รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10,000 บ.* เพียงแนะนำเพื่อนสมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ และได้รับอนุมัติ พร้อมสะสมยอดใช้จ่ายตามเงื่อนไข

icon 23 พ.ค. 65 icon 937
ระยะเวลา 15 พ.ค. 31 ส.ค. 65
ชวนเพื่อนสมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ และเพื่อนได้รับอนุมัติ พร้อมทั้งใช้จ่ายผ่านบัตรและทำตามเงื่อนไข รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10,000 บาท*

บัตรของคนยุคใหม่ สมัครง่าย อนุมัติไว เพียงแนะนำเพื่อนสมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ และเพื่อนได้รับอนุมัติพร้อมทั้งใช้จ่ายผ่านบัตร ตั้งแต่ 1 รายการขึ้นไป ผ่านช่องทางศูนย์บริการกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, เจ้าหน้าที่ประจำเคาน์เตอร์บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, แอปพลิเคชัน UCHOOSE และเว็บไซต์ 
 
 
*เพื่อนที่ได้รับอนุมัติจะต้องมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 1 รายการขึ้นไป ภายใน 30 วันนับจากวันอนุมัติ (นับทุกประเภทของการใช้จ่าย)

เพื่อนใหม่ที่ได้รับอนุมัติ รับสิทธิประโยชน์ดีๆ อีกเพียบ...
 
  • ต่อ 1 : รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 200 บาท* เมื่อสมัครผ่านแอป UCHOOSE และทำตามเงื่อนไขโปรโมชั่นลูกค้าใหม่สมัครบัตรผ่านช่องทาง UCHOOSE (รับเพิ่มจากโปรโมชั่นลูกค้าใหม่)
  • ต่อ 2 : รับสิทธิ์เข้าร่วมโปรโมชั่นลูกค้าใหม่บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม และ บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ คลิกที่นี่ หรือ เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล
  • ต่อ 3 : รับสิทธิ์เข้าร่วมโปรโมชั่นผ่อนสินค้า
  • ต่อ 4 : รับสิทธิ์เข้าร่วมโปรโมชั่นรูดช้อปปิ้งบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม หรือ เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล
ขั้นตอนง่ายๆ ในการแนะนำเพื่อน
 ชวนเพื่อนสมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10,000 บ.*
แนะนำเพื่อนสมัครบัตรผ่านหลายช่องทาง
 
  • UCHOOSE
    สะดวกยิ่งขึ้นหากท่านเคยทำการยืนยันตัวตนดิจิทัล ผ่านบริการยืนยันตัวตน NDID กับธนาคารผู้ให้บริการ
 
  • ศูนย์บริการกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ เจ้าหน้าที่ประจำเคาน์เตอร์บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
    สมัคร รับบัตรเลย รู้ผลไวใน 30 นาที
 
  • เว็บไซต์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
    สะดวก ตลอด 24 ชม.
คุณสมบัติของเพื่อนที่แนะนำ
  • ไม่เคยเป็นสมาชิกบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์มาก่อน
  • ต้องกรอกหมายเลขบัตร 12 หลักสุดท้ายของผู้แนะนำในใบสมัคร
  • ต้องสะสมยอดใช้จ่ายตั้งแต่ 1 รายการขึ้นไป ภายใน 30 วันนับตั้งแต่วันอนุมัติ
บัตรที่ร่วมรายการ : เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล, บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์ 
 
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ส.ค. 65
 
เงื่อนไขเพิ่มเติม
  • ผู้แนะนำจะต้องเป็นสมาชิกบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ หรือ บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์ หรือ บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม หรือ เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล ยกเว้น สมาชิกบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ บิซ, บัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์, บัตรโฮมโปร เฟิร์สช้อยส์, บัตรเมกาโฮม เฟิร์สช้อยส์ และบัตรเมกาโฮม บิซ
  • ผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการของผู้สมัครใหม่ ได้แก่ บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม และ เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล ยกเว้น บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ บิซ, บัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์, บัตรโฮมโปร เฟิร์สช้อยส์, บัตรเมกาโฮม เฟิร์สช้อยส์ และบัตรเมกาโฮม บิซ
  • ผู้แนะนำจะต้องเป็นสมาชิกบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ และผู้สมัครใหม่จะต้องไม่เคยเป็นสมาชิกบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ กรณีเคยเป็นสมาชิกบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ จะต้องยกเลิกการเป็นสมาชิกไม่น้อยกว่า 12 เดือน บริษัทฯ จะนับจำนวนเพื่อนสมัครบัตรใหม่และได้รับอนุมัติระหว่างวันที่ 15 พ.ค. 65 - 31 ส.ค. 65
  • บริษัทฯ อาจทำการตรวจสอบกลับไปยังผู้สมัคร และขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการมอบเครดิตเงินคืนแก่ผู้แนะนำ หากไม่ระบุหมายเลขบัตร 12 หลักสุดท้ายของผู้แนะนำในใบสมัคร และ / หรือบริษัทฯ พบว่าข้อมูลการแนะนำเพื่อนไม่ถูกต้อง ไม่สมบูรณ์ และ / หรือเป็นการสมัครแบบกลุ่มขององค์กร และ / หรือในกรณีผู้แนะนำเป็นพนักงานขายและ / หรือผู้มีหน้าที่แนะนำสมาชิกใหม่ของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ หรือผู้ถูกแนะนำปฏิเสธว่าไม่รู้จักกับผู้แนะนำ ทั้งนี้หากมีกรณีพิพาท หรือข้อโต้แย้งใดๆ ให้ถือการตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สุด
  • ผู้แนะนำรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10,000 บาท ต่อบัญชีหลักตลอดระยะเวลาส่งเสริมการตลาด โดยผู้แนะนำสามารถแนะนำเพื่อนสมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ได้ทุกเดือนในช่วงระยะเวลาส่งเสริมการตลาด โดยนับจากวันที่อนุมัติใบสมัครเป็นสำคัญ
  • แนะนำเพื่อนอนุมัติและมียอดใช้จ่ายตามเงื่อนไขโปรโมชั่นเพื่อนแนะนำเพื่อนตั้งแต่ 1 - 4 ท่าน ผู้แนะนำรับเครดิตเงินคืน 100 บาท / ท่าน (กรณีที่แนะนำเพื่อนสมัครผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน UCHOOSE ผู้แนะนำรับเครดิตเงินคืน 200 บาท / ท่าน) แนะนำเพื่อนตั้งแต่ 5 ท่านขึ้นไป ผู้แนะนำรับเครดิตเงินคืน 300 บาท / ท่าน (กรณีที่แนะนำเพื่อนสมัครผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน UCHOOSE รับเครดิตเงินคืน 500 บาท / ท่าน) จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 10,000 บาทต่อบัญชีหลักตลอดระยะเวลาส่งเสริมการตลาด
  • การนับจำนวนเพื่อนอนุมัติและมียอดใช้จ่าย บริษัทฯ จะนับรวมจำนวนเพื่อนที่อนุมัติเป็นบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม และเอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล เพื่อนำมาคำนวณเครดิตเงินคืน
  • เพื่อนที่ถูกแนะนำสมัครต้องได้อนุมัติบัตรฯ และใช้จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่ 1 รายการขึ้นไป (จากยอดผ่อนชำระสินค้าและ / หรือยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต และ / หรือการเบิกถอนเงินสด) ภายใน 30 วันนับจากวันที่บัตรได้รับอนุมัติ สำหรับยอดใช้จ่ายจากการเบิกถอนเงินสด ยอดคงค้างเงินสดจะต้องไม่เป็นศูนย์สำหรับทุกวัน ตั้งแต่วันที่ทำรายการจนถึงวันที่ผู้แนะนำได้รับเครดิตเงินคืนจากรายการนี้ และจะต้องไม่ปิดบัญชีเงินกู้ก่อน 6 เดือนนับจากวันที่อนุมัติ กรณีที่สมาชิกใหม่ทำรายการเบิกถอนเงินสดและได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ หากชำระล่าช้า ชำระไม่ครบ หรือมีการผิดนัดชำระหนี้ภายในระยะเวลาที่ได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บดอกเบี้ยผิดนัดในอัตราร้อยละ 3 ต่อปี แต่เมื่อรวมดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน และดอกเบี้ยผิดนัดแล้วจะต้องไม่เกินอัตราร้อยละ 25 ต่อปี ดังนั้น เพื่อหลีกเลี่ยงการเปลี่ยนแปลงสิทธิประโยชน์ดังกล่าว กรุณาชำระเงินให้ครบถ้วนตรงตามกำหนด (โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมจากข้อตกลงและเงื่อนไข และ / หรือตัวอย่างตารางการผ่อนชำระสินค้า / สินเชื่อเงินสด)
  • เพื่อนที่ถูกแนะนำสมัครและได้รับอนุมัติผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน UCHOOSE จะได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 200 บาท โดยต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายลูกค้าใหม่ผ่านช่องทาง UCHOOSE ระยะเวลาส่งเสริมการขาย 15 พ.ค. 65 - 30 ก.ย. 65 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.firstchoice.co.th
  • ผู้สมัครผ่านรายการเพื่อนแนะนำเพื่อน จะต้องส่งเอกสารครบถ้วนตรงตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของบริษัทฯ ที่สามารถตรวจสอบได้ หากเอกสารไม่ครบถ้วนหรือเอกสารไม่ตรงตามเงื่อนไขของบริษัทฯ หรือมีการยกเลิกการสมัครภายใน 60 วัน หลังจากการอนุมัติ ผู้สมัครรายดังกล่าวจะไม่ถูกนับรวมในรายการเพื่อนแนะนำเพื่อน และผู้แนะนำจะไม่ได้รับเครดิตเงินคืน
  • เมื่อเพื่อนที่ถูกแนะนำได้รับอนุมัติและทำตามเงื่อนไข ผู้แนะนำจะได้รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีภายในระยะเวลา 60 วันนับจากวันที่สิ้นสุดรายการส่งเสริมการตลาด
  • บริษัทฯ จะยึดข้อมูลการแนะนำจากใบสมัครที่บริษัทฯ ได้รับเป็นเกณฑ์ โดยในกรณีผู้สมัครมีผู้แนะนำมากกว่า 1 ท่าน บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์พิจารณาจากข้อมูลผู้แนะนำที่ได้รับก่อนเป็นสำคัญ ทั้งนี้ให้ถือการตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สุด
  • ช่องทางการรับสมัครรายการเพื่อนแนะนำเพื่อน ได้แก่ ศูนย์บริการกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, เจ้าหน้าที่ประจำเคาน์เตอร์บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, แอปพลิเคชัน UCHOOSE และ www.firstchoice.co.th เท่านั้น
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่เปิดเผยผลการอนุมัติสินเชื่อเป็นรายๆ เนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนบุคคลของผู้สมัคร
  • ผู้แนะนำที่ได้รับเครดิตเงินคืนเป็นผู้รับผิดชอบจ่ายภาษี ณ ที่จ่าย 5% โดยคิดจากมูลค่าเครดิตเงินคืนที่ได้รับ โดยของรางวัลประเภทเครดิตเงินคืนบริษัทจะหักภาษี ณ ที่จ่ายจากจำนวนเงินรางวัล ทั้งนี้บริษัทจะจัดส่งหนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่ายให้กับผู้แนะนำ
  • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการมอบเครดิตเงินคืนเฉพาะผู้แนะนำที่คงสภาพการเป็นสมาชิกและไม่ผิดนัดชำระเงินหรือข้อกำหนดใดๆ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย โดยยึดถือข้อมูลที่บริษัทฯ มีอยู่เป็นสำคัญ
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
  • ให้บริการสินเชื่อโดย บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2345-6789 หรือทางเว็บไซต์ www.firstchoice.co.th
 
ดูบัตรเครดิตเฟิร์สช้อยส์ทั้งหมด
แท็กที่เกี่ยวข้อง สมัครบัตรเครดิต แนะนำเพื่อน สมัครออนไลน์ โปรโมชั่นแนะนำเพื่อน สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10,000 บ. โปรโมชั่นบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)