎิบัติตามเงื่อนไขการลงทุน
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 30 ธ.ค. 65
 
*รายละเอียด / เงื่อนไขการลงทุนและการรับสิทธิ์ในหน่วยลงทุน KFCASH-A 
  • รายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับการลงทุนในกองทุนในกลุ่ม SSF และ RMF ที่บริหารโดย บลจ.กรุงศรี ("บริษัท") ทุกกองทุน ยกเว้น กองทุน KFCASHSSF KFCASHRMF และ SSF/RMF ใหม่ในปี 2565 ที่บริษัทอาจประกาศยกเว้นภายหลัง และมียอดเงินลงทุนสะสมสุทธิในช่วงระหว่างวันที่  4 ม.ค. – 30 ธ.ค. 2565 เท่านั้น
  • ผู้ลงทุนต้องถือหน่วยลงทุนที่ได้ลงทุนภายในช่วงเวลาส่งเสริมการขายจนถึงวันที่ 31 มี.ค. 2566 ซึ่งเป็นวันที่บริษัทจะทำการคำนวณยอดเงินลงทุนสะสมสุทธิ เพื่อรับสิทธิ์ในหน่วยลงทุน KFCASH-A
  • ยอดเงินลงทุนสะสมสุทธิ หมายถึง ยอดเงินลงทุนรวมของรายการซื้อและรายการสับเปลี่ยนเข้าจากกองทุนอื่นที่ไม่ใช่กองทุนในกลุ่ม SSF และ RMF ของบริษัท  และรายการโอนเข้ากองทุนในกลุ่ม SSF และ RMF จาก บลจ.อื่น แต่ไม่รวมถึงรายการโอนจาก PVD เข้ากลุ่ม RMF หักด้วย ยอดลงทุนรวมของรายการขายคืน รายการสับเปลี่ยนออกไปยังกองทุนใดๆ ของบริษัท และรายการโอนออกจากกองทุนในกลุ่ม  SFF และ RMF ของบริษัทไปยังบลจ.อื่น ยกเว้น  กรณีการขายคืน สับเปลี่ยนออก และโอนออกจากจำนวนหน่วยลงทุนคงเหลือ ณ วันที่  30  ธ.ค.  2564  โดย บริษัทจะใช้วิธีคำนวณแบบเข้าก่อนออกก่อน (FIFO) ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขทางภาษีที่ทางกรมสรรพกรกำหนด
  • ในกรณีที่ผู้ลงทุนมีบัญชีกองทุนมากกว่า 1 บัญชี บริษัทจะทำการนับเงินยอดเงินลงทุนสะสมสุทธิจากทุกบัญชีรวมกัน  โดยพิจารณาจากเลขบัตรประจำตัวประชาชนเป็นหลัก
  • บริษัทจะทำการโอนหน่วยลงทุน KFCASH-A ตามเงื่อนไขการลงทุนและการรับสิทธิ์ภายในวันที่ 28 เม.ย. 2566 โดยมีมูลค่าหน่วยลงทุน ณ วันที่ทำการโอน
  • หน่วยลงทุนสุทธิที่ได้รับสิทธิจากรายการส่งเสริมการขายของการสมัครลงทุนกับ SSF/RMF แบบประจำเท่ากันทุกเดือน ต่อเนื่องครบ 12 เดือน ตั้งแต่  ม.ค. - ธ.ค. 2565 แล้ว จะไม่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้
  • หน่วยลงทุน RMF ที่รับโอนจาก PVD จะได้รับสิทธิจากรายการส่งเสริมการขายของเงินโอน PVD สู่ RMF แต่จะไม่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า ในกรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สุด
เงื่อนไขการซื้อด้วยบัตรเครดิต
  • ผู้ลงทุนสามารถใช้บัตรเครดิตในเครือธนาคารกรุงศรีที่ร่วมรายการ ได้แก่ บัตรเครดิต กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์, บัตรเครดิต กรุงศรี ซิกเนเจอร์, บัตรเครดิต กรุงศรี แพลทินัม วีซ่า/มาสเตอร์, บัตรเครดิต กรุงศรี วีซ่า/มาสเตอร์, บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม, บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม, บัตรเครดิต กรุงศรี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บัตรเครดิต กรุงศรี ดอกเตอร์การ์ด, บัตรเครดิต เอไอเอ วีซ่า, บัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม, บัตรเครดิต สยามทาคาชิมายะ ทุกประเภท, บัตรเครดิต กรุงศรี นาว, บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน, ซิมเพิล วีซ่า คาร์ด, กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ และบัตรเครดิตโลตัส เพื่อซื้อหน่วยลงทุนของกองทุนในกลุ่ม SSF และ RMF* ของบริษัทในมูลค่าการซื้อขั้นต่ำดังนี้  
    - SSF: 500 บาท                   
    - RMF: 2,000 บาท ยกเว้น KFACHINRMF, KFCLIMARMF, KFGGRMF และ KFUSRMF 500 บาทขึ้นไป

    *ยกเว้นกองทุน KFCASHSSF, KFAFIXSSF, KFCASHRMF, KFAFIXRMF, KFGOVRMF, KFLTGOVRMF, KFMTFIRMF และ SSF/ RMF ใหม่ในปี 2565 ที่บริษัทอาจประกาศยกเว้นภายหลัง   

  • การซื้อหน่วยลงทุนจะไม่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายและคะแนนสะสมกับบัตรเครดิต
  • เงื่อนไขการใช้บัตรเครดิตจะเป็นไปตามที่บริษัทและบริษัทบัตรเครดิตกำหนด
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขของการซื้อด้วยบัตรเครดิต  โดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า ในกรณีมีข้อพิพาทคำตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สุด
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2657-5757 หรือทางเว็บไซต์ www.krungsriasset.com
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง กองทุน ลงทุน rmf ssf หน่วยลงทุน KFCASH-A รับหน่วยลงทุน รับหน่วยลงทุน KFCASH-A มูลค่า 100 บาท
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)