UOB Make My Day สายเปย์เฮสนั่น ช้อปยกห้าง

icon 2 ก.ย. 65 icon 364
ระยะเวลา 02 ก.ย. 30 ก.ย. 65
UOB Make My Day สายเปย์เฮสนั่น ช้อปยกห้าง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาลาดพร้าว ทุกวันศุกร์ - อาทิตย์ ระหว่างวันที่ 2 ก.ย. 65 - 30 ก.ย. 65

50% Weekend Surprise
 
 
ทานเท่าไหร่ แลกรับเครดิตเงินคืน 50% (เฉพาะวันศุกร์-อาทิตย์) เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี (ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม และบัตรเครดิต TMRW) ที่ร้านอาหารภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาลาดพร้าว และแลกคะแนนสะสม UOB Reward Plus เท่ากับยอดใช้จ่าย/เซลส์สลิป (จำกัดการแลกคะแนนสะสมสูงสุด 1,000 คะแนน / ผู้ถือบัตร รวมบัตรหลักและบัตรเสริม / ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า / ตลอดรายการ)
 
ลงทะเบียนรับสิทธิ์ทาง SMS : พิมพ์ MMD (เว้นวรรค) ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 10 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545111 ภายในระยะเวลาส่งเสริมการขาย ระหว่างวันที่ 2 ก.ย. 65 - 30 ก.ย. 65 ลงทะเบียนเพียงครั้งเดียวตลอดรายการ (กรณีผู้ถือบัตรหลักหลายใบให้ลงทะเบียนเพียงครั้งเดียวเพื่อร่วมรายการ) (ค่าส่ง SMS 3 บาท/ครั้ง)

ช้อปเท่าไหร่ รับเท่านั้น (จำกัดการรับ ROP Miles, คะแนนสะสม UOB Reward Plus และเครดิตเงินคืน 1% จำนวน 1 สิทธิ์ / 1 รหัสการลงทะเบียน / ผู้ถือบัตร / ตลอดรายการ)
 
 
สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบีทุกประเภท (ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม และบัตรเครดิต TMRW) รับไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส (ROP Miles) สูงสุด 100,000 ROP Miles หรือคะแนนสะสม UOB Rewards Plus สูงสุด 100,000 คะแนน เมื่อมียอดใช้จ่ายต่อเซลส์สลิปผ่านบัตรเครดิตยูโอบีในวันศุกร์ – อาทิตย์ ตามเงื่อนไขที่กำหนดภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาลาดพร้าว (รวมซูเปอร์สปอร์ต, เพาเวอร์บาย, บีทูเอส, และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์)
 
ผู้ถือบัตรต้องลงทะเบียนรับสิทธิ์ทาง http://w.yllo.in/uob/mmd/ หรือส่ง SMS : พิมพ์รหัสที่ต้องการเพื่อเลือกรับ ROP Miles หรือคะแนนสะสม UOB Reward Plus ตามที่ระบุไว้ในตารางด้านล่าง (เว้นวรรค) ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 10 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545111 ในวันศุกร์ – อาทิตย์ ภายในวันและเวลาที่กำหนด โดยลงทะเบียนเพียงครั้งเดียวตลอดรายการ (กรณีผู้ถือบัตรหลักหลายใบให้ลงทะเบียนเพียงครั้งเดียวเพื่อร่วมรายการ) (ค่าส่ง SMS 3 บาท/ครั้ง)
 
สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม หรือบัตรเครดิต TMRW (จำกัดจำนวนสิทธิ์ 100 ท่าน / สัปดาห์)
 
รับเครดิตเงินคืน 1% เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม หรือบัตรเครดิต TMRW ตั้งแต่ 1,000 บาท ขึ้นไป / เซลส์สลิป ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาลาดพร้าว ในวันศุกร์ - อาทิตย์ (จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 100 บาท / ผู้ถือบัตร / ตลอดรายการ) ลงทะเบียนรับสิทธิ์ทาง http://w.yllo.in/uob/mmd/ หรือส่ง SMS พิมพ์ UCB (เว้นวรรค) ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิตบัตรหลัก 10 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545111 โดยลงทะเบียนเพียงครั้งเดียวตลอดรายการ (กรณีผู้ถือบัตรหลักหลายใบให้ลงทะเบียนเพียงครั้งเดียวเพื่อร่วมรายการ) (ค่าส่ง SMS 3 บาท/ครั้ง)
 
ผู้ถือบัตรที่ทำการลงทะเบียนจะได้รับ SMS ตอบกลับจากธนาคารเพื่อยืนยันการรับสิทธิ์ (ในกรณีที่สิทธิ์เต็มจำนวนแล้ว ผู้ถือบัตรจะได้รับ SMS จากธนาคารเพื่อแจ้งว่าสิทธิเต็มจำนวนแล้ว) โดยผู้ถือบัตรต้องมียอดใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่กำหนดภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาลาดพร้าว ในวันศุกร์ – อาทิตย์ ระหว่างวันที่ 2 ก.ย. 65 - 30 ก.ย. 65 เท่านั้น
 
ในกรณีที่ท่านลงทะเบียนมากกว่า 1 ครั้ง ธนาคารจะยึดจากการลงทะเบียนที่ธนาคารได้ตอบกลับทาง SMS เพื่อยืนยันการรับสิทธิ์ครั้งแรกของท่านเท่านั้น โดย 1 เบอร์โทรศัพท์ และ 1 หมายเลขบัตรเครดิต สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น

สุดยอดนักช้อป Top Spender
 
 
สำหรับผู้ถือบัตรที่มียอดใช้จ่ายสะสมสูงสุดตั้งแต่ 300,000 บาทขึ้นไป ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาลาดพร้าว (รวมซูเปอร์สปอร์ต, เพาเวอร์บาย, บีทูเอส, และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์) ในวันศุกร์ – อาทิตย์ ระหว่างวันที่ 2 ก.ย. 65 - 30 ก.ย. 65 รับ ROP Miles 1,000,000 ROP Miles จำนวน 1 รางวัล

ลงทะเบียนเข้าร่วมรายการทาง http://w.yllo.in/uob/mmd/ หรือส่ง SMS : พิมพ์ TOP (เว้นวรรค) ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 10 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545111 โดยลงทะเบียนเพียงครั้งเดียวตลอดรายการ (กรณีผู้ถือบัตรหลักหลายใบให้ลงทะเบียนเพียงครั้งเดียวเพื่อร่วมรายการ) (ค่าส่ง SMS 3 บาท/ครั้ง)
 
ช้อปสนุกแบ่งจ่ายได้เบาๆ 0% นาน 6 เดือน

รับสิทธิ์แบ่งจ่ายได้เบาๆ 0% นาน 6 เดือน โดยต้องมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป (ยอดหลังหักส่วนลดแล้ว) / เซลส์สลิป ผ่านบัตรเครดิตธนาคารยูโอบี / บัตรเครดิต TMRW ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาลาดพร้าวในวันศุกร์ – อาทิตย์ ระหว่างวันที่ 2 ก.ย. 65 - 30 ก.ย. 65

ลงทะเบียนรับสิทธิ์ทาง SMS ภายในวันเดียวกันกับวันที่ทำรายการซื้อสินค้า หรือ บริการในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการพิมพ์ ICP เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย เว้นวรรค ตามด้วยยอดใช้จ่ายที่เท่ากับยอดใช้จ่าย/เซลส์สลิป และส่งมาที่ 4545111 (ค่าส่ง SMS 3 บาท/ครั้ง) โดยลงทะเบียนทุกครั้ง สำหรับยอดใช้จ่ายต่อเซลส์สลิปที่ต้องการเข้าร่วมรายการแบ่งชำระ
 
พิเศษ! รับฟรีกระเป๋า Paul Frank ทุกวัน ทั้งเดือน
 
รับฟรี กระเป๋า Paul Frank มูลค่า 190 บาท เมื่อแสดงเซลส์สลิปที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี หรือ บัตรเครดิต TMRW ภายใน 2 ก.ย. 65 - 30 ก.ย. 65 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาลาดพร้าว ภายในวันเดียวกับที่มารับของสมนาคุณ (จำกัด 1 สิทธิ์ / ผู้ถือบัตร / ตลอดรายการ และ จำกัด 2,000 สิทธิ์ / ตลอดรายการ)
  • เซลส์สลิปที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาลาดพร้าว รับของสมนาคุณที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์(Customer Service) ชั้น 4
  • เซลส์สลิปที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ณ ร้านค้าภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว รับของสมนาคุณที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น 1 หน้าร้าน ZARA
  • เซลส์สลิปที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ณ บีทูเอส รับของสมนาคุณที่จุดชำระเงิน บีทูเอส
  • เซลส์สลิปที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ณ เพาเวอร์บาย รับของสมนาคุณที่จุดชำระเงิน เพาเวอร์บาย
  • เซลส์สลิปที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ณ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ รับของสมนาคุณที่จุดบริการเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์

เงื่อนไขทั่วไป
  1. ยอดใช้จ่ายที่นำมาคำนวณในรายการส่งเสริมการขายนี้ธนาคารจะไม่นับรวมยอดใช้จ่ายที่เกินกว่าวงเงินที่ได้รับอนุมัติจากธนาคาร เมื่อผู้ถือบัตรขอใช้เกินกว่าวงเงินสำหรับแต่ละบัตรเครดิต ถึงแม้ว่าผู้ถือบัตรจะชำระเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิตเพื่อรองรับค่าใช้จ่ายในส่วนที่เกินกว่าวงเงินบัตรเครดิตที่ได้รับอนุมัติก็ตาม
  2. ยอดใช้จ่ายที่นำมาคำนวณในรายการส่งเสริมการขายนี้จะนับเฉพาะรายการใช้จ่ายที่ได้ชำระตามรหัส Merchant Category Code (MCC) ที่ทาง VISA และ MasterCard กำหนด และยึดถือวันที่ทำรายการขออนุมัติ (Transaction Date) เท่านั้น
  3. ยอดใช้จ่ายของบัตรหลักและบัตรเสริมที่เรียกเก็บเงินจากผู้ถือบัตรเดียวกัน จะถูกนำมาคำนวณรวมเข้าในบัญชีของผู้ถือบัตรหลัก กรณีผู้ถือบัตรหลักหลายใบ ยอดใช้จ่ายของแต่ละบัตรหลักจะนำมาคำนวณรวมกัน
  4. รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด และไม่สามารถโอนให้ผู้อื่นได้
  5. ผู้ถือบัตรต้องเก็บรักษาข้อความ SMS ตอบกลับการลงทะเบียนที่ได้รับจากธนาคารเพื่อใช้อ้างอิงในกรณีที่มีความจำเป็น
  6. กรณีมีข้อโต้แย้งเรื่องการคำนวณยอดเครดิตเงินคืน ผู้ถือบัตรหลักต้องติดต่อธนาคารเพื่อขอตรวจสอบความถูกต้องภายใน 60 วันนับจากวันที่ผู้ถือบัตรได้รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตร
  7. ธนาคารไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจำหน่ายสินค้าและ/หรือการให้บริการของร้านค้าหรือห้างสรรพสินค้า กรณีเกิดความเสียหายหรือข้อบกพร่องใดๆ กรุณาติดต่อร้านค้าหรือห้างสรรพสินค้าโดยตรง
  8. เงื่อนไขอื่นๆ เพิ่มเติมเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี โทร. 02 285 1555 หรือ www.uob.co.th
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง สมัครบัตรเครดิต uob credit card สมัครออนไลน์ UOB Make My Day โปรโมชันบัตรเครดิตยูโอบี
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)