BIG C ONLINE & ACTIVATION CAMPAIGN สมัครบัตรบิ๊กซี รับ Big C E-Coupon สูงสุด 3,000 บาท*

icon 24 พ.ค. 65 icon 546
ระยะเวลา 01 พ.ค. 30 มิ.ย. 65
พิเศษ ! สำหรับผู้สมัครบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด,บัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม วีซ่า การ์ด และบัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ ผ่านช่องทางออนไลน์วันนี้
 
  • ยกเว้น ค่าธรรมเนียมรายปีปีแรก*
  • รับโค้ดส่วนลดบิ๊กซี มูลค่า 400 บาท สำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ,บัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม วีซ่า และ บัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ
รับเพิ่มเมื่อใช้จ่ายครบตามเงื่อนไข สำหรับสมาชิกผู้สมัครและมีการใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด, บัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม วีซ่า และบัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ (เฉพาะบัตรหลัก)
 
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 30 มิ.ย. 65
 
บัตรที่ร่วมรายการ : บัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด, บัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม วีซ่า และบัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ

หมายเหตุ : คำนวณยอดใช้จ่ายจากบัตรหลักและบัตรเสริมรวมกัน ทั้งนี้ไม่นับรวมรายการใช้จ่าย การชำระค่าสินค้า/ บริการทุกรายการในหมวดประกันภัย/ชีวิต เช่น กรมธรรม์ประกัน การชำระค่าเบี้ยประกันภัย ผ่านตัวแทนรับชำระออนไลน์ (MCC Code 5960,6300,9223), สินเชื่อเงินกู้และเช่าซื้อ, การซื้อหน่วยลงทุน/กองทุนรวมทุกรายการ (MCC Code 6211), การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ (MCC Code 6051, 4829), การเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า, ดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน
 
เงื่อนไขเพิ่มเติม
  • บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ("บริษัทฯ") สงวนสิทธิ์รายการส่งเสริมการขายสำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครและมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด,บัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม วีซ่า และบัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ รับโค้ดส่วนลด Big C สูงสุด 3,000 บาท 
  • ระยะเวลาส่งเสริมการขายระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม 2565 – 30 มิถุนายน 2565
  • สมาชิกผู้สมัครและมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด (เฉพาะบัตรหลัก) สามารถรับของสมนาคุณได้ ดังนี้
    ต่อที่ 1 : รับโค้ดส่วนลด Big C มูลค่า 1,600 บาท (500 บาท จำนวน 3 โค้ด และ 100 บาท จำนวน 1 โค้ด) เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรครบ 10,000 บาท ภายใน 60 วันนับจากวันที่ได้รับอนุมัติบัตร
    ต่อที่ 2 : รับเพิ่ม ! โค้ดส่วนลด Big C มูลค่า 1,000 บาท (500 บาท จำนวน 2 โค้ด) สำหรับลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยสมัครบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ผ่านทุกช่องทาง เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรครบ 10,000 บาท ภายใน 60 วันนับจากวันที่ได้รับอนุมัติบัตร
  • สมาชิกผู้สมัครและมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม วีซ่า (เฉพาะบัตรหลัก) สามารถรับของสมนาคุณได้ ดังนี้
    ต่อที่ 1 : รับโค้ดส่วนลด Big C มูลค่า 1,100 บาท (500 บาท จำนวน 2 โค้ด และ 100 บาท จำนวน 1 โค้ด) เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรครบ 10,000 บาท ภายใน 60 วันนับจากวันที่ได้รับอนุมัติบัตร
    ต่อที่ 2 : รับเพิ่ม ! โค้ดส่วนลด Big C มูลค่า 500 บาท (500 บาท จำนวน 1 โค้ด) สำหรับลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยสมัครบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม วีซ่า ผ่านทุกช่องทาง เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรครบ 10,000 บาท ภายใน 60 วันนับจากวันที่ได้รับอนุมัติบัตร
  • สมาชิกผู้สมัครและมีการใช้จ่ายผ่านบัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ สามารถรับของสมนาคุณได้ ดังนี้
    ต่อที่ 1 : รับโค้ดส่วนลด Big C มูลค่า 1,100 บาท (500 บาท จำนวน 2 โค้ด และ 100 บาท จำนวน 1 โค้ด) เมื่อมียอดเบิกถอนเงินสดสะสม / ผ่อนชำระสินค้าและบริการ (อิออนแฮปปี้ เพย์) ครบ 10,000 บาท ภายใน 60 วันนับจากวันที่ได้รับอนุมัติบัตร
    ต่อที่ 2 : รับเพิ่ม ! โค้ดส่วนลด Big C มูลค่า 500 บาท (500 บาท จำนวน 1 โค้ด) สำหรับลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยสมัครบัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ ผ่านทุกช่องทาง เมื่อมียอดเบิกถอนเงินสดสะสม / ผ่อนชำระสินค้าและบริการ (อิออนแฮปปี้ เพย์) ครบ 10,000 บาท ภายใน 60 วันนับจากวันที่ได้รับอนุมัติบัตร
    หมายเหตุ : 1. โค้ดส่วนลด Big C ต่อที่ 2 สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยมีบัตรบิ๊กซีมาก่อนเท่านั้น
                       2. กรณีสมาชิกที่ยกเลิกบัตรบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด บัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม วีซ่า  และบัตรสินเชื่อบิ๊กซีเอ็กซ์คลูซีฟกลับมาสมัครใหม่หรือออกบัตรใหม่จะไม่ได้ รับของสมนาคุณทุกกรณี
  • ยกเว้น ค่าธรรมเนียมรายปี ปีแรก
    - ยกเว้น ค่าธรรมเนียมรายปี ปีแรก เฉพาะลูกค้าที่สมัครบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิล์ด มาสเตอร์การ์ด หรือบัตรเครดิต บิ๊กซี แพลทินัม วีซ่า การ์ด ผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งนี้ไม่รวมถึงการสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ โดยผ่านคอมพิวเตอร์ของสาขา
  • เฉพาะลูกค้า ที่สมัครบัตรหลักผ่าน AEON Website, AEON THAI MOBILE Application หรือ eService Application ทั้งนี้ไม่รวมถึงการสมัครบัตรผ่านช่องทางออนไลน์ โดยผ่านคอมพิวเตอร์ของสาขาและแท็บเล็ตที่สาขา ระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม 2565 – 30 มิถุนายน 2565 จะได้รับสิทธิพิเศษ ดังนี้
    - **รับโค้ดส่วนลดบิ๊กซี มูลค่า 400 บาท / บัตรหลัก สำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด, บัตรเครดิต บิ๊กซี แพลทินัม วีซ่า การ์ด หรือ บัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรครบ 10,000 บาทขึ้นไป ภายใน 60 วัน นับจากวันอนุมัติบัตร
  • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์งดการมอบของสมนาคุณในกรณีที่ลูกค้าลงทะเบียนซ้ำ หมายเหตุ: จำกัดการลงทะเบียนเข้าร่วมรายการสมนาคุณ 1 สิทธิ์ / 1 บัตร / ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย
  • ผู้ถือบัตรเครดิต (เฉพาะบัตรหลัก) และบัตรสินเชื่อต้องลงทะเบียนเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายผ่านช่องทางที่บริษัทฯ กำหนดภายใน 60 วันนับจากวันที่ได้รับอนุมัติบัตร โดยลงทะเบียน 1 ครั้ง/ หมายเลขบัตรเครดิตหรือบัตรสินเชื่อบิ๊กซี ดังนี้
    - ลงทะเบียน ทาง SMS ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์ dtac, AIS และ TrueMove H เท่านั้น (ค่าบริการ 3 บาท/ครั้ง/ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) โดยพิมพ์ BIGC ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต/บัตรสินเชื่อบิ๊กซี 16 หลัก โดยไม่ต้องเว้นวรรคส่งมาที่ 4589123 และจะต้องได้รับข้อความตอบรับจากระบบจึงจะถือว่าการลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์
    - ลงทะเบียนผ่าน www.aeon.co.th (หรือ) AEON THAI MOBILE Application ไม่มีค่าบริการและจะต้องได้รับอีเมลตอบรับจากระบบจึงจะถือว่าการลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์
    - โปรดเก็บหลักฐานการลงทะเบียนไว้เพื่อยืนยันสิทธิ์ หากไม่มีหลักฐานดังกล่าวในกรณีที่บริษัทฯ ขอตรวจสอบ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์งดการมอบของสมนาคุณสำหรับรายการส่งเสริมการขายนี้ *ในกรณีที่ลูกค้าลงทะเบียนด้วย รหัสการลงทะเบียนอื่น นอกเหนือจากที่กำหนดไว้ในรายการส่งเสริมการขายนี้ แต่ระบบแจ้งว่าลงทะเบียนสำเร็จ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์งดการมอบของสมนาคุณสำหรับรายการส่งเสริมการขายนี้
  • การรับสิทธิ์โค้ดส่วนลด Big C มีรายละเอียดดังนี้
    - ผู้ถือบัตรรับโค้ดส่วนลด Big C ผ่านเมนู E-Coupon บน AEON THAI MOBILE  Application เท่านั้น
    - สามารถรับสิทธิ์ได้ 1 สิทธิ์ / 1 บัตรหลัก / ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย
    - เมื่อกดรับสิทธิ์แล้วจะไม่สามารถยกเลิกได้ทุกกรณี
    - ไม่สามารถใช้สิทธิ์ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่น
    - โค้ดส่วนลด Big C ใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสดในการชำระสินค้าที่บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์และ Mini Big C ทุกสาขาทั่วประเทศ ยกเว้นการซื้อสินค้าประเภทแอลกอฮอล์, บุหรี่, นมผงดัดแปลงสูตรพิเศษ, บัตรของขวัญ, บัตรเติมเงินมือถือ, บิลเพย์เม้นท์, ชำระเงินมัดจำร้านเซเว่น, ร้านค้าในพลาซ่า, ศูนย์อาหาร, ร้านเวชภัณฑ์ และสำหรับสินค้าผ่อนชำระและการชำระผ่านซัมซุงเพย์
    - โค้ดส่วนลด Big C ใช้เป็นส่วนลดมูลค่า 500 บาท / การใช้สิทธิ์ 1ครั้ง/ 1 ใบเสร็จ ผู้ถือบัตรเครดิตต้องชำระคู่กับบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด หรือ บัตรเครดิตบิ๊ก ซี แพลทินัม วีซ่า การ์ด เท่านั้นภายในระยะเวลาหมดอายุที่ระบุไว้บน AEON THAI MOBILE  Application.
    - ผู้ถือบัตรแสดงสิทธิ์ Bar Code ที่พนักงานแคชเชียร์บิ๊กซีเพื่อใช้สแกนและรับส่วนลด
    - ผู้ถือบัตรตกลงเป็นผู้ชำระค่าบริการส่วนต่างหลังจากหักส่วนลดตามที่ได้รับแล้ว
    - โค้ดส่วนลด Big C อยู่ภายใต้เงื่อนไขและข้อกำหนดของบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)
    - ผู้ถือบัตรจะได้รับโค้ดส่วนลด Big C ภายใน 150 วัน นับจากวันสิ้นสุดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย
    - อกำหนดและเงื่อนไขอื่น เป็นไปตามที่ บริษัทฯ และ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)กำหนด
    - บริษัทฯ และ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขโปรโมชั่น ในกรณีมีข้อพิพาทหรือข้อโต้แย้ง คำตัดสินของบริษัทฯ และ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ถือเป็นที่สุด
    - สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)โทร 1756 ในวันและเวลาทำการ (จันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-17.30 น.) ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์
  • ยอดการใช้จ่ายที่นำมาคำนวณเพื่อรับสิทธิ์ มีรายละเอียดดังนี้
    - ผู้ถือบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด และ บัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม วีซ่า คำนวณยอดที่เกิดจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเพื่อชำระสินค้าและ/หรือบริการประเภทสินค้าผ่อนชำระที่เกิดขึ้นภายในระยะเวลาส่งเสริมการขายและรายการที่ถูกบันทึกเข้าระบบของบริษัทฯ เท่านั้น
    - ผู้ถือบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด และ บัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม วีซ่า  คำนวณสิทธิ์ในการรับของสมนาคุณจากยอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิต โดยคำนวณยอดใช้จ่ายจากบัตรหลักและบัตรเสริมรวมกัน ทั้งนี้ไม่นับรวมรายการใช้จ่าย การชำระค่าสินค้า/ บริการทุกรายการในหมวดประกันภัย/ชีวิต เช่น กรมธรรม์ประกัน การชำระค่าเบี้ยประกันภัย ผ่านตัวแทนรับชำระออนไลน์ (MCC Code 5960,6300,9223), สินเชื่อเงินกู้และเช่าซื้อ, การซื้อหน่วยลงทุน/กองทุนรวมทุกรายการ (MCC Code 6211), การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ (MCC Code 6051, 4829), การเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า, ดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน
    - ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเสริมจะถูกคำนวณเข้าบัญชีบัตรหลัก เฉพาะสมาชิกผู้ถือบัตรหลักเท่านั้นที่มีสิทธิ์รับของสมนาคุณ
    - ผู้ถือบัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ คำนวณยอดที่เกิดจากรายการอิออน แฮปปี้ เพย์(รายการผ่อนชำระ)/เบิกถอนเงินสดสะสม
    - ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมต่างๆ ยอดการใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก และยอดการใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าในภายหลังจะไม่ถูกนำมาคำนวณเพื่อรับสิทธิ์
  • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์งดให้ของสมนาคุณในรายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับลูกค้าในกรณีที่:
    - ลูกค้าเข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือด้านสินเชื่อสำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจาก "COVID-19" ในมาตรการการพักชำระหนี้ และมาตรการเปลี่ยนประเภทสินเชื่อเป็นสินเชื่อระยะยาว อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 12%
    - ลูกค้าสมัครเข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือด้านสินเชื่อสำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจาก "COVID-19" ภายหลังที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้แล้ว
  • ผู้ถือบัตรต้องคงสถานะบัญชีปกติ โดยมิได้ตกเป็นผู้ผิดนัดชำระหนี้บัตรเครดิตหรือสินเชื่อใดๆ ทุกประเภทที่มีอยู่กับบริษัทฯ ตั้งแต่วันที่เริ่มรายการส่งเสริมการขายจนถึงวันที่บริษัทฯคำนวณยอดใช้จ่ายสะสมเพื่อกำหนดสิทธิ์ในการรับของสมนาคุณ
  • บริษัทฯสงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายเฉพาะผู้ถือบัตรที่ยังคงสภาพสมาชิก และมีประวัติการชำระดีตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯจนถึงวันที่ได้รับของสมนาคุณ และยกเว้นการมอบของสมนาคุณ ในกรณีดังต่อไปนี้ (1) มีการชำระเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิตเกินวงเงินที่บริษัทฯอนุมัติ (2) ใช้บัตรเครดิตหรือสินเชื่อเพื่อวัตถุประสงค์อันขัดต่อกฎหมายหรือศีลธรรม เพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ หรือใช้ในกิจการหรือธุรกิจของตนเอง ครอบครัว เครือญาติ หรือบุคคลใกล้ชิด (3) ใช้บัตรเครดิตไม่เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขตามที่บริษัทฯกำหนด หรือเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ หากพบภายหลังว่าผู้ถือบัตรขาดคุณสมบัติ บริษัทฯสงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนของสมนาคุณ
  • กรณีผู้ถือบัตรไม่ได้รับของสมนาคุณ หรือได้รับไม่ถูกต้อง ผู้ถือบัตรจะต้องแจ้งให้บริษัทฯ ทราบภายใน 150 วัน นับจากวันสิ้นสุดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย หากพ้นระยะเวลาดังกล่าว บริษัทฯ ถือว่าผู้ถือบัตรได้รับของสมนาคุณอย่างถูกต้องครบถ้วน
    - กรณีที่ลูกค้าสมัครบัตรเครดิตบิ๊กซี หรือบัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กคลูซีฟ และบริษัทฯ จัดส่งบัตรอิออนถึงลูกค้าเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าจะต้องติดตั้ง AEON THAI MOBILE  Application บนสมาร์ทโฟนและทำการลงทะเบียน
  • หากมีข้อโต้แย้งเกี่ยวกับการคำนวณยอดการใช้จ่ายเพื่อรับของสมนาคุณ ผู้ถือบัตรต้องติดต่อบริษัทฯภายใน 180 วัน นับจากวันสิ้นสุดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย เพื่อขอให้บริษัทฯ ตรวจสอบความถูกต้อง หากพ้นระยะเวลาดังกล่าว บริษัทฯ จะถือว่าการคำนวณยอดการใช้จ่ายถูกต้องครบถ้วนแล้ว และในกรณีที่ผู้ถือบัตรปฏิเสธการรับของสมนาคุณหรือไม่สามารถติดต่อได้ ให้ถือว่าสละสิทธิ์รับของสมนาคุณ
  • ของสมนาคุณ ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด ผลิตภัณฑ์อื่น บริการอื่น สิทธิอื่นใด หรือโอนสิทธิ์ให้แก่ผู้อื่นได้
  • บริษัทฯสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ โดยประกาศผ่านทาง www.aeon.co.th กรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
  • โปรดตรวจสอบเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขายและสื่อประชาสัมพันธ์ผ่านทาง www.aeon.co.th
  • ข้อตกลงและเงื่อนไขนี้จัดทำขึ้นเป็นภาษาไทยและภาษาอื่น หากพบว่ามีความแตกต่างหรือไม่สอดคล้องกัน ให้ถือเอาข้อความภาษาไทยเป็นหลักในการตีความ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2665-0123 หรือทางเว็บไซต์ www.aeon.co.th
 
 
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง สมัครออนไลน์ บิ๊กซี สมัครบัตรเครดิตอิออน บัตรเครดิตบิ๊กซี โปรโมชั่นบัตรเครดิตอิออน BIG C ONLINE & ACTIVATION CAMPAIGN สมัครบัตรบิ๊กซี รับ Big C E-Coupon สูงสุด 3,000 บาท
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)