ช้อปออนไลน์กับบัตรเครดิต KTC คุ้มเต็ม 10 แลกรับเครดิตเงินคืน 10% + คะแนน KTC FOREVER สูงสุด 10 เท่า

icon 18 ส.ค. 65 icon 412
ระยะเวลา 01 ส.ค. 31 ม.ค. 66
 
แลกรับเครดิตเงินคืน 10% + คะแนน KTC FOREVER สูงสุด 10 เท่า เพียงช้อปออนไลน์ผ่านพันธมิตรออนไลน์ที่ร่วมรายการด้วยบัตรเครดิต KTC
 
ต่อที่ 1 : แลกรับเครดิตเงินคืน 10% ของยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ เมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ากับยอดค่าใช้จ่ายออนไลน์ต่อรายการ
 
ต่อที่ 2 : พิเศษรับโค้ดส่วนลด และรับคะแนน KTC FOREVER สูงสุด 10 เท่า*
  • เมื่อช้อปผ่านบัตรฯ ตั้งแต่ 1 - 9,999 บาทต่อรายการ รับคะแนน KTC FOREVER 5 เท่า* (*คะแนนปกติ 1 เท่า + คะแนนพิเศษ 4 เท่า)
  • เมื่อช้อปผ่านบัตรฯ ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไปต่อรายการ รับคะแนน KTC FOREVER 10 เท่า* (*คะแนนปกติ 1 เท่า + คะแนนพิเศษ 9 เท่า)
*สงวนสิทธิ์คะแนนพิเศษสูงสุดไม่เกิน 7,200 คะแนนต่อเดือน และ คะแนนพิเศษหมดอายุ 31 ม.ค. 67
 
ลงทะเบียนแลกรับเครดิตเงินคืนและคะแนนสูงสุด 10 เท่า ผ่าน www.ktc.co.th/shoponline
 
สาขาที่ร่วมรายการช้อปปิ้ง : Beauticool, Clarins Online, Fastship, Fastwork, FIRSTER.COM, Gowabi, JD Central, Konvy, Lazada, Mamypoko, Mercular, MONOMAX, NATBAY, New Online Users, Q-Chang, REDD, RS Mall, Seekster, SEPHORA Online, Shopat24, Shopee, Skootar, TODDLER, Topvalue, TVD
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ – 31 ม.ค. 66
 
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
  1. รายการส่งเสริมการขาย ("รายการ") นี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือเคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกบัตรเครดิต KTC ทุกประเภทที่มีคะแนน KTC FOREVER ("สมาชิก") และใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC ("บัตรฯ") ผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์หรือร้านค้าพันธมิตรออนไลน์ที่ร่วมรายการเท่านั้น ภายในช่วงวันที่ 1 สิงหาคม 2565 ถึงวันที่ 31 มกราคม 2566 ("ระยะเวลารายการ") เท่านั้น โดยขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นบัตรเครดิต KTC - CASH BACK, KTC - ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย, KTC ROYAL ORCHID PLUS ทุกประเภท, KTC VISA CORPORATE, บัตร KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ และสินเชื่อบัตรกดเงินสด KTC PROUD ทุกประเภท
  2. สมาชิกที่ประสงค์จะขอรับสิทธิใช้คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืนตามรายการนี้ จะต้องลงทะเบียนเข้าร่วมรายการผ่าน www.ktc.co.th/shoponline ภายในเดือนที่ใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์หรือตามเงื่อนไขอื่นๆ ที่กำหนด และจะต้องได้รับข้อความตอบกลับยืนยันการเข้าร่วมรายการจากเคทีซี จึงจะมีสิทธิเข้าร่วมรายการนี้
  3. สมาชิกที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ในการซื้อสินค้า/บริการออนไลน์บนเว็บไซต์หรือร้านค้าพันธมิตรออนไลน์ที่ร่วมรายการ สมาชิกจะได้รับสิทธิประโยชน์ ดังนี้
    (1) รับสิทธิใช้คะแนน KTC FOREVER ("คะแนน") เท่ากับยอดซื้อสินค้า/บริการผ่านช่องทางออนไลน์ (ทุกสกุลเงิน) แลกรับเครดิตเงินคืน 10% ของยอดซื้อสินค้า/บริการต่อรายการ โดยสมาชิกจะต้องยืนยันการใช้สิทธิ์แลกรับเครดิตเงินคืนผ่าน www.ktc.co.th/shoponline โดยระบุหมายเลขบัตรเครดิต อีเมล, ยอดค่าใช้จ่ายออนไลน์ต่อรายการที่ต้องการจะแลกรับเครดิตเงินคืน โดยจะต้องระบุยอดค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนเต็มไม่มีจุดทศนิยม (ในกรณีที่ยอดค่าใช้จ่ายมีจุดทศนิยม ให้ปัดเศษลง) และระบุรายชื่อเว็บไซต์ หรือโมบายแอปพลิเคชัน ที่ใช้จ่ายออนไลน์ ในกรณีการผ่อนชำระ KTC ผ่านช่องทางออนไลน์ สมาชิกจะต้องระบุยอดค่าใช้จ่ายออนไลน์ต่อรายการแบบเต็มจำนวนก่อนทำการแบ่งชำระรายเดือน เพื่อแปลงคะแนนเป็นเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ ของสมาชิก ในอัตรา 10% ของยอดซื้อสินค้า/บริการต่อรายการ
    (2) และเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตั้งแต่ 1-9,999 บาทต่อรายการ รับเพิ่มคะแนน 5 เท่า (มาจากคะแนนปกติ 1 เท่า และคะแนนพิเศษ 4 เท่า ซึ่งคิดคำนวณหลังจากหักเครดิตเงินคืนแล้ว) ทั้งนี้ เคทีซีขอสงวนสิทธิ์ในการมอบคะแนน 5 เท่าตามรายการนี้ เฉพาะสมาชิกที่มีการใช้คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืนหรือแลกรับส่วนลด 10% ตามรายการนี้เท่านั้น
    (3) และเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไปต่อรายการ รับเพิ่มคะแนน 10 เท่า (มาจากคะแนนปกติ 1 เท่า และคะแนนพิเศษ 9 เท่า ซึ่งคิดคำนวณหลังจากหักเครดิตเงินคืนแล้ว) ทั้งนี้ เคทีซีขอสงวนสิทธิ์ในการมอบคะแนน 10 เท่าตามรายการนี้ เฉพาะสมาชิกที่มีการใช้คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืนหรือแลกรับส่วนลด 10% ตามรายการนี้เท่านั้น
  4. เคทีซีจะทำการคำนวณเครดิตเงินคืน และคะแนนพิเศษตามรายการนี้เป็นรายเดือนปฏิทินนับตั้งแต่วันที่สมาชิกลงทะเบียนเข้าร่วมรายการสำเร็จเป็นต้นไป และทำการเครดิตเงินคืนและโอนคะแนนพิเศษเข้าบัญชีบัตรฯ หลังจาก 60 วันนับจากวันสุดท้ายของแต่ละเดือนตามรอบปฏิทิน โดยขอสงวนสิทธิ์มอบคะแนนพิเศษสูงสุดไม่เกิน 7,200 คะแนนต่อเดือน และ คะแนนพิเศษตามรายการนี้ จะหมดอายุภายในวันที่ 31 มกราคม 2567
  5. ขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นไม่นำยอดใช้จ่ายที่เกิดจากรายการเบิกถอนเงินสด ดอกเบี้ย ค่าปรับ และค่าธรรมเนียมต่างๆ รวมทั้ง เงินคืนที่เกิดจากการยกเลิกการซื้อสินค้า/บริการ รายการเงินคืนที่เกิดจาก Tax Refund และ/หรือการ Refund ทุกประเภท มาคำนวณเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้
  6. ขอสงวนสิทธิ์ในการแลกรับเครดิตเงินคืนตามรายการนี้ เฉพาะสมาชิกที่มีคะแนนในบัญชีบัตรฯ ของสมาชิก เพียงพอในการแลกรับเครดิตเงินคืนตามเงื่อนไขที่กำหนดในรายการนี้เท่านั้น
  7. สิทธิประโยชน์ที่ได้รับตามรายการนี้ ไม่สามารถโอนสิทธิให้แก่บุคคลอื่น หรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
  8. ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี) หากมีการใช้สิทธิ์เข้าร่วมรายการ โดยไม่สุจริต ทุจริต หรือฉ้อฉล เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิประโยชน์ในรายการนี้ หรือใช้บัตรฯ เพื่อธุรกิจทางการค้าเชิงพาณิชย์ ใช้บัตรฯ ผิดเงื่อนไขที่กำหนด หรือผิดวัตถุประสงค์ของการใช้เพื่อการบริโภค หรือสมาชิกมีการยกเลิกรายการใช้จ่ายภายหลังจากเคทีซีได้มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกไปแล้ว
  9. ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ เฉพาะสมาชิกที่มีสถานภาพบัญชีเป็นปกติ และไม่มีประวัติผิดนัดชำระหนี้ตลอดระยะเวลารายการจนถึงวันที่เคทีซีทำการมอบสิทธิประโยชน์ โดยยึดข้อมูลของเคทีซีเป็นสำคัญ
  10. เงื่อนไขอื่นๆ ที่มิได้กำหนดในรายการนี้ให้เป็นไปตามที่ร้านค้า/ผู้ขายสินค้า/ผู้ให้บริการกำหนด โปรดตรวจสอบเงื่อนไขก่อนการซื้อสินค้า/บริการ
  11. เคทีซีไม่ใช่ผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย หรือผู้ให้บริการ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ เกี่ยวกับสินค้า/บริการตามรายการนี้ กรณีสมาชิกมีข้อสงสัยหรือข้อร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้า/บริการ หรือต้องการใบเสร็จหรือ ใบกำกับภาษี กรุณาติดต่อโดยตรงกับผู้ผลิต ผู้จำหน่ายและ/หรือเจ้าของผลิตภัณฑ์หรือบริการนั้นๆ
  12. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกรายละเอียดเงื่อนไขหรือสิทธิประโยชน์ใดๆ ของรายการ โดยแจ้งให้ทราบล่วงหน้าในระยะเวลาอันสมควร กรณีมีข้อพิพาท คําตัดสินของเคทีซีถือเป็นสิ้นสุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม KTC PHONE 02 123 5000 หรือเว็บไซต์ www.ktc.co.th
 
ดูข้อมูลบัตรเครดิตเคทีซีทั้งหมด
แท็กที่เกี่ยวข้อง สมัครบัตรเครดิต สมัครออนไลน์ คะแนน ktc forever โปรโมชันเครดิตเงินคืน โปรโมชันช้อปออนไลน์ โปรโมชันบัตรเครดิต โปรโมชันบัตรเครดิตเคทีซี
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)