โปรโมชั่นกองทุน KTAM RMF และ SSF กับบัตรเครดิต KTC รับเงินคืน 100 บาท เข้ากองทุน KTSTPLUS

icon 1 ก.ย. 65 icon 371
ระยะเวลา 04 ม.ค. 30 ธ.ค. 65
โอกาสลงทุนสุดคุ้มด้วยกองทุน KTAM RMF และ SSF กับบัตรเครดิต KTC
 
โปรโมชั่นกองทุน KTAM RMF และ SSF กับบัตรเครดิต KTC ลงทุน KTAM RMF หรือ SSF รับเงินคืน 100 บาท เข้ากองทุน KTSTPLUS เมื่อมียอดลงทุนสุทธิทุกๆ 50,000 บาท (สำหรับการชำระทุกช่องทาง)** และสามารถชำระผ่านบัตรเครดิต KTC หรือใช้คะแนน KTC FOREVER ทุก 1,000 คะแนน แทนเงินลงทุน 100 บาท

หรือคะแนน KTC FOREVER ทุก 1,000 คะแนน แลกรับเครดิตเงินคืน 100 บาท เมื่อชำระค่าซื้อกองทุน RMF หรือ SSF ด้วยบัตรเครดิต KTC ครบทุก 1,000 บาท/เซลล์สลิป
และใช้คะแนน KTC FOREVER ทุกๆ 1,000 คะแนน แลกรับเครดิตเงิน 100 บาท คืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต
 
หมายเหตุ
  1. สมาชิกบัตรฯ สามารถใช้คะแนนได้ตามจำนวนที่ต้องการแลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุดไม่เกินยอดซื้อกองทุน/เซลล์สลิป
  2. ลงทะเบียนรับสิทธิ์ โดยลงทะเบียนทุกครั้งที่มีการใช้จ่ายภายในวันเดียวกันกับวันที่ทำรายการเพื่อรับสิทธิ์ (1 SMS / เซลล์สลิป) 
ลงทะเบียนรับสิทธิ์ : โดยลงทะเบียนทุกครั้งที่มีการใช้จ่ายภายในวันเดียวกันกับวันที่ทำรายการเพื่อรับสิทธิ์ (1 SMS/เซลส์สลิป) หรือลงทะเบียนออนไลน์ด้านล่าง

ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 30 ธ.ค. 65
 
หลักเกณฑ์และเงื่อนไขโปรโมชั่นกองทุน KTAM RMF/SSF (ปกติ)
  1. กองทุนเปิดกรุงไทยตราสารหนี้เพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF2) กองทุนเปิดกรุงไทยตราสารหนี้ภาครัฐเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF3) กองทุนเปิดกรุงไทยตลาดเงินเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF4) กองทุนเพื่อการออม ชนิดเพื่อการออมพิเศษ (SSFX) และกองทุนใหม่ RMF/SSF (ปกติ) ในปี 2565 ที่บริษัทอาจประกาศยกเว้นภายหลังไม่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้
  2. นับยอดเงินสุทธิจากรายการในกองทุน RMF และ SSF (ปกติ) ที่ร่วมรายการของบลจ.กรุงไทย ตั้งแต่ 4 ม.ค. 2565 - 30 ธ.ค. 2565 ทั้งนี้ ยอดซื้อและสับเปลี่ยนสุทธิของกองทุนที่ร่วมรายการรวมกันสูงสุด 500,000 บาทต่อปีภาษี โดยไม่จำกัดยอดสูงสุด สำหรับรายการโอนระหว่างบลจ. และรายการโอนเงินกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (PVD) มายังกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ
  3. ยอดเงินสุทธิในการคำนวณของกำนัลพิจารณาจาก "ยอดรวมของรายการซื้อ สับเปลี่ยนเข้า มายังกองทุน RMF และ SSF (ปกติ) ที่ทำรายการตั้งแต่ 4 ม.ค. 2565 - 30 ธ.ค. 2565" หักด้วย "ยอดรวมของรายการขายคืน สับเปลี่ยนออกและโอนไปยังบลจ.อื่น ตั้งแต่ 4 ม.ค. 2565 - 30 เม.ย. 2566" ของกองทุน RMF และ SSF (ปกติ) ทุกกองทุนของบลจ.กรุงไทยที่เข้าร่วมรายการ ทั้งนี้ ไม่นับยอดการสับเปลี่ยนภายในกลุ่มกองทุน RMF และ SSF (ปกติ) ของบลจ.กรุงไทยและการขายคืนกองทุน RMF ที่อยู่ภายใต้การจัดการของบลจ.กรุงไทย ณ ปี 2564 ที่ได้ถือครองจนครบระยะเวลาการลงทุนตามเงื่อนไขทางภาษีของกรมสรรพากร
  4. ต้องคงยอดสุทธิไว้จนถึง 30 เม.ย. 2566 โดยจะได้รับหน่วยลงทุน KTSTPLUS ภายใน 30 มิ.ย. 2566
  5. คิดค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตในอัตราร้อยละ 2 โดยคิดเฉพาะส่วนที่ลงทุนผ่านบัตรเครดิต กรณีถือครองไม่ครบตามระยะเวลาที่กำหนด
  6. กรณีผู้ลงทุนมีบัญชีมากกว่า 1 บัญชี นับยอดเงินจากทุกบัญชีของผู้ลงทุนรวมกัน โดยยึดเลขที่บัตรประชาชนเป็นหลัก
  7. การซื้อหน่วยลงทุน RMF และ SSF (ปกติ) ผ่านบัตรเครดิต ไม่ได้รับคะแนนสะสม ไมล์สะสม หรือเงินคืนกลับเข้าบัตรฯ และไม่ได้รับสิทธิแบ่งผ่อนชำระ
  8. บริษัทขอสงวนสิทธิ์กรณีที่ได้รับสิทธิในการรับของกำนัลจากโปรโมชั่น RMF และ SSF (ปกติ) นี้แล้ว จะไม่สามารถรับของกำนัล/รางวัลใดๆจากโปรโมชั่นอื่นๆ ของบริษัทอีกในช่วงระยะเวลาเดียวกันนี้
  9. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สุด
เงื่อนไขการใช้บัตรเครดิต เพื่อชำระค่าซื้อกองทุน KTAM RMF/SSF (ปกติ)
  1. เจ้าของบัตรเครดิตและชื่อบัญชีผู้ถือหน่วยลงทุนต้องเป็นบุคคลเดียวกัน
  2. การซื้อหน่วยลงทุน KTAM RMF และ SSF (ปกติ) ด้วยบัตรเครดิต หากขายคืน / โอนออก ผิดเงื่อนไข ตามที่บริษัทจัดการกำหนด* และทำให้ยอดคงเหลือน้อยกว่ายอดที่ซื้อด้วยบัตรเครดิต ผู้ลงทุนต้องชำระค่าปรับเมื่อทำรายการในอัตราร้อยละ 2 (ไม่รวม VAT) ขั้นต่ำ 200 บาท คิดเฉพาะส่วนที่ลงทุนผ่านบัตรเครดิต
    *เงื่อนไขของบริษัทจัดการมีดังนี้
    - สำหรับ RMF ถือหน่วยไว้ครบ 5 ปี (คิดแบบวันชนวัน) หรือถือหน่วยลงทุนครบเงื่อนไขตามที่กรมสรรพากรกำหนด
    - สำหรับ SSF ถือหน่วยลงทุนไว้ครบ 5 ปีปฏิทิน หรือถือหน่วยลงทุนครบเงื่อนไขตามที่กรมสรรพากรกำหนด
    - สำหรับการโอน RMF/SSF ออกไปยัง บลจ.อื่น ยอดหน่วยคงเหลือต้องมากกว่ายอดที่ซื้อด้วยบัตรเครดิต
    หมายเหตุ ระยะเวลาการถือครองหน่วยลงทุนที่บริษัทกำหนดนี้ ไม่เกี่ยวข้องกับเงื่อนไขการถือครองเพื่อรับสิทธิ    ประโยชน์ทางภาษีตามที่กรมสรรพากรกำหนด
  3. การชำระค่าซื้อหน่วยลงทุนอยู่ภายใต้วงเงินบัตรเครดิตที่สามารถใช้ได้ หากวงเงินในบัญชีบัตรเครดิตของท่านมีไม่เพียงพอ คำสั่งซื้อนี้จะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ ดังนั้น ทุกครั้งก่อนทำรายการซื้อ ท่านสมาชิกบัตรเครดิตโปรดตรวจสอบวงเงินบัตรเครดิตคงเหลือ ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ด้านหลังบัตรเครดิต  
  4. สมาชิกบัตรฯ ลูกค้าขอสละสิทธิ์ที่จะเรียกร้องค่าเสียหายจาก บลจ.กรุงไทย หรือ KTC ที่อาจเกิดขึ้นจากข้อขัดข้องทางระบบอิเล็กทรอนิกส์หรือปัญหาจากสถานะบัตรฯ ที่อาจทำให้ KTC ไม่สามารถหักเงินจากบัญชีบัตรเครดิตตามคำสั่งได้
  5. ท่านจะไม่ได้รับคะแนนจากการซื้อกองทุน (หรืออาจจะเป็นในรูปแบบต่างๆ อาทิ เช่น ไมล์สะสม หรือเครดิตเงินคืน) จากบริษัทบัตรเครดิต ทั้งนี้เพื่อให้เป็นไปตามที่สำนักงาน ก.ล.ต./ สมาคมบริษัทจัดการกำหนด
  6. บลจ.กรุงไทย และ KTC ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขบริการนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  7. โปรดศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติม สอบถามที่ KTAM Call Center โทร 02-686-6100 กด 9
เงื่อนไขการแลกคะแนน KTC FOREVER เพื่อชำระค่าซื้อกองทุน KTAM RMF/SSF (ปกติ)
  1. สงวนสิทธิ์การชำระค่าซื้อหน่วยลงทุน KTAM RMF และ SSF (ปกติ) ด้วยการแลกคะแนน KTC FOREVER เป็นเฉพาะบัตรเครดิต KTC ที่มีคะแนน KTC FOREVER เท่านั้น โดยยกเว้นบัตรเครดิต KTC Cash Back ทุกประเภท บัตรเครดิต KTC ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติสภากาชาดไทย บัตรเครดิต KTC VISA COPRORATE บัตร KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ บัตรเครดิต KTC VISA SME COMMERCIAL และบัตรกดเงินสด KTC PROUD ไม่สามารถแลกคะแนนได้
  2. ไม่กำหนดจำนวนขั้นต่ำในการแลกคะแนน KTC FOREVER ทั้งนี้ มูลค่าขั้นต่ำในการซื้อกองทุนรวมเป็นตามที่หนังสือชี้ชวนกำหนด
  3. การชำระค่าซื้อหน่วยลงทุนด้วยการแลกคะแนนอยู่ภายใต้คะแนนบัตรเครดิตที่สามารถใช้ได้ หากคะแนนในบัญชีบัตรเครดิตของท่านมีไม่เพียงพอ คำสั่งซื้อนี้จะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ ดังนั้น สมาชิกบัตร/ลูกค้าโปรดตรวจสอบคะแนนคงเหลือ ทุกครั้งก่อนทำรายการซื้อ
  4. สมาชิกบัตร/ ลูกค้า ขอสละสิทธิที่จะเรียกร้องค่าเสียหายจาก บลจ.กรุงไทย หรือ KTC ที่อาจเกิดขึ้นจากข้อขัดข้องทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ หรือปัญหาจากสถานะบัตรที่อาจทำให้ KTC ไม่สามารถหักคะแนนจากบัญชีบัตรเครดิตตามคำสั่งได้
  5. โปรดศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติม สอบถามที่ KTAM Call Center โทร 0-2686-6100 กด 9 แฟกซ์ 0-2670-0430 หรือ 0-2670-0428
เงื่อนไขการใช้คะแนน KTC FOREVER  แลกรับเครดิตเงินคืน 
  1. รายการส่งเสริมการขาย ("รายการ") นี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์เครดิตเงินคืนให้แก่สมาชิกบัตรเครดิต KTC ("สมาชิก") ที่มีคะแนน KTC FOREVER ("คะแนน") และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC ในการชำระค่าซื้อหน่วยลงทุน KTAM SSF / RMF ในช่วงระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 - 30 ธันวาคม 2565 ("ระยะเวลารายการ") ตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น   
  2. ขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นสมาชิกบัตรเครดิต KTC CASH BACK ทุกประเภท, บัตรเครดิต KTC - ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย, KTC VISA CORPORATE และบัตร KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้ 
  3. สมาชิกที่ประสงค์จะขอรับเครดิตเงินคืนตามรายการนี้ จะต้องลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์การเข้าร่วมรายการ โดยส่งข้อความ SMS พิมพ์ KTM เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก เว้นวรรค ตามด้วย เครื่องหมาย # และจำนวนคะแนนที่ประสงค์จะขอแลกรับเครดิตเงินคืน ส่งมาที่ 0613845000 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) หรือลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.ktc.co.th  ภายในวันเดียวกันกับวันที่ทำรายการ และสมาชิกจะต้องได้รับข้อความตอบกลับยืนยันการเข้าร่วมรายการจากเคทีซี  จึงจะมีสิทธิ์เข้าร่วมรายการนี้ 
  4. กรณีสมาชิกลงทะเบียนเข้าร่วมรายการเกินกว่า 1 ครั้ง เคทีซีจะยึดถือการลงทะเบียนของบัตรเครดิตที่สมบูรณ์ ใบแรกเท่านั้น  
  5. กรณีสมาชิกถือบัตรฯ ที่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้ ภายใต้ชื่อของสมาชิกรายเดียวกัน มากกว่า 1 ใบ เคทีซีจะพิจารณาจากยอดใช้จ่ายแยกตามแต่ละบัตรฯ  และนำยอดใช้จ่ายเฉพาะจากบัตรฯ ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมรายการตามเงื่อนไขที่กำหนด มาคำนวณเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ ของสมาชิกที่ลงทะเบียนไว้ กรณีสมาชิกมีการยกเลิกบัตรฯ ที่เข้าร่วมรายการ ไม่ว่าด้วยเหตุใดๆ เคทีซีจะถือว่าสมาชิกได้สละสิทธิ์การเข้าร่วมรายการนี้   
  6. สมาชิกที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป สมาชิกสามารถใช้คะแนน จำนวน 1,000 คะแนน แลกรับเครดิตเงินคืนได้ตามเงื่อนไขที่กำหนด 
  7. การแลกรับเครดิตเงินคืนตามรายการนี้ เฉพาะสำหรับการชำระค่าสินค้า/บริการต่อ 1 เซลส์สลิป เท่านั้น ไม่สามารถแยกเซลส์สลิปได้  
  8. ขอสงวนสิทธิ์ไม่นำดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน ค่าปรับ และค่าธรรมเนียมต่างๆ เงินคืนที่เกิดจากการยกเลิกรายการซื้อสินค้า/บริการ หรือเงินคืนที่เกิดจากการ Refund ทุกประเภท มาคำนวณเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกตามรายการนี้  
  9. การคำนวณเครดิตเงินคืนจากยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตามรายการนี้ เคทีซีจะคำนวณจากยอดใช้จ่ายนับตั้งแต่วันที่สมาชิกลงทะเบียนเข้าร่วมรายการสำเร็จเป็นต้นไปและจะคำนวณเรียงลำดับตามวันและเวลาที่มีการทำรายการใช้จ่ายผ่านบัตร โดยจะคำนวณเมื่อสิ้นสุดระยะเวลารายการ
  10. เคทีซีจะทำการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ ของสมาชิก ภายใน 60 วัน นับจากวันสุดท้ายของเดือนที่ทำรายการ 
เงื่อนไขการซื้อผ่านเว็ปไซต์ KTAM ด้วยบัตรเครดิต
  1. การสั่งซื้อ ขาย หรือสับเปลี่ยนกองทุนทางอินเทอร์เน็ต อาจไม่มีการทำรายการ ซื้อ ขายหรือสับเปลี่ยน ในกรณีที่มีเหตุขัดข้องทางเทคนิคเกิดขึ้น
  2. ท่านผู้ลงทุนสามารถเรียกดูหนังสือชี้ชวนส่วนสรุปข้อมูลสำคัญที่ผู้ลงทุนควรทราบได้ ในหัวข้อ "ข้อมูลกองทุน" สำหรับหนังสือชี้ชวนส่วนข้อมูลโครงการ ผู้ลงทุนสามารถขอรับได้ที่ บริษัทจัดการ ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา หรือที่ทำการของตัวแทนสนับสนุนการขายทุกแห่ง
  3. ท่านสามารถทำรายการซื้อ ขาย หรือสับเปลี่ยนหน่วยลงทุนได้ทุกวันตลอด 24 ชม. โดยมีเงื่อนไขในการดำเนินการดังนี้
    3.1 การทำรายการทางอินเทอร์เน็ต จะใช้เวลาของระบบดังที่แสดงไว้เป็นเกณฑ์
    3.2 รายการที่ทำระหว่างนอกเวลาทำการของวันทำการใด หรือมีผลในวันหยุดทำการ หรือวันหยุดทำการซื้อ/ ขายคืน/ สับเปลี่ยน หน่วยลงทุนเป็นการชั่วคราว อาทิ วันปิดสมุดทะเบียนพักการโอนหน่วยลงทุน รายการดังกล่าวจะถูกเก็บไว้เพื่อดำเนินการในวันทำการถัดไป
    3.3 หากบริษัทไม่สามารถหักเงินค่าซื้อหน่วยลงทุนจากบัญชีเงินฝากหรือบัตรเครดิตตามที่ท่านระบุไว้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกรายการซื้อหน่วยลงทุนนั้นๆ และท่านตกลงสละสิทธิเรียกร้องค่าเสียหายใดๆ ที่เกิดจากการที่บริษัทดำเนินการดังกล่าว
    3.4 รายการซื้อหน่วยลงทุนใดๆ เมื่อบริษัทจัดการได้รับชำระเงินค่าจองซื้อแล้วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกได้
    3.5 การเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขหรือรายละเอียดเพิ่มเติมของรายการขายคืนหรือสับเปลี่ยนกองทุนเพื่อให้มีผลในวันที่ทำรายการ จะต้องทำภายใน 15.30 น. หรือ 14.00 น. (ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับเวลาปิดรับคำสั่งของกองทุนต้นทางหรือปลายทาง ฝั่งใดฝั่งหนึ่งที่ปิดรับคำสั่งเร็วกว่า)
  4. การลงทุนไม่ใช่การฝากเงินและมีความเสี่ยงในการลงทุน ผู้ลงทุนอาจได้รับเงินลงทุนมากกว่าหรือน้อยกว่าเงินลงทุนเริ่มแรกก็ได้ และอาจไม่ได้รับชำระเงินค่าขายคืนหน่วยลงทุนภายในระยะเวลาที่กำหนดหรืออาจไม่สามารถขายคืนหน่วยลงทุนได้ตามที่ได้มีคำสั่งไว้
โปรดศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติม สอบถามที่ KTAM Call Center โทร 02-686-6100 กด 9
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง กองทุน rmf ลงทุนกองทุนรวม กองทุน SSF โปรโมชั่นกองทุน KTAM กองทุน KTSTPLUS
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)