บัตรเครดิตโลตัส ช้อปจุใจ CASHBACK ต้องมาละ รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 18,000 บาท*

icon 13 พ.ค. 65 icon 560
ระยะเวลา 01 เม.ย. 30 มิ.ย. 65
บัตรเครดิตโลตัส ช้อปจุใจ CASHBACK ต้องมาละ รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 18,000 บาท* (ช้อปที่ร้าน หรือช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ของร้านค้า สะสมรวมได้ทุกหมวดที่ร่วมรายการ*)
 

สะสมยอดใช้จ่าย /เดือน

รับเครดิตเงินคืน

ครบทุก 5,000 บาท

85 บาท (สูงสุด 510 บาท)

หรือ ครบทุก 60,000 บาท

1,100 บาท (สูงสุด 4,400 บาท)

พิเศษ ครบ 500,000 บาทขึ้นไป

รับเพิ่ม 1,600 บาท

(จำกัดเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 6,000 บาท / บัญชีบัตรหลัก / เดือน และสูงสุด 18,000 บาท / บัญชีบัตรหลัก / ตลอดรายการ)
 
หมวดร้านค้าที่ร่วมรายการ
  • ห้างสรรพสินค้า อาทิ Central, King Power, Paragon, Robinson, The Mall
  • สินค้าแฟชั่น อาทิ AIIZ, Chanel, H&M, Louis Vuitton, Uniqlo
  • เครื่องสำอาง อาทิ Bath & Body, Cute Press, Eve and Boy, Oriental Princess, Sephora
  • ตกแต่งบ้าน และวัสดุก่อสร้าง อาทิ ไทวัสดุ, บุญถาวร, DoHome, Global House, HomePro, IKEA, Index Living Mall, MEGA HOME, NocNoc.com, SB Design Square, SCG Home
  • เครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ Modern Air, Power Buy
  • สินค้าไอที อาทิ BaNANA, Big Camera, Com7, I-Studio, IT City, Jay Mart, JIB, Samsung
  • จ่ายบิลค่าโทร ค่าเน็ต เมื่อชำระผ่านเคาน์เตอร์ เว็บไซต์ และ/หรือแอปพลิเคชั่่น ของผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ/อินเทอร์เน็ตโดยตรง อาทิ AIS, DTAC, TRUE
  • รถยนต์ การรูดจอง / ดาวน์รถ, ซ่อมศูนย์ / อู่, เปลี่ยนยาง, เช็คสภาพ, ดูแลรักษารถยนต์ อาทิ B-Quik, Benz, Bridgestone, Cockpit, Honda, Isuzu, Klean Square, Mazda, Nissan, Suzuki, Toyota, Wizard Auto Care, Yamaha
  • บริการรถเช่า อาทิ AVIS, Biz Car, Budget, Chic Car Rent, Hertz, True Leasing, Thai Rent A Car
  • โรงแรม และบริษัททัวร์ สำหรับการจองโดยตรงกับโรงแรมและบริษัททัวร์เท่านั้น
  • 6 สายการบิน AIRASIA, BANGKOK AIRWAYS, LION AIR, NOK AIR, THAISMILE, VIETJET AIR
  • 6 เว็บไซต์ท่องเที่ยวชั้นนำ AGODA, EXPEDIA, KLOOK, KKDAY, TRAVELOKA, Trip.com
ลงทะเบียนภายในวันที่ทำรายการ ฟรี ผ่าน UChoose (พิมพ์หน้าค้นหาโปรฯ LN2) หรือ
 
ส่ง  SMS ลงทะเบียน : พิมพ์ LN2 (วรรค) หมายเลขบัตร 16 หลัก ส่งไปที่ 081-250-7777 รอรับข้อความยืนยันจากระบบ (ค่าบริการขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์)
 
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 30 มิ.ย. 65
 
*เงื่อนไข
  1. สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตโลตัส ทุกประเภท ที่ลงทะเบียนผ่านแอป UCHOOSE หรือ SMS สำเร็จและได้รับข้อความตอบรับ ระหว่างวันที่ 1 เม.ย. 65 – 30 มิ.ย. 65 เท่านั้น ไม่สามารถนับรวมยอดใช้จ่ายที่เกิดขึ้นก่อนวันที่ทำการลงทะเบียนได้ โดยยอดใช้จ่ายจากบัตรเสริมจะถูกนำมาคำนวณรวมกับบัตรหลัก
  2. รายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับบัตรเครดิตโลตัส ทุกประเภท
  3. บริษัทฯ จะคำนวณยอดการใช้จ่ายแบบเต็มจำนวนหลังหักส่วนลด (ถ้ามี) จากร้านค้าภายในประเทศในหมวดที่เข้าร่วมรายการ โดยอ้างอิงจากยอดใช้จ่ายและชื่อร้านค้าที่แสดงบนเซลล์สลิปและปรากฎในระบบของบริษัทฯ ว่าอยู่ในหมวดการใช้จ่ายใดตาม MCC code ของผู้ให้บริการเครือข่ายบัตรเครดิต และไม่สามารถขอเปลี่ยนแปลง/นำร้านค้าที่อยู่นอกเหนือจากที่บริษัทฯ กำหนดไว้มานับรวมได้
  4. จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 6,000 บาท / บัญชีบัตรหลัก / เดือน หรือไม่เกิน 18,000 บาท / บัญชีบัตรหลัก / ตลอดรายการ
  5. สงวนสิทธิ์การให้เครดิตเงินคืนเพียงระดับสูงสุดระดับเดียวเท่านั้น
  6. ยอดใช้จ่ายที่ไม่สามารถนำมานับรวมได้ : รายการซื้อสินค้า/บริการทุกประเภทที่ขายโดยห้างโลตัส (บริษัทเอก-ชัย ดิสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด) และขายโดยซุปเปอร์/ไฮเปอร์มาร์เก็ตทุกที่, การซื้อทองคำ จิวเวอร์รี่ นาฬิกา และเครื่องประดับมีมูลค่า, ยอดใช้จ่ายออนไลน์ผ่าน Lazada, Shopee, ShopeePay, True Select, TrueMoney Wallet, Dolfin Wallet, Top Value, Easy Bill, AirPay, Alibaba, AliExpress, Airbnb, Booking, Facebook, Google, Line Pay, Konv, ยอดใช้จ่ายที่ Boots, Watsons ทุกช่องทาง, ยอดชำระค่าบริการโทรศัพท์มือถือ/อินเทอร์เน็ตรายเดือนของ True ผ่านช่องทางเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันของ TrueMoney Wallet, ยอดใช้จ่ายในต่างประเทศ, การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ยอดใช้จ่ายร้านค้าออนไลน์ที่จดทะเบียนต่างประเทศทุกสกุลเงิน, การเติมน้ำมันทุกปั๊ม, ยอดซื้อประกันทุกประเภท, การซื้อหน่วยลงทุนทุกประเภท, โบรคเกอร์ซื้อขายหุ้นต่างๆ, การซื้อสินค้าจากธุรกิจขายตรง, รายการหักค่าสาธารณูปโภคผ่านบัญชีอัตโนมัติรายเดือนรายปี, รายการผ่อนชำระสินค้า รวมถึงยอดเรียกเก็บรายเดือนจากการผ่อนชำระ, ยอดใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการใช้บัตรเครดิตโดยผิดกฎหมาย, ดอกเบี้ย, ค่าปรับ, ค่าธรรมเนียมต่างๆ, รายการใช้จ่ายที่มีการยกเลิกในภายหลัง ซึ่งบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการงดให้เครดิตเงินคืนหากมีการใช้จ่ายตามลักษณะข้างต้นนี้
  7. สมาชิกบัตรฯ จะได้รับเครดิตเงินคืนภายใน 15 วันหลังจากสิ้นเดือนของแต่ละเดือนในช่วงระยะเวลาส่งเสริมการขาย โดยจะเครดิตเงินคืนภายในวันที่ 15 พ.ค 65 สำหรับยอดการใช้จ่ายจากเดือน เม.ย. 65, ภายในวันที่ 15 มิ.ย. 65 สำหรับยอดการใช้จ่ายจากเดือน พ.ค. 65 และภายในวันที่ 15 ก.ค. 65 สำหรับยอดการใช้จ่ายจากเดือน มิ.ย. 65 ซึ่งจำนวนเครดิตเงินคืนจะปรากฏในใบแจ้งยอดบัญชีของท่านทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรอบบัญชีของแต่ละท่าน
  8. กรณีลูกค้าทักท้วงรายการใช้จ่ายหรือการเครดิตเงินคืน บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ดำเนินการตรวจสอบและเครดิตเงินคืนภายใน 60 วันหลังจากวันสิ้นสุดรายการฯ ทั้งนี้รายการใช้จ่ายจะต้องเป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดข้างต้นเท่านั้น หากสมาชิกบัตรไม่โต้แย้งการรับเครดิตเงินคืนภายใน 90 วัน หลังจบรายการ ถือว่ารายการเครดิตเงินคืนที่ได้รับทั้งหมดถูกต้อง 
  9. รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถเข้าร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นได้ ผู้ถือบัตรไม่สามารถนำยอดใช้จ่ายที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายอื่นของบริษัทฯ มารวมคำนวณเพื่อรับสิทธิประโยชน์ในรายการส่งเสริมการขายนี้ได้อีก
  10. รายการเครดิตเงินคืนที่ได้รับจากรายการส่งเสริมการขายของบริษัทฯ ไม่สามารถโอน/เปลี่ยน/แลก/ทอนเป็นเงินสด หรือโอนสิทธิ์ได้และสงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรฯ ที่ยังคงสภาพสมาชิกและมีประวัติการชำระดี จนถึงวันที่บริษัทฯ ทำการเครดิตเงินคืนในบัญชีของท่าน โดยถือข้อมูลที่บริษัทฯ มีอยู่เป็นสำคัญ ผู้ถือบัตรควรเก็บข้อความตอบกลับยืนยันการลงทะเบียน และเซลล์สลิป/ใบเสร็จจากร้านค้าไว้เพื่อตรวจสอบกรณีจำเป็น
  11. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด 
  12. ให้บริการสินเชื่อโดยบริษัท โลตัสส์ มันนี่ เซอร์วิสเซส จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1712 หรือเว็บไซต์ www.lotussmoney.com
 
ดูรายละเอียดบัตรเครดิตโลตัสทั้งหมด
แท็กที่เกี่ยวข้อง สมัครบัตรเครดิต cashback สมัครออนไลน์ โปรโมชั่นเครดิตเงินคืน บัตรเครดิตโลตัส
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)