ช้อปสนุกบนโลกออนไลน์ กับเอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล รับเครดิตเงินคืน สูงสุด 2,250 บาท*

icon 1 ส.ค. 65 icon 592
ระยะเวลา 15 ก.ค. 30 ก.ย. 65
ช้อปปิ้งออนไลน์สุดคุ้ม รับเงินคืนง่ายๆ แม้ใช้จ่ายไม่ถึง 1,000 บาท / เซลล์สลิป แทบทุกหมวด หรือ สั่งอาหารเดลิเวอรี่ ด้วยบัตรเครดิต XU ผ่านแอปพลิเคชัน หรือ เว็บไซต์ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 2,250 บาท* พร้อมเช็คเงินคืนได้ทันที บนแอป UCHOOSE

รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 2,250 บาท ตลอดรายการ* เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมในหมวดออนไลน์ตามเงื่อนไข
 
สะสมยอดใช้จ่ายต่อเดือน 
(สำหรับเซลล์สลิปที่มียอดใช้จ่าย 1- 999 บาท / เซลล์สลิป)
รับเครดิตเงินคืน
ครบทุกๆ 2,000 บาท 40 บาท
ครบทุกๆ 6,000 บาท 150 บาท

(จำกัดเงินคืนสูงสุด 750 บาท / หมายเลขบัญชีบัตรหลัก / เดือน และจำกัดเงินคืนสูงสุด 2,250 บาท / หมายเลขบัญชีบัตรหลัก ตลอดรายการ)

ลงทะเบียนรับสิทธิ์เครดิตเงินคืน

ลงทะเบียนครั้งเดียวก่อนทำรายการฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย! ผ่านโมบายแอปพลิเคชัน UCHOOSE

สแกนทันที

 
หรือ พิมพ์ SMS รับสิทธิ์ XS (วรรค) ตามด้วยหมายเลขบัตร 16 หลัก ส่งไปที่ 081-256-3333 และได้รับข้อความยืน ยันตอบกลับ (ค่าบริการขึ้นอยู่กับเครือข่ายผู้ให้บริการ)
 
*หากสมาชิกบัตรใช้จ่าย มากกว่า 1,000 บาท / เซลส์สลิป จะยังสามารถเข้าร่วมรายการ XUN ได้ตามปกติ

ระยะเวลาที่ร่วมรายการ : วันนี้ - 30 ก.ย. 65
 
เงื่อนไขเพิ่มเติม
  • สิทธิพิเศษนี้เฉพาะเอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล ที่ออกโดยบริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ที่ลงทะเบียนผ่านแอป UCHOOSE หรือ SMS โดยลงทะเบียนรับสิทธิ์เพียงครั้งเดียวตลอดรายการภายในวันทำรายการที่ชำระเงินผ่านบัตรฯ
  • เมื่อยอดใช้จ่ายในหมวดออนไลน์ มียอดตั้งแต่ 1- 999 บาท / เซลล์สลิป และมียอดสะสมต่อเดือนครบตามเงื่อนไข รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 750 บาท / เดือน
  • เซลล์สลิปที่มียอดใช้จ่าย 1 - 999 บาท สามารถนำมาสะสมหรือรวมกันได้ โดยจะคำนวณเครดิตเงินคืนจากยอดใช้จ่ายสะสมครบทุก 2,000 บาท รับเครดิตเงินคืน 40 บาท และครบทุก 6,000 บาท รับเครดิตเงินคืน 150 บาท
  • สงวนสิทธิ์จำกัดเงินคืนสูงสุด 750 บาท / หมายเลขบัญชีบัตรหลัก / เดือน และจำกัดเงินคืนสูงสุด 2,250 บาท / หมายเลขบัญชีบัตรหลัก / ตลอดรายการ
  • รายการที่จะได้รับการคำนวณยอดใช้จ่ายในช่วงระยะเวลาส่งเสริมการตลาด จะเริ่มคำนวณตั้งแต่วันที่และเวลาที่ท่านลงทะเบียนสำเร็จ โดยได้รับข้อความยืนยันการเข้าร่วมรายการและยึดถือวันทำรายการเป็นเกณฑ์ โดยบริษัทฯ จะเครดิตเงินคืนภายใน 3 วันทำการหลังจากจบเดือนที่ทำรายการใช้จ่าย โดยยอดใช้จ่ายจากบัตรเสริมจะถูกรวมเข้าในบัญชีบัตรหลักและจะเครดิตเงินคืนเข้าในบัญชีบัตรหลักเท่านั้น ซึ่งจะปรากฏในใบแจ้งยอดบัญชีของท่าน
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการให้เครดิตเงินคืน เข้าบัญชีเอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล เฉพาะสมาชิกที่มีการทำรายการใช้จ่ายตามเงื่อนไขของรายการผ่านช่องทางออนไลน์ และยกเว้นรายการดังต่อไปนี้
    - รายการในหมวดออนไลน์ที่นำมาทำรายการ 0% สั่งได้ 6 เดือน
    - รายการชำระค่าสาธารณูปโภค (เช่น EASYBILLS) หรือรายการชำระค่าสาธารณูปโภคแบบอัตโนมัติ (การไฟฟ้านครหลวง, การประปานครหลวง, TOT) [Utility On-Us] 
    - รายการในหมวดทองคำ หมายถึง ร้าน ห้างร้าน บริษัทฯที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการค้าทองคำ เครื่องประดับมีมูลค่า [Gold]
    - รายการในหมวดการซื้อหน่วยลงทุนต่างๆ เช่น RMF , SSF หมวดของ Broker ซื้อขายหุ้นต่างๆ เป็นต้น [Finance]
    - รายการใช้จ่ายในหมวดการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ [Foreign Exchange]
    - รายการซื้อขายเงินดิจิทัล (คริปโตเคอเรนซี)
    - รายการใช้จ่ายในหมวดประกัน [Insurance]
    - รายการใช้จ่ายในต่างประเทศ [Inter-Spending] รวมถึง รายการช้อปออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ที่จดทะเบียนต่างประเทศ เป็นสกุลเงินบาท เช่น Amazon, Google, Facebook, Agoda, Expedia, Traveloka เป็นต้น
  • สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรที่ลงทะเบียนผ่าน UCHOOSE หรือ SMS รับสิทธิ์ ถูกต้องก่อนหรือภายในวันที่  ทำรายการ และได้รับยืนยันการลงทะเบียนสมบูรณ์แล้ว
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ โดยถือข้อมูลที่บริษัทฯมีอยู่เป็นสำคัญ ผู้ถือบัตรควรเก็บหลักฐานการเข้าร่วมรายการ และเซลล์สลิปไว้เพื่อการตรวจสอบในกรณีจำเป็น
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกคืน เครดิตเงินคืน ในกรณีที่มีการยกเลิกรายการ หรือ สมาชิกบัตรปฏิเสธการชำระเงินในภายหลัง
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
  • ให้บริการสินเชื่อโดย บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2345-6789 หรือทางเว็บไซต์ www.firstchoice.co.th
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ช้อปออนไลน์ รับเครดิตเงินคืน ซื้อของออนไลน์ ช้อปออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต โปรโมชั่นช้อปออนไลน์ เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล โปรโมชั่นบัตรเครดิตเฟิร์สช้อยส์
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)