บัตรเครดิต ทีทีบี เสิร์ฟความคุ้มค่าระดับพรีเมียมให้ลูกค้าที่จองรถ หรือนำรถเข้าศูนย์ฯ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 9,000 บาท และแลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12%

icon 24 พ.ค. 65 icon 325
ระยะเวลา 01 พ.ค. 31 ก.ค. 65
บัตรเครดิต ทีทีบี มอบสิทธิพิเศษเหนือระดับให้กับลูกค้า เมื่อจองรถหรือนำรถเข้าศูนย์ ณ ศูนย์บริการของผู้แทนจำหน่ายแบรนด์รถยนต์ชั้นนำที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ได้แก่ อาวดี้ เลกซัส บีเอ็มดับเบิลยู เมอร์เซเดส-เบนซ์ และ วอลโว่ โดยจัดเต็ม 2 สิทธิพิเศษสุดพรีเมียม ได้แก่ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 9,000 บาท และแลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12%
 
สิทธิพิเศษพรีเมียม 1 : รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 9,000 บาท 

หมายเหตุ : จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 9,000 บาท/บัญชีบัตรหลัก ตลอดรายการส่งเสริมการขาย
ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ : พิมพ์ EU เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4806026 บัตรเครดิต ทีทีบี รีเซิร์ฟ สามารถรับเครดิตเงินคืนได้โดยไม่ต้องลงทะเบียน
 
สิทธิพิเศษพรีเมียม 2 : แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12%

หมายเหตุ : สามารถใช้สิทธิ์ได้ทั้งบัตรเครดิตทีทีบี ทีเอ็มบี และธนชาต ประเภทที่มีคะแนน 
  • บัตรเครดิต ทีทีบี รีเซิร์ฟ อินฟินิท และทีทีบี รีเซิร์ฟ ซิกเนเจอร์ ใช้คะแนนสะสมทีทีบี รีวอร์ด พลัส เท่ายอดใช้จ่ายแลกรับเครดิตเงินคืน 12%
  • บัตรเครดิตทีทีบี ทีเอ็มบี และธนชาต ประเภทที่มีคะแนนสะสม ทีทีบี รีวอร์ด พลัส ใช้คะแนนสะสมเท่ายอดใช้จ่ายแลกรับเครดิตเงินคืน 10%
  • * โดยจำกัดการใช้คะแนนสะสมสูงสุด 200,000 คะแนน / บัญชีบัตรหลัก ตลอดรายการส่งเสริมการขาย
ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ทุกครั้งที่ทำการแลกคะแนน : พิมพ์ EP ตามด้วยคะแนนที่ใช้แลกไม่รวมจุดทศนิยม เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4806026 
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 31 ก.ค. 65 
 
เงื่อนไขพิเศษ 1 :
  1. เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิต ทีทีบี บัตรเครดิตทีเอ็มบี บัตรเครดิตธนชาต ประเภทบัตรสำหรับบุคคลธรรมดาเท่านั้น ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตแบบเต็มจำนวนต่อเซลล์สลิปและลงทะเบียนถูกต้องตามเงื่อนไข ณ ศูนย์บริการผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์รถยนต์ที่ร่วมรายการ ได้แก่ Audi, BMW, Lexus Bangkok, Mercedes – Benz และ Volvo ทั่วประเทศระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม 2565 – 31 กรกฎาคม 2565
  2. ผู้ถือบัตรต้องส่ง SMS ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ โดยพิมพ์ EU ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4806026 อัตราค่าส่ง SMS ขึ้นอยู่กับเครือข่ายผู้ให้บริการของท่าน ยกเว้น ผู้ถือบัตรเครดิต ttb reserve infinite และ ttb reserve signature จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายได้โดยไม่ต้องลงทะเบียน
  3. จำกัดเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 9,000 บาท / บัญชีบัตรหลัก ตลอดรายการส่งเสริมการขาย
  4. ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรหลักและบัตรเสริม จะถูกนำมาคำนวณรวมเข้าในบัญชีของผู้ถือบัตรหลักในการรับเครดิตเงินคืน
  5. กรณีที่บัตรหลักไม่ได้มีการลงทะเบียนเข้าร่วมรายการ แต่บัตรเสริมมีการลงทะเบียน และมีการใช้จ่ายถูกต้องตามเงื่อนไข ธนาคารจะทำการเครดิตเงินคืนเข้าในบัญชีผู้ถือบัตรหลัก
  6. ธนาคารจะนำเซลล์สลิปที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดในแต่ละเดือนมาคำนวณเพื่อรับเงินคืนสำหรับเดือนนั้นๆ โดยยอดใช้จ่ายดังกล่าว ไม่รวมยอดใช้จ่ายที่เกิดจากสินค้าแลกซื้อ สินค้าหรือร้านค้าที่ไม่ร่วมรายการ ยอดใช้จ่ายในเชิงธุรกิจ ยอดใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก และยอดใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าภายหลัง
  7. ธนาคารจะทำการคืนมอบเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตบัตรหลักภายใน 60 วัน หลังสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย การคำนวนยอดใช้จ่ายเพื่อรับเครดิตเงินคืนเฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตบัตรหลักและบัตรเสริมที่มีการลงทะเบียน SMS เพื่อรับสิทธิ์ภายในระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย และสิทธิ์จะสมบูรณ์เมื่อได้รับข้อความตอบกลับเข้าร่วมรายการเรียบร้อยแล้ว โปรดเก็บข้อความตอบรับไว้เพื่อเป็นหลักฐานอ้างอิง
  8. ผู้ถือบัตรจะต้องมีสถานะบัตรปกติ และที่ไม่ผิดนัดชำระจนถึงวันที่มีการคืนเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตร โดยยอดใช้จ่ายตามเซลล์สลิปที่ถูกนำมาคำนวณนั้นจะต้องถูกบันทึกลงระบบธนาคารก่อนวันสรุปยอดบัญชี โดยไม่รวมรายการที่ถูกยกเลิกหรือคืนสินค้าภายหลัง
เงื่อนไขพิเศษ 2 :
  1. สิทธิพิเศษนี้เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิต ทีทีบี บัตรเครดิตทีเอ็มบี และบัตรเครดิตธนชาต ประเภทบัตรที่มีคะแนนสะสม และเป็นบัตรสำหรับบุคคลธรรมดาเท่านั้น โดยจะต้องมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรและลงทะเบียนถูกต้องตามเงื่อนไข และมีคะแนนสะสม เพียงพอต่อการแลกรับเครดิตเงินคืน
  2. ผู้ถือบัตรต้องมียอดใช้จ่ายแบบเต็มจำนวนตามเงื่อนไขที่กำหนด ณ ศูนย์บริการภายใต้แบรนด์รถยนต์ที่ร่วมรายการ และใช้คะแนนสะสม ttb rewards plus เท่ายอดซื้อใช้จ่ายเพื่อแลกรับเครดิตเงินคืน โดยธนาคารจะคำนวณยอดเครดิตเงินคืนที่เท่ากับยอดแลกคะแนนสะสม ดังนี้
  3. เฉพาะบัตรเครดิต ttb reserve infinite / ttb reserve signature รับเครดิตเงินคืน 12%
  4. บัตรเครดิต ทีทีบี บัตรเครดิตทีเอ็มบี และบัตรเครดิตธนชาต และประเภทบัตรเครดิตที่มีคะแนนคะแนนสะสมอื่น ๆ รับเครดิตเงินคืน 10%
  5. จำกัดการแลกคะแนนสะสมสูงสุด 200,000 คะแนน / บัญชีบัตรหลัก ตลอดรายการส่งเสริมการขาย
  6. ผู้ถือบัตรทุกประเภทบัตรเครดิตต้องส่ง SMS เพื่อแลกคะแนน โดยพิมพ์ EP ตามด้วยคะแนนที่ใช้แลกไม่รวมจุดทศนิยม เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4806026 อัตราค่าส่ง SMS ขึ้นอยู่กับเครือข่ายผู้ให้บริการของท่าน โดยจะต้องส่ง SMS ทุกครั้งที่ต้องการแลกรับเครดิตเงินคืนตามโปรโมชัน
  7. ธนาคารสงวนสิทธิ์ ไม่รับการขอใช้คะแนนสะสมล่วงหน้า (Point Advance) ในการทำรายการแลกคะแนนสะสม
  8. ธนาคารจะพิจารณาให้สิทธิ์แลกคะแนนสะสม ttb rewards plus เฉพาะมียอดใช้จ่ายตามเซลล์สลิป ณ ศูนย์บริการที่ร่วมรายการ และคำนวณยอดคะแนนสะสม เพื่อเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรตามจำนวนที่ทำการแลกไม่เกินจำนวนสูงสุดตามที่กำหนด โดยยอดใช้จ่ายที่นำมาใช้สิทธิดังกล่าว ไม่รวมยอดใช้จ่ายจากการแลกซื้อสินค้าหรือร้านค้าที่ไม่ร่วมรายการ ยอดใช้จ่ายในเชิงธุรกิจ ยอดใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก และยอดใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าภายหลัง
  9. โดยยอดใช้จ่ายตามเซลล์สลิปที่ถูกนำมาใช้สิทธิ์ตามโปรโมชันนี้จะต้องถูกบันทึกลงระบบธนาคารก่อนวันสรุปยอดบัญชี ธนาคารจะทำการคืนเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต ภายใน 60 วัน หลังสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย เฉพาะผู้ถือบัตรที่มีการลงทะเบียน SMS (อัตราค่าส่ง SMS ขึ้นอยู่กับเครือข่ายผู้ให้บริการของท่าน) เพื่อรับสิทธิ์แลกคะแนนทุกครั้งภายในระยะเวลาที่กำหนด และได้รับข้อความตอบกลับเข้าร่วมรายการเรียบร้อยแล้ว โปรดเก็บข้อความตอบรับไว้เพื่อเป็นหลักฐานอ้างอิง โดยยอดเครดิตเงินคืนจะปรากฏในใบแจ้งยอดรายการบัตรเครดิต (statement) ในรอบบัญชีถัดไปจากวันครบกำหนดคืนเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิต
เงื่อนไขทั่วไป :
  1. ธนาคารเป็นเพียงช่องทางในการชำระเงินไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้า และ/หรือ การให้บริการ ธนาคารจึงไม่รับผิดชอบในกรณีเกิดความเสียหาย หรือเหตุอื่นอันใดอันเกิดขึ้นจากการใช้ผลิตภัณฑ์ / บริการจากศูนย์บริการผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์รถยนต์ที่ร่วมรายการ กรณีที่ผู้ถือบัตรต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ หรือมีข้อสงสัย กรุณาติดต่อสอบถามที่บริษัท
  2. ผู้ถือบัตรเครดิตที่ได้รับสิทธิพิเศษนี้ จะต้องมีสถานะบัตรเครดิตปกติ มีประวัติการชำระเงินที่ดี ไม่ผิดนัดชำระหนี้ และไม่ปฏิบัติผิดเงื่อนไขการใช้บัตรเครดิต จนถึงวันที่มีการคืนเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิต
  3. รายการส่งเสริมการขายตามโปรแกรมนี้ ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่น ๆ ได้
  4. รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถ แลก เปลี่ยน ทอน เป็นเงินสดหรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
  5. ธนาคารมีสิทธิ์ระงับ และ/หรือ เรียกคืนสิทธิประโยชน์ตามโครงการ หากพบว่าลูกค้ามีคุณสมบัติ และ/หรือ ปฏิบัติไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด ในกรณีมีข้อโต้แย้งหรือข้อพิพาทใด ๆดุลพินิจและคำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
  6. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข หรือยกเลิกรายการส่งเสริมการขายโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ผ่านช่องทางของธนาคาร เช่น เว็บไซต์ของธนาคาร เป็นต้น
ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.ttbbank.com หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ ttb contact center 1428
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง สมัครบัตรเครดิต เครดิตเงินคืน สมัครออนไลน์ โปรโมชั่นเครดิตเงินคืน บัตรเครดิต ทีทีบี โปรโมชั่นบัตรเครดิต ทีทีบี
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)