ลูกค้าบัตรเดบิต Krungthai FUN และ บัตรเดบิตกรุงไทยทุกประเภท รับส่วนลดทันที 100 บาท ที่ Tops Online

icon 26 ม.ค. 65 icon 507
ระยะเวลา 27 ม.ค. 31 มี.ค. 65
สิทธิพิเศษ ลูกค้าบัตรเดบิต Krungthai FUN และ บัตรเดบิตกรุงไทยทุกประเภท รับส่วนลดทันที 100 บาท เมื่อช้อปที่ www.tops.co.th หรือแอปพลิเคชัน Tops online ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป และชำระผ่านบัตรฯ
 
ผู้มีสิทธิ์เข้าร่วม : เฉพาะผู้ถือบัตรเดบิต Krungthai FUN และบัตรเดบิตกรุงไทยทุกประเภท
 
ระยะเวลาโปรโมชั่น : 27 ม.ค. 65 - 31 มี.ค. 65
 
เงื่อนไขเพิ่มเติม
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ("ธนาคาร") จัดทำขึ้น สำหรับลูกค้าธนาคารที่ ชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเดบิต Krungthai FUN และบัตรเดบิตกรุงไทย ทุกประเภท ("ลูกค้า") ในระหว่างวันที่ 27 มกราคม 2565 – 31 มีนาคม 2565 โดยลูกค้าจะได้รับโค้ดส่วนลด 100 บาท ("โค้ดส่วนลด") เมื่อชำระค่าสินค้าครบ 1,000 บาท ที่ แอปพลิเคชัน Tops online และ เว็บไซต์ www.tops.co.th สิทธิประโยชน์ดังกล่าวสงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่มีบัญชีธนาคาร และชำระค่าสินค้าด้วยบัตรเดบิตธนาคารกรุงไทย เท่านั้น
  • ลูกค้าต้องระบุโค้ดส่วนลด "KTB100" ในช่องกรอกโค้ดส่วนลด และชำระด้วยบัตรเดบิต Krungthai FUN หรือบัตรเดบิตกรุงไทย ทุกประเภท
  • ธนาคารจำกัดการรับสิทธิ์ลูกค้า 1 ท่าน/2 สิทธิ์ โดยลูกค้าสามารถใช้ 1 โค้ดส่วนลด/1 หมายเลขเดอะวัน/1 ใบเสร็จ ตลอดระยะเวลาของรายการส่งเสริมการขายนี้
  • ธนาคารไม่จำกัดสิทธิ์จำนวนโค้ดส่วนลด ตลอดระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม 2565 – 31 มีนาคม 2565
  • ลูกค้าจะได้รับโค้ดส่วนลดตามรายการส่งเสริมการขายนี้ เมื่อซื้อสินค้าครบตามเงื่อนไขที่กำหนด โดยลูกค้าสามารถใช้โค้ดส่วนลดได้ตั้งแต่วันที่รับโค้ดส่วนลดถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565
  • ยอดชำระค่าสินค้า 1,000 บาท จะคำนวณจากมูลค่าหลังหักส่วนลดทุกชนิดแล้ว
  • รายการส่งเสริมการขายนี้สามารถใช้ได้เมื่อซื้อสินค้าผ่านทางแอปพลิเคชันหรือเว็ปไซต์ Tops online เท่านั้น เฉพาะสั่งซื้อภายในวันที่ 27 มกราคม 2565 – 31 มีนาคม 2565 เท่านั้น
  • ยกเว้นสินค้าซื้อเหมา (การซื้อสินค้าที่มีบาร์โค้ดเดียวกันตั้งแต่ 7 ชิ้นขึ้นไปต่อใบเสร็จ) สินค้ายกแพคยี่ห้อเอ็ม 150, ยี่ห้อเบอร์ดี้, ยี่ห้อสปอนเซอร์ แพค 24, ยี่ห้อคาราบาวแดง แพค 50, โซดาสิงห์ แพค 24, ยี่ห้อเฮลซ์บลูบอย และยี่ห้อแบรนด์, สินค้าแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า, กระเช้าของขวัญทุกชนิด, เครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์, อาหารเสริมและนมผงสำหรับเด็กทารกและสูตรต่อเนื่อง, น้ำมันประกอบอาหาร และน้ำตาลประกอบอาหาร, ยา, สินค้าทางการแพทย์ และเวชสำอาง
  • โค้ดส่วนลดนี้ สามารถใช้ร่วมกับคูปองส่วนลดอื่นได้ หากยอดซื้อของใบเสร็จนั้นมากกว่า หรือเท่ากับยอดซื้อที่ระบุในเงื่อนไขของแต่ละคูปองรวมกัน
  • โค้ดส่วนลดไม่สามารถโอนมอบให้แก่ผู้อื่น สะสม หรือใช้ร่วมกับส่วนลด ในรายการส่งเสริมการขายอื่นๆได้
  • โค้ดส่วนลดไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้
  • ธนาคารไม่ใช่ผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย หรือผู้ให้บริการ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ เกี่ยวกับสินค้า/บริการตามรายการส่งเสริมการขายนี้ กรณีมีข้อสงสัยหรือข้อร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้า/บริการ หรือต้องการใบเสร็จหรือ ใบกำกับภาษี กรุณาติดต่อกับผู้ให้บริการโดยตรง
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการมอบสิทธิประโยชน์ตามรายการส่งเสริมการขายนี้ให้เฉพาะแก่ลูกค้าที่มีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยธนาคารจะยึดถือข้อมูลที่มีอยู่ในระบบข้อมูลของธนาคารเป็นสำคัญ
  • ธนาคาร และบริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด (Tops) ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกเงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลาของรายการส่งเสริมการขายนี้รวมทั้งการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนสิทธิประโยชน์ตามรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยจะประกาศ หรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เว้นแต่มีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้ หากมีข้อพิพาทใดๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับรายการส่งเสริมการขายนี้ ให้ถือว่าคำตัดสินของธนาคาร และ Tops เป็นที่สิ้นสุด
  • ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการให้บริการผ่าน Tops แต่อย่างใด และขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆ ที่เกิดจากการใช้บริการดังกล่าว
  • เงื่อนไขการใช้โค้ดส่วนลดจะเป็นไปตามที่ Tops กำหนด

ลูกค้าสามารถศึกษารายละเอียดเงื่อนไขได้ที่เว็บไซต์ของธนาคาร หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Krungthai Call Center 0-2111-1111 หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Tops online ได้ที่ www.tops.co.th หรือ โทร 02-295-0930 (9.00 น. – 21.00 น. )
 
ดูรายละเอียดบัตรเดบิต Krungthai FUN
ดูบัตรเครดิต/บัตรเดบิต ธนาคารกรุงไทยทั้งหมด
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง รับส่วนลด บัตรเดบิตกรุงไทย Tops Online บัตรเดบิต Krungthai FUN รับส่วนลด Tops Online
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)