บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12% เมื่อช้อปในงาน HomePro Fair Chiangmai

icon 20 พ.ค. 65 icon 435
ระยะเวลา 20 พ.ค. 29 พ.ค. 65
สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เมื่อช้อปในงานโฮมโปรแฟร์ เชียงใหม่ แบ่งชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน* รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12%*** เมื่อมียอดแบ่งชำระครบทุก 5,000 บาท + แลกคะแนนสะสมทุก 5,000 คะแนน รับเครดิตเงินคืน 12% (จำกัดการรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12,000 บาท / ท่าน / ตลอดรายการ)

ส่ง SMS ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ โดยพิมพ์ BHPO ตามด้วยหมายเลขบัตร 16 หลัก ส่งมาที่ 4712008 และรอข้อความยืนยันการลงทะเบียนจากระบบ (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท)
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 29 พ.ค. 65
 
เงื่อนไขเพิ่มเติม
  • การแบ่งชำระ Be Smart ธนาคารขอสงวนสิทธิ์บัตรเครดิตที่ไม่ร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ ได้แก่ บัตรเครดิต Corporate / Purchasing บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ อเมริกันเอ็กซ์เพรส บัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์
  • เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ และเป็นไปตามเงื่อนไขที่ร้านค้าและธนาคารฯ กำหนด โปรดตรวจสอบเพิ่มเติม ณ จุดขาย โดยการแบ่งชำระต้องมียอดราคาสินค้าหลังหักส่วนลดแล้วมูลค่าขั้นต่ำ 3,000 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป และยอดแบ่งชำระต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 500 บาท/เดือน
  • สงวนสิทธิ์การรับเครดิตเงินคืนเฉพาะสมาชิกบัตรหลักที่มียอดแบ่งชำระที่งาน HomePro Fair Chiangmai ระหว่างวันที่ 20 พ.ค. 65 – 29 พ.ค. 65 ณ ศูนย์แสดงสินค้า นานาชาติฯ เชียงใหม่ และจำกัดการรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12,000 บาทต่อท่าน ตลอดรายการ
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบเครดิตเงินคืนภายใน 90 วันหลังจบรายการส่งเสริมการขายให้กับสมาชิกบัตรหลักที่คงสภาพการเป็นสมาชิกบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ไม่ผิดนัดชำระ และไม่ผิดข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บัตรเครดิตจนถึงวันที่ธนาคารเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี โดยจะแสดงรายการเครดิตเงินคืนในใบแจ้งยอดใช้จ่ายบัตรเครดิต
  • กรณีลงทะเบียนทาง SMS เพื่อรับสิทธิ์ใช้คะแนนสะสมแลกรับเครดิตเงินคืน 12% ธนาคารฯ จะทำการหักคะแนนสะสมในบัญชีของบัตรหลักทุก 5,000 คะแนนสูงสุดไม่เกิน 100,000 คะแนนต่อบัญชีบัตรหลักตลอดรายการ ในวันที่ธนาคารฯ คืนเงินให้ หากมีคะแนนสะสมไม่เพียงพอในวันที่ธนาคารฯ คืนเงินให้ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ไม่ให้เครดิตเงินคืน โดยเครดิตเงินคืนไม่สามารถยกเลิก คืน แลก เปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้
  • ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์การแลกใช้คะแนนสะสมเพื่อรับเครดิตเงินคืน 12% เฉพาะบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพประเภทที่มีคะแนนสะสม ยกเว้น บัตรเครดิตไทเทเนียม บัตรแอร์เอเชียแพลทินัม มาสเตอร์การ์ด และบัตรเสริม
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการลงทะเบียน SMS เฉพาะเครือข่ายที่ร่วมรายการ ได้แก่ AIS, DTAC, TRUE, TOT, CAT เท่านั้น ยกเว้น เครือข่าย Line Mobile ไม่สามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้ การลงทะเบียน SMS จะเสร็จสมบูรณ์เมื่อลูกค้าได้รับข้อความยืนยันการเข้าร่วมรายการ
  • ตรวจสอบคะแนนสะสม Thank You Rewards ได้เองที่ แอปพลิเคชัน บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง หรือ โทร. 0 2638 4000 กด 1522
  • รายการส่งเสริมการขายดังกล่าวไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ของธนาคารได้
  • ธนาคารฯ มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการผลิตหรือจัดจำหน่ายสินค้า/บริการและไม่รับผิดชอบใดๆ เกี่ยวกับสินค้า/บริการ หากมีปัญหาหรือข้อสงสัย กรุณาติดต่อผู้จัดจำหน่ายโดยตรง
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารและบริษัทฯ กำหนด ทั้งนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ซึ่งจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า โปรดศึกษาตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ www.bangkokbank.com/creditcard ในกรณีมีข้อโต้แย้งหรือข้อพิพาท คำตัดสินของธนาคารฯ ถือเป็นสิ้นสุด
  • สอบถามเพิ่มเติม ณ จุดขาย หรือโทร 0-2638-4000
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1333 หรือทางเว็บไซต์ www.bangkokbank.com
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง รับเครดิตเงินคืน แบ่งชำระ 0% โปรโมชั่นแบ่งชำระ โปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ สิทธิพิเศษบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12% HomePro Fair Chiangmai
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)